Chapter 1

47 7 3
                                    

Hi ako si LJ,18 years old. Dog lover,Babaeng walang arte sa pagkain.Nag aaral sa isang Unibersidad dito sa Laguna. May 2 kapatid na sina AJ at Kyle.Ako lang ang nag iisang babae kaya kung ituring nila ako ay parang " prinsesa ". Maraming ako kaibigan sila Karylle, Cloclo,Kylle,Kai,Veron,Gwen,Christel,Iya,Sandy,Jaja,Ax,Rhain at Thea.

Pero ang "da best " sakin ay si karylle noong grade 5 transferee ako dito siya ang una kong kaibigan. Kala ko nung una mataray siya pero kalog pala HAHA. Siya ung tipo na kaibigan na masayahin, maingay medyo mataba haha. Mahal na mahal ko siya.

Pero bago mangyari ang lahat na mga iyan.Mahirap ang pinagdaanan ko nung grade 1-4 ako victim ako ng bully. Kung ano-ano ang pinagagawa ni Dein at Marie sakin.Binabatukan Hinuhubuan at Inaasar.Hayss di ko alam kung ano ang nagawa ko sakanilang mali.Pero marami nag sabi sakin na insecure lang daw sila sakin kasi noong mga panahanon un laging ako 1st honor.Inggiterang palaka Chos haha.By The Way Haters gonna hate.Basta hindi na lang ako napatol sa kanila.Si Dein at Marie kasi ay mag-pinsan kaya lagi sila magkakampi.

Ayan ung mga dahilan kung bakit ako nailipat dito sa unibersidad na ito.
Madaming magaganda at Gwapo dito.At Hindi katulad dito na ibunubully ako. 1st year college nako ngayon.College of Medicine ang ikinukuha ko. At si Karylle naman ay HRM.Hanggang ngayon mag kasama parin kami ni Karylle BFF nga BEST FRIENDS FOREVER kahit walang forever char!

Isang araw oras ng klase ay hindi ako nakikinig naalala ko kasi si daddy na mi-miss ko na siya nag trabaho kasi si daddy sa ibang bansa. Hayss.Napalabas tuloy ako ng prof ko hays badtrip naman.Pagkatapos ng klase nagkita kami ni karylle nilibre niya ako sa isang fast food chain.Noong nandon na kami sa fast food chain.

"Oy bat parang badtrip ka?
Tanong sakin ni karylle.

"Ahh napalabas ako kanina. Di kasi ako nakikinig.
Sagot ko naman.

Haha."Ikaw naman pala ung mali eh bat ka ba hindi nakikinig?
Sabi naman ni Karylle.

"Naalala ko kasi si daddy sobrang miss ko na siyasagot ko.

"Kumain ka na lang gurl.
Sabi ni karylle.

Pagkatapos namin kumain umuwi na kami.

"Bye ingat ka "
Sabi ni karylle

"Bye ingat ka din "
Sagot ko naman.

Pag uwi ko ng bahay sabat agad sakin ni mama

"Oh bat ngayon ka lang? San ka galing
Sabi ko naman
"Inilibre po kasi ako ni karylle sa isang fast food chain"

"Osiya sige matulog ka na at mag sisimba tayo bukas"
Sabi ni mama.




Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Jan 08, 2017 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Walang AASA,Kung wala taong PAASADonde viven las historias. Descúbrelo ahora