Kit POV
Umiyak siya..
Nasaktan siya...
"Ang laki kong gago"
"Gago ka talaga tol! May plano ka pang naiisip kasi pero bubuntisin mo pala!" wika ni Joseph
"Tumahimik ka nga! Bangasan kita dyan e!" asik ko.
Pag uwi ko sa condo, tahimik ito at walang kahit anung bakas na naririto si Sky. Lahat ng gamit niya wala na.
"Hindi mo ako pwedeng iwan sky..."
Pumunta ako sa bahay nila ngunit ang sabi ng nanay niya ay hindi naman doon pa pumupunta si Sky.
I search everywhere kung saan pwede siyang pumunta..
I lost hope..
I came back to the condo at doon nilabas ang lahat ng sama ng loob
Ang laki ko kasing gago!
Iniwan ako ni Sky.. b-buntis pa naman ito.
Ayaw ko man ng responsibilidad pa ay tatanggapin ko ang bata basta kay Sky ito mag mumula.
Angelie is pregnant also, iyun ang rason kung bakit ako umalis. Hindi naman talaga ako noon pumunta sa Palawan kundi sa Barcelona. Nalaman kasi ng tatay niya na nabuntis ko ito at gusto niyang panagutan ko ang anak niya.
Masyado akong na-mroblema dahil ayaw ko ngang iwan si Sky. Mahal na mahal ko na ito at siya ang babaeng gusto kong pakasalan.
Pero binantaan ako ng dad ni Gelie, he black mailed me na maaaring mapahamak si Sky kapag di ko pinanagutan ito.
Kaya ayun bumu-buntot buntot ako kay Gelie, all those time akala ko si Gelie lang ang buntis pero ang taong mahal kop ala magi sang dumadala.
Ngayon huli na ang lahat.. nasaktan na siya.
Hindi ko na alam kung nasaan pa ito.
Hanggang dito nalang yata ang istorya naming ni Sky e.
At kagaya nga ng gusto ng Dad ni Gelie, i need to be man enough kailangan kong panghawakan ang responsibilidad na ito.
Kung magkikita man muli tayo Sky.. babawi ako sainyo..
"%"-}|
BINABASA MO ANG
Henderson Series :Kit Henderson
RomantizmA Rich Casanova Guy. A Walking Megaphone Woman. Just like other stories.. of a RichXPoor But i want to put more twist and twist here. Bahala kayo if you wanna read this.