Zafia POV
Nang makarating ako ay agad na akong pumasok sa loob.
Pagpasok ko nadatnan ko ang mag ina na prenteng nakaupo sa isang upuan.
Oh anak andto na pala sya eh.sabi nung nanay nya na malandi.
Oh ano start na ba?sabi ni precious at nakacrossed arms.
Ayoko nang magsayang ng oras simulan na natin toh.malamig na sabi ko.
Bigla naman siyang nagbato ng shuriken.
Pero nakailag ako at gumanti ako nang hindi siya nakatingin ay binato ko rin sya ng shuriken na dalawa
Ang isa ay tumama sa braso niya at ang isa ay tumama sa hita nya.
Sumugod naman ang malandi niyang nanay na may dalang dagger.
Agad kong nilabas nag dagger ko at nakipaglaban sa nanay niya gamit ang dagger.
Maya maya biglang nataas ng nanay nya ang dagger kaya nagtake advantage na ako at tinusok ang dagger ko sa saktong puso ng nanay nya.
Na ikinagulat nya.
Lumapit siya sa nanay niya na naghihingalo na. halata naman sa itsura na mamatay na eh.
Walangya ka pinatay mo ang nanay ko ngayon tatapusin na kita.sabi nya at agad nyang nilabas ang dagger nya.
Nabigla ako kaya hindi ako nakailag agad kaya natamaan ako at nahiwa nag kaliwang pisngi ko.
Pero gumanti ako tinira ko sya sa hita nya kaya naputol iyon.
Akala ko mananalo na ako pero bigla syang nakatayo at hiniwa ang likod ko.
Buti nalang at hindi masyadong malalim ang hiwa para lang itong isang malaking line.
Lumapit ako sakanya dahil nakasalampak na siya sa sahig.Dahil putol na ang kanyang isang paa.
Tatapusin na kita.sabi ko at akmang hihiwain na ang ulo nya ng bigla syang magsalita.
Huh oo nga at mamatay ako pero kasama ka rin 30 minutes left my stepsister sasabog ito may malaki akong bombang itinago kailangan mo iyong mahanap at mapatigil ang timer kundi sasabog at mamatay ka.hahahhahaha.nababaliw na sabi nya.
Pagkatapos nyang sabihin yun ay agad ko nang hiniwa ang ulo nya at pagkatapos tumakbo na ako at hinanap ang bombang sinasabi nya.
Zeke POV
nagising na ako kaya agad akong pumunta sa kwarto ni zafia para gisingin sya.
Ng pumasok ako gamit ang spare keys dahil nakalock ito.
Ay laking gulat ko nang makita kong walang tao sa loob.
Hinalungkat ko yung kama nagbabakasakaling andun siya nakahiga.
Pero nabigo ako dahil tanging mga unan lang ang nandun.
Saan kaya siya nagpunta.
Dahil sa frustration agad kong tinawagan si ice para pumunta dito sinabi ko rin na wala si zafia.
Sabi niya na papunta na daw sya.
Makaraan ang ilang minuto ay dumating na siya.
Naghalungkat kami sa kwarto baka nagiwan siya ng note o kung ano man.
Zeke tignan mo to.sabi ni ice.
Kaya lumapit ako sakanya.
Isang papel ang nakita ko sa itaas ng TV
YOU ARE READING
WHEN I FIRST SAW YOU(Completed-✔)
Novela Juvenil"I knew right away that you were it for me.there were no reservations or second thoughts.i saw you in an instant knew in my bones,my soul had known your soul lifetimes ago."