Buổi sáng tại thành phố Crystal ( chém xàm hoy :3 ) , trong căn biệt thự bên ngoại ô thành phố, 1 căn biệt thự cổ rộng lớn, nhưng ở đó chỉ có duy nhất 2 người sống. Người anh trai cùng em gái của mình, trước đây ở đó là 1 gia đình rất hạnh phúc, nhưng về sau, thành viên đã xuống thành còn số 2, bởi vụ thảm sát 3 năm trước đó. Tử thần đã đến, lưỡi hái đẫm máu .......
Rin đã dậy từ sớm nhưng cũng đâu bằng anh trai nó, Len, người thân duy nhất của nó, đối với con bé còn quá nhỏ thì đó là bất hạnh nhưng nếu nhìn theo khía cạnh khác thì con bé rất hạnh phúc.
"Chào buổi sáng, nii-san"
"Dậy rồi sao? Rin" - Len vẫn đang đeo tạp dề, (anh trai đảm đang :v ), cười hiền với nó.
"Vâng ạ, nii-san ngủ ngon không ạ?"
"Có chứ, thế còn Rin"
"Vâng, có ạ!" - Nở nụ cười hôn nhiên, nó ngồi xuống ghế, nhưng 1 suy nghĩ gì đấy lại lóe lên trong đầu nó, Rin liền rởi khỏi bàn ăn một cách lặng lẽ, Len lấy bữa sáng ra, ... quay qua quay lại thì con bé lại chạy đi trong khi bữa sáng còn chưa ăn. Nó thì đang hí hửng chạy ra sân sau khu vườn, nó muốn xem vườn hoa do nó trồng thế nào rồi, trong suy nghĩ của 1 cô bé mới 8 tuổi tròn, ngây thơ trong sáng , nó muốn biết xem là đã lên hoa chưa nhỉ?
Khi bước ra, cái nó nhận thấy là 1 cục ....
1 cục rất bự đang nằm la liệt ở đó
1 cục nhưng đó là con người mà.... Tại sao lại nằm đây, trong vườn nhà nó? Tại sao lại mặc nguyên bộ đồ màu đen thui vậy? Không biết có mặc quần trong không nữa? - Một đống câu hỏi trong đầu nó nhưng sẽ không có câu trả lời nào cả.
"Đói quáaaa "
Cái nó nhận được là tiếng kêu của dạ dày!
'Tên kia' quay lại thì thấy 1 đứa trẻ, lùn có mẩu, đang nhìn mình như sinh vật quý hiếm. Đứng dậy và bước lại gần, nó sợ đến nỗi không dám nói gì, chỉ nhắm chặt mắt lại và run rẩy, nó không biết đây là ai, không biết gì cả, nó chỉ đi ra để xem cây trồng của mình và thấy thôi!
"Đừng..ăn thịt tôi, tôi ăn không ngon đâu"
"Ăn thịt mấy đứa con nít mặt búng ra sữa như nhóc thì có gì ngon chứ, đừng sợ, ta không có ác đâu" - Thấy được con bé trước mặt đang sợ mình, chàng trai kì lạ trong bộ trang phục đen thui dịu dàng, xoa đầu nó. Rin hé mắt ra thì nhận ra đấy là 1 mỹ nam, mái tóc xanh biển, gương mặt anh tuấn có chút biến thái nhưng thật sự rất hút hồn, chỉ mỗi tội là ăn mặc đưa đám quá thôi.
* Ọc ọc* (Thực ra đây là tiếng dạ dày ._.)
"....Anh kì lạ đói sao?" - Không biết gọi thế nào, Rin ấp úng,
'Anh kì lạ' ? Chưa ai gọi hắn với cái tên như shit thế này bao giờ...
"Gọi ta là Kaito" - Dùng tay búng vào trán nó, Kaito mặt không chút cảm xúc nào nói.
"Kaito...đói sao?"
"Ừ, đói, mau lấy đồ ăn cho ta, nếu không ta sẽ ăn thịt nhóc!" - Càng lúc càng thấy giống 1 tên du côn đang trấn lột một đứa trẻ, nhưng con bé này lại không sợ, mà thuộc dạng tin người vkl :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaitoxRin ShortFic] Tử thần đáng yêu sao?
FanfictionTitle: Tử thần đáng yêu sao? Author: Tẩy Rating: T ( 16+ :3 ) Status: On Going Category: Romance, Vocaloid, Funny? (maybe) Couple: KAITO x Rin Kagamine Characters: Vocaloid, nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi nhưng tính cách của họ là do...