Định nghĩa của tình yêu

23 2 0
                                    

Các bạn có bao giờ nghĩ tình yêu là gì không ?. Hmm.. tình yêu giống như con dao hai lưỡi vậy, cái thứ gọi là " tình yêu " ấy nó vừa làm cho ta hạnh phúc vô tận, và tuy nhiên cũng vừa làm cho ta đau như ai đó đâm con dao vào mình và nói:" xin lỗi, tôi không cố ý " các bạn có hỉu vì sao lại có câu nói ấy không ? là vì trong tình yêu giữa hai người không ai có lỗi, và cũng không chắc chắn rằng khi yêu chúng ta có xảy ra mâu thuẫn không ? không ai ngờ đến và cũng không ai muốn biết đến. Tình yêu nó mông lung lắm, đến lúc chúng ta cần thì nó sẽ không ngoan ngoãn mà làm theo ý nguyện của ta mà chạy đến đâu, còn lúc tao không cần thì nó lại chạy đến như bản năng tự nhiên. Chắc hẵn một trong chúng ta ai cũng có được một mối tình đẹp.. vậy theo các bạn " mối tình đẹp " nghĩ là gì ? có nghĩa là trong mối quan hệ ấy không ai làm ai buồn hết, và cũng sẽ không có người thứ ba xen vào ! Trong tình yêu, phụ nữ luôn cố gắng chịu đựng đàn ông ! nhưng đàn ông lại nghĩ rằng " tại sao cứ thích chịu đựng trong khi người sai đó chính là chúng tôi mà ".  Ừ, phụ nữ họ ngốc lắm, dù đau, đau đến tận lòng nhưg vẫn cố chịu đựng ! tại sao ? vì một chữ thôi " yêu ". Yêu nhiều lắm, thương nhiều lắm, vì thương, vì yêu nên mới chịu đựng ấy thôi.. Khi đến mức độ nào quá mức, phụ nữ họ sẽ khóc thật lớn, khóc đến khi nào cạn cả nước mắt rồi mới dừng, nhưng khi khóc xong rồi lại cứ cố chịu đựng. Còn đàn ông trong tình yêu thì sao ? tôi nghĩ rằng họ chỉ muốn chinh phục người phụ nữ lúc đầu thôi, bằng cách yêu thương, quan tâm, lo lắng và chăm sóc. Còn khi nào " cá đã cắn câu " rồi thì họ mới dừng lại những hành động được cho là " thật " ban đầu ấy. Đàn ông họ coi phụ nữ như rác rưởi vậy ! Nhưng phụ nữ lại khác, tôi thích cái cách khi yêu của phụ nữa, họ coi thì lại coi đàn ông hơn cả mạng sống của mình. Trong những lời nãy giờ tôi nói với các bạn, dù là trong tình yêu phụ nữ chúng ta tuy hơi cực khổ, hơi hi sinh. Nhưng các bạn đừng vì vậy mà không tin vào tình yêu nhé, các bạn cứ yêu đi, vì tình yêu không giới hạn cho ai cả, yêu một lần, yêu hai lần.. thậm chí yêu một trăm lần cũng phải yêu. Nếu không bạn sẽ hối tiếc vì không được trải qua cảm giác đau khổ là gì, hi sinh là gì và yêu thật sự là gì.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 08, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hãy tin tưởng vào tình yêu Where stories live. Discover now