[NGƯUĐÀO] ÔNG XÃ YÊU DẤU

3.4K 114 2
                                    

Tác giả : P.O_Hắc Miêu

Pairing : KrisTao NgưuĐào

Bá đạo công x Nữ vương thụ

MANG RA NGOÀI PHẢI HỎI Ý KIẾN CỦA TÁC GIẢ

Này,cái tên tựa kiêu kiêu chút thôi,nhưng thật ra cái này tôi không có viết về mấy cái sến súa về ông xã,mà là kể một chút tội danh của hắn ra cho mọi người cùng biết.Nhưng tính tình tôi vô cùng khó chứa chấp,vớ được một người như hắn là tốt lắm rồi,tất nhiên không dám đòi hỏi thêm >x<

Nói chung ông xã vẫn là ông xã.Em yêu anh n____n

Chuyện chúng tôi gặp nhau,hẳn là lâm li bi đát,cũng không hiểu sao giống như y chang mấy cái cốt truyện trong phim truyền hình nhiều tập.Ví như nữ tử đi tỏ tình với nam sinh mà mình thích,sau đó bị từ chối,nàng trốn tránh người kia,cuối cùng người kia lại quay sang theo đuổi nàng.Chỉ có điều nữ tử thanh tú ở đây đổi lại thành một bạn nam đẹp trai cao ráo như tôi thôi \mmmmmmmm/

Hắn rất chảnh,khi tôi tỏ tình trên weibo còn bày đặt nói Thật xin lỗi,tôi với cậu không hợp đâu.Xì,thật ra là mấy ngày thiếu hơi tôi lại nhặn xị ra đó,tôi tránh,hắn liền chạy đi tìm,tôi trốn,hắn liền năn nỉ,tôi tức giận với hắn,hắn như đầu đất cười ngốc.Hết nói nổi.Thật là tôi đã từng nghe được người ta nói “Mấy bạn trai công tử bột hám chơi rất thích giành cái những thứ mấy bản không có được”,bây giờ bản thân mới thấu hiểu sâu.Ngô Phàm (tên ông xã đó~) hắn thật ra chẳng như bề ngoài đâu,thật ra là một tên vô cùng tùy tiện (nhưng mà ông xã nói tôi còn hơn cả ảnh là sao QAQ tôi đây rất gọn gàng mà).

Tướng mạo của hắn-Duyệt,xem như là hoàn hảo.

Nhưng mà tính tình hả ? Lầm rồi,hắn cũng y như mấy bạn nam sinh viên ăn ở hư đốn thôi.Nào là vứt đồ đạc lung tung,hay quên nhiều thứ,mà đặc biệt còn rất thích giấu quần CK của tôi (biến thái hiện nguyên hình,biết quần CK là gì không? Đoán đi hô hô).

Đằng sau ánh sáng chói lọi,chính là một con sói bụng mỡ.À mà không,hắn có cơ bụng mà QAQ chỉ chút xíu thôi.

Ừm,hình như đầu óc của hắn chỉ hoạt động ở hai suy nghĩ,một là công việc,hai là mấy thứ đen tối vô cùng mất hình tượng.Mà cái suy nghĩ thứ hai ý,chỉ có tôi giống như là chuột bạch bị “thí nghiệm” a~

Khi hắn bắt đầu phát tiết sẽ trở nên cười tà nhìn tôi,sau đó tôi cảm giác được từ trong ánh mắt anh như có tia điện xẹt xẹt vài cái dọc thân thể,tất nhiên là tôi không thể thượng hắn được,cho nên sáng sớm hôm sau tôi vừa đau eo vừa đau lưng muốn chết,hừ,đồ cầm thú không biết chữ “nghỉ ngơi” viết như thế nào.

Tôi ngồi ở phòng khách cầm sổ sách tính đi tính lại,phát hiện ra có dư dả chút ít liền đem đi khoe với hắn.Tôi hoa tay múa chân,xem như vui lắm.Tôi nói ngày mai tôi sẽ đi mua heo đất,sau đó dành dụm chút ít tiền,như vật đến già cũng không sợ nghèo khổ a.Hắn ngẩng lên,nhìn tôi đang hưng phấn,buông ra một câu khiến tôi choáng váng đầu óc: “Việc gì phải tiết kiệm?”

Trong đầu tôi như sét đánh một cái đùng,đầu có chút chao đảo.Hóa ra hắn không có ý định sống cùng tôi sao? Đáng ghét,cái gì cũng đã làm với nhau rồi,hắn còn định bỏ rơi tôi ? Vương bát đản !!!!!!!!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NGƯUĐÀO] ÔNG XÃ YÊU DẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ