Heaven Akira's POV
*tok tok*
*tok tok*
*tok tok*
Nagising ako dahil sa katok.. Biglang sumakit ang ulo ko.. Shit kahit kelan talaga di nako iinom ng alak! Anong nangyare sa party? Bat nandito nako sa kama? Tinignan ko ang orasan, 2 am palang?!
Aalis na sana ako sa kama ko pero may tao pala sa gilid. The heck?! Andito si Cole? Nakaupo sya sa isang upuan malapit sa kama ko tapos nakahiga yung ulo nya sa kama.
Binatukan ko sya, "ay! Aylabyu!" Napakamot sya sa ulot nya tapos kinusot ang mata nya.. "Gising ka napala."
"Anong ginagawa mo dito?"
*tok tok*
"Binabantayan ka.." Yuyuko na sana ulit sya para matulog pero piningot ko yung tenga nya. "A-aray!"
"Ikaw wala ka talagang hiya no! Di kaman lang natulog sa sofa, pumasok kapa sa kwarto ko!"
"Tsk. Ang ingay mo. Gaganyan ganyan ka e nag saranghae kapanga," bulong nya.
*tok tok*
"What? Tsaka kanina pa may kumakatok di mo naririnig?" He gave me a bored look.
"Syempre naririnig ko."
"Bakit di mo buksan yung pinto?"
"Si Jake lang yun.. Hayaan mo na sya, kanina pa ngang 12 am yan eh.." Pagkasabi nya non ay yumuko na sya..
"The hell?! 12 am?! 2 hours na syang kumakatok dimo man lang pinagbuksan? Arrg!"
"Pake ko dun?" Napasapo na lang ako sa noo ko. Jusko po!
Agad agad akong tumayo at bumaba, pinagbuksan ko kaagad ng pinto si Jake na basang basa na sa ulan. Tungunu bat di ko manlang napansin na umuulan!
"Hey, okay kalang?" Nagnginginig syang tumango habang nakayakap sa sarili nya. Pumunta ako agad sa kwarto at kinuwa yung twalya ko.
"Pinapasok mo?" Tanong ni Cole. Tinignan ko lang sya ng masama, tumingin sya sa twalyang dala ko. "Papaliguan mo sya?"
Tinaas ko yung middle finger ko. "Fuck you." Bwisit sya! Kala nya nakakatuwa? Basang basa yung tao!
He smirked. Hay naku! Bumaba ako at binigay kaagad kay Jake yung twalya. "Thanks," hinubad nya yung damit nya.
Talikod Aki! Talikod! Talikod! Owemjii my virgin eyes! May tumakip sa mata ko.
"Matulog ka na nga sa taas, kung ano ano tinitignan mo eh," sabi ni Cole. Inis kong inalis yung kamay nya sa mata ko. Tatalikod naman ako eh!
"Matulog kana Kira, dito na muna ako ha?" Lumipat yung tingin nya kay Cole.
~*~
C
Cole's POV
Tumingin sakin si Jake. "Pwede ka ng umuwi bro." Luh? Pinagsasabi neto?
"Sakin sya hinabilin ni Aiko." Umakyat na si Ven sa kwarto nya.
"Ako na bahala."
"Ano bang pinagkaiba nating dalawa? Tsaka ako na ang nauna dito." Sabi ko.
"Pinagkaiba? Ako mahal ko sya.. Eh ikaw? Kaibigan mo lang sya diba. Mas maalagaan ko sya." Nagulat ako sa sinabi nya.
Oo alam kong may gusto sya kay Ven. Halata naman, pero diko expect na sasabihin nya yun sakin ngayon.
"K-kahit na!" Nag 'tsked' nalang sya. Nilibot ako ang tingin ko sa bahay ni Ven, maganda.. Halatang babae ang nakatira. May mga pictures na nakadisplay pero isa ang nakaagaw pansin sakin.
BINABASA MO ANG
She's The Man Hater Since Then
Fiksi RemajaHIGHEST RANK REACHED: #41 in TEEN FICTION Broken by ONE, now hates EVERYONE. One thing about me? I. HATE. BOYS No Boys No Problems Maybe other thinks, they can't live without boys. But me? I can't live when there are boys. Maybe Gays. But not...