[Nữ tôn] 《 phu lang Dung Hành 》 -1v1, xuyên, điền văn

5.9K 33 2
                                    

《 phu lang Dung Hành 》 tải xuống vu: http://520xs. com/40727/

Chính văn (520xs. com) 2 hồn phách thể

Tô lạc vừa muốn tỉnh thời điểm còn có điểm may mắn, bụng từng đợt đau nhức rủ xuống cảm cuối cùng là yên tĩnh vài phần.

Lại nói tiếp cũng chẳng oán được ai, đều là nàng sơ sẩy đại ý , không nhớ chuẩn ngày, ở dì mau tới làm khách thời điểm mấu chốt cư nhiên mua nhất đại thùng kem cốc, ngày thứ hai buổi sáng liền đau không xuống giường được .

Nàng ở trên giường nghiến răng nghiến lợi

 

□, vô cùng mất hồn một người cút drap giường...

Nguyền rủa đời sau làm cái nam nhân hoặc là đời sau nhường nam nhân đều đến dì cả phu! ! !

× × ×

"Oa, Tô Nhị Nha xuất ra xuất ra !"

"Mau nhìn kia ngốc tử, mười lăm tuổi còn sẽ không nói đâu!"

"Sẽ không nói tính cái gì, ta nghe nói nàng còn đái dầm đâu, chúng ta đệ đệ nhị cẩu tử ba tuổi sẽ không đái dầm ."

Tô lạc khi đó đầu còn có chút choáng váng, chỉ nghe bên tai lộn xộn toàn là tiểu hài tử thanh âm. Hay là bản thân một giấc ngủ đến nhà trẻ? Tô lạc một cái cơ trí mở mắt.

Này vừa mở mắt, nhưng làm bản thân liền phát hoảng.

Nàng này hội đổ cảm thấy nếu thật sự là nhà trẻ khen ngược ! , trước mắt cảnh tượng là nàng ở trong TV cũng chưa thấy qua kham khổ bần hàn tiểu viện lạc, trong viện trống rỗng chỉ có một cái phá khẩu thủy hang, hai cái ma đắc nhìn không ra bản sắc ghế, thấp bé đơn sơ thổ phôi phòng, nói đơn sơ quả thực chính là cất nhắc nó, trong thành thị gia đình sống bằng lều khu nguy phòng cùng nó nhất so đều thành trăm mẫu hào trạch.

Này còn không phải trọng điểm.

Trọng điểm là tô lạc hiện tại không là nằm, không là ngồi, cũng không phải đứng.

Là tự do phiêu ở viện này lí...

Nàng căn bản chính là cái hồn phách thể. Đầu gối đã ngoài còn có thể mơ hồ thấy bản thân hình dáng, đầu gối lấy hạ chính là một đoàn khí.

Nàng cái này trạng thái khẳng định là đã chết.

Tô lạc nhớ chuyện xưa giống như đắc đảo qua bản thân có thể nhớ được một màn mạc...

Hôm kia nàng vừa mới hoà đàm hai năm bạn trai chia tay, chẳng lẽ là kia cặn bã nam bất mãn chia tay có yêu mới có hận, ... Len sợi (vô nghĩa). Tuần trước liền thấy hắn hồng hạnh xuất tường hẹn một cái đại ba nữ cùng ăn bữa tối...

Mấy ngày nay trong văn phòng khoa vội, nàng thành đêm tăng ca, ăn đều là mì ăn liền. Liền tính mì ăn liền không là gì xanh lá khỏe mạnh thực phẩm, nhưng là không đến mức ăn chết nhân đi, tốt xấu ta cũng là ở cống du gầy thịt tinh tưới hạ khỏe mạnh trưởng thành lên...

Bài trừ sở hữu không có khả năng, thừa lại liền là chân tướng!

Chẳng lẽ chân tướng là, bị dì cả chà đạp chí tử!

[Nữ tôn] 《 phu lang Dung Hành 》 -1v1, xuyên, điền vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ