Part 1

1 0 0
                                    

Um...
May isang lalake na napaka tamad mag aral(at ako yun) puro computer lang ang alam na pabayaan na nya ang pag aaral. Isang araw nag disisyon ang tatay niya na pag hanap buhayin na sya para malaman nya kung gano ka im portante ang edukasyon.

Nag usap ang mag ama.
Nag kasundo silang mag ama at dahil narin sabik sa motor si anak😝 makalipas ang 2buwan may nakilala ang lalake na isang napaka gandang babae .
Ngunit d tugma ang kanilang idad at nang lumo itong si lalake na ang pangalan ay FRANCK .(Franck wag munang tangkain at hindi talaga pwedeng mapa sayo)
Nag eefort itong si franck kay girl .
Ilang buwan ang naka lipas tuwing may okas yon sa kalendaryo o bday nya nag bibigay si franck nang isang regalo.
Ayun na nga isang araw bday nang isang napaka gandang babae nayon(slight chubby sya pero ngayon lomobo na talaga😅)
Um...
At naging insperasyon sya ni franck
Endroling in school nag sikap si franck na mag enrol at dahil yon sa insperasyon nya nag kaka usap kasi sila kahit sa chat or txt. At talagang inintindi nya ang sitwasyon .
Na para ito sa kanya kaya pag sisikapan ko talaga to.
At nakapag aral muli si franck
Naka lipas ang buwan unti unti ni franck na iintindihan ang isang edukasyon .
Isang araw nag kaka kwentuhan kami nang pinsan ko sa isang gc may cute na girl ako na ka close sa gc nayon
Hiningi ko number ni girl
At ayon hanggang sa txt,txt chat chat tawag tawag na fall kami sa isat isa
(Isinantabi si insperasyon)
Um ... Ganto pano kuba papa liwanag😅
May boyfriend si girl dati at nag break na sila on chat at ako naman kasi na inlove ayun niligawan sinagot after 1 month nag paramdam ang ex (hmm. D matatawag na ex)
Ayun kinilig si girl at kawawa si boy para kasi sa ex nya ay walang nag break 8month na pala sila nun. Kaya ako ndi nako humadlang sakanila (ayoko kasi nang ganon)
Nag tuloy tuloy parin ang relasyon nilang nang ilang araw isang araw nag disisyon si franck na tama na at mali talaga to . Eh mahal din ang isat isa ayon iyakan tampuhan lumipas ang ilang araw. Hanggang sa napag isip isip ni boy na bestfriend nalng siguro talaga sa dahilan na hindi gusto ma wala ang isat isa sa kanila
At eto na nga nag kaka usap sila bilang bestfriend(pero umaasa parin tong franck na higit sa best friend.)
Hala napansin nyo guys d na na isip si insperas yon😅
At nav daan ang mga buwan na isip ni franck na kumuha nang isang alpha.
(Honda tmx 125 alpha)
Lumawak ang isip ni francko nung na pagisipan nyan kumuha nang honda(sempre tawag na kuha bibili)
Andaming nasa isip ni francko...
Um...
To be continue na lang muna kaen muna ko😅gugutom na eh😂

alpha ride. dream motor with my Soon To Be Girlfriend😍Where stories live. Discover now