Chapter 2: Mike's 1st & 2nd Girl

10 1 0
                                    

 Kalimutan na ang dapat kalimutan.. hindi dapat nya iniisip na bakla sya. btw Good Morning Philippines!! nakakaantok padin.. anung oras na ba? saglit nga,asan yung phone ko?

asan kana?

asan kana?

asa.. AYUN!! Nadaganan lang pala ng unan ko.. anung oras naba? ahmm. open. 8:32 

sure may pagkain na makababa na nga.. 

BRO! BRO! capslock diba? haha

Mike! anung makakain? Mike?? wala yata sya? asan yun pumunta? himala first time hindi sya nagpaalam. anung meron?

bahala sya.. ano kayang pwedeng kainin? ALAM KO NA!! Magluluto ako ng specialty ko hahaha.

wait.. okay, 5 mins.

DONE!!

Piniritong itlog!! hahahaha masarap talaga ako magluto matikman na nga.. 

hummm... 

maalat ay !. 

AY! Sunog ang ilalim.. huhuhu T-T Asan na ba kasi si bryan?!

Ewan ko sa kanya bahala sya kakainin ko na nga to.. pwede na yan..

Habang nangangalahati nako sa pagkain ko ng pagkasarap sarap na niluto ko, dumating si bry na may kasama..

Watta! NICE! Sexy, maganda at mukhang may ibubuga.. pwede na..

"sino sya?" nakakapagtaka naman kasi na magdadala sya sa bahay 

"My girlfriend, Jem"

"Hi! Kaithlyn Jem Mangawang, nice to meet you" Nakipagkamay sya sa akin at malambot ah. infairness pede na.

"Your so beautiful!" Sayang naunahan ako. kung nakilala ko lang din sya agad nasa akin na yan

"Thanks"

"Ahmm. Bro, Doon muna kami sa kwarto ni jem, may gagawin lang kami" sumingt na usapan namin si bry siguro baka mapansin nya na nagkakamabutihan na kami kaya ganun.. 

"O sige, no problem" at dumeretso na nga sila sa plano nila.. Anu kaya yun? hahaha green na oh!

Nung nakapasok  na sila bryan sa kwarto nya dumeretso nalang din ako sa kwarto ko para magfb chachat ko sana si chy para ayain ko din kaso naalala ko ayaw nya ng ganun..

Chy is my girlfriend at sya palang ang nakapagpabago sa akin.. sobrang ba naman.. 

"hala! tumatawag sya!" o saglit saglit sasagutin ko muna.. ano kayang problema nya?

"Ahmm. Babe? bakit?" medyo kinakabahan ako, kase kapag tumatawag sya sakin lagi syang galit kase daw may nagpunta sa kanyang babae sinabi daw na nakipagsex daw ako doon.. kaya ayun nakakakaba talaga..

" Wala kinakamusta lang kita, malay mo may kasex ka na naman dyan" sabi nya na medyo may halong akala mo papatay ng buhay. hahaha alangan namang patayin ang patay

Pagkakaalala ko kasi last year may kinalbo sya na babae kasi ipinagduldulan na nakasex na daw ako.. o diba? kaya narin siguro mahal na mahal ko sya

"wala naman babe.. Ikaw talaga wag ganun.. bye I love you" then end call

uhhh! ahhh! sige lang ahh! ang sarap ahhh! san galing yun? hahahaha siguro nasa climax na silang dalawa. anung position na kaya? dog style? 69? Ano pa ba?

Hahaha wala nang pumapasok sa utak ko.

Dahil nadin sa sobrang pigil ko ng tawa ko lumabas  nalang ako ng bahay then pumasok nalang din ulit ako
Pagkapasok ko saktong palabas na sila at si bryan, pawis na pawis! first time kase nya. Sono kaya ang nag effort sa kanila?

"Bro, alis muna kami hatid ko lang to"

"O sige bro, sana nag enjoy kayo"

"Bye cutie boy.." sabi nung sexy yummy girl

hindi ko lubos akalain na nagdala si bryan ng babae at ikinama pa nya.. Ang galing diba? ang bestfriend torpe, may respeto sa babae, nasaan?

noong pagtingin ko sa phone ko, aba! magaalauna na! saglit..

sabay takbo ako sa labas...

"Bro!!!! magluto ka muna ng tanghalian!! nagugutom nako!!! ayoko pang mamatay!!!" sigaw ako ng sigaw.. diko ko akalain na ang daming oras na nasayang nilang dalawa sa loob ng kwarto na yun..

arrggghh... Galit na ang tyan ko asaan na ba sya?

"BRO!" tinawag nya ako habang tumatakbo sya papalapit sa akin at may dalang ano?

"oh! ito na iulam mo namili nalang ako ng kaldereta dyan kay aling pasing" ang swerte ko naman hahaha bawi na din masaya na ko dito hahaha

"Salamat, gutom na gutom nako.." tuwang tuwa na sana ako ng biglang

"Bro, Ibabawas ko sa pera mo yang ulam mo ah.." o iba? ang pinakamahirap sa parteng ito.. magkano lang ba ang pera ko? sya kasi ang tagatago para hindi ko mabilis maubos

Ngumiti nalang ako sa kanya sabay takbo papasok sa loob para lapangin ko na yung dala nya. Pagkatapos ko kumain nanood muna ako ng T.V ang boring kase walang magawa.

pumunta kaya ako ng park? OO nga!! pupunta ako ng park

Aano ako? aano ako? aha!! tatambay..!

o sige..

Habang naglalakad ako papuntang park, may nasasalubong akong familiar sa akin.. parang si ano yun ah.

"Austin! Hey bro, how are you?" matinding laban to napapaenglish ako.. AYOKO na! hahaha

"I'm good.. ikaw ba?" tang inis nagtatagalog naman pala..

"okay lang masaya.. natupad nadin ang hiling. may sarili na akong tinitirahan. hahaha" 

Nakilala ko sya sa kanto noong isang buwan na umiiyak kase daw iniwan sya ng girlfriend nya. ganyan magmahal. May mga manloloko talagang mga babae, hindi mawawala yun.

"Nice.. Kitakits nalang ulet bro, pagabi na kase"

sumangayon nalang ako sa kanya.. pero imbis na umuwi ako naglakad lakad parin ako.. susulitin ko na ang araw na to.. 

Habang naglalakad ako iniisip ko parin yung tungkol kay Austin, nakakatawa na nakakaawa sya..

Mukhang uulan ng malakas, makauwi na nga.. sinabi ko sa isip ko. (astig ko noh? nakakausap ko ang isip ko) kahit alam ko ng uulan dahan dahan parin akong naglakad nung amlapit nako sa pintuan, biglang bumuhos na nga.. di man lang ako pinaabot. TAKBO!!!

pagbukas ko ng pinto, bumungad sakin si Bryan at yung kahalikan nya sa harap? ay hindi nasa naman sila. kaso bukas na bukas. odiba? pagkakaalala ko lang katatapos lang nya e. hindi muna ako nag ingay hinintay ko na sila ang makapansin sa akin. kaso wala talaga

halikan..

halik dito halik doon.. 

Nung nararamdaman ko nang nagkakahubaran at nagkakalamutakan ay nako. Umubo ako ng konti para mapansin nila ako. kaso hindi. Nahubuan na ng damit si ateng nung pababa na ng pababa si bryan sa ano ni ateng na malaki, 

"Mike!" sabi ko. e hindi naman sila nadadala sa pa uboubo e kaya tawag nalang.

Naghihinayang na siguro si bryan ngayon kase napigilan ko sila.

ang galing din uungol e. Anung gusto nyang patunayan?

My Bestfriend My LoverWhere stories live. Discover now