Dù trong lòng có rất nhiều nghi hoặc, nhưng hiện tại cũng không phải là lúc để hỏi, Mộ Thiên Tĩnh là đứa con hắn yêu thương nhất, Mộ Chỉ Ly lại là con gái của con trai hắn thì làm sao có thể không quan tâm, ít nhất từ trên thân của nàng hắn còn có thể mơ hồ nhìn đến bóng dáng của con trai hắn.
Nhưng mà nhiều năm qua như vậy hắn chưa bao giờ từng nhìn qua nàng, thậm chí còn chưa từng nhắc tới nàng, bởi vì hắn không thể nhắc tới, không thể chiếu cố Mộ Chỉ Ly, hắn chỉ có khả năng bỏ mặc.
Lúc trước Mộ Thiên Tĩnh gây cho gia tộc tai nạn như vậy làm hắn phải thừa nhận rất nhiều thứ, hắn không chỉ là phụ thân của Mộ Thiên Tĩnh, gia gia của Mộ Chỉ Ly, mà còn là gia chủ của toàn bộ Mộ gia.
Hắn phải vì tương lai toàn bộ gia tộc mà suy nghĩ, cho nên cũng nhất định hắn không phải là một gia gia tốt.
"Mấy ngày nay, vì sao ngươi không ở Mộ gia?" giọng nói hùng hậu mà lại trầm thấp từ trong miệng Mộ Kình Lệ truyền ra.
Ở đây mọi người đều đem ánh mắt chuyển hướng tới Mộ Chỉ Ly, trên mặt phần lớn đều là biểu tình xem kịch vui, nhưng mà làm cho Mộ Chỉ Ly nghi hoặc là ở trong mắt vài vị trưởng lão, nàng thấy được hận ý.
Đúng vậy, có lẽ Mộ Chỉ Ly nàng đối với chuyện tình cảm khác không phải hiểu biết nhiều lắm, nhưng đối với loại tình cảm phản đối này lại hiểu biết được, đó là hận ý.
Nàng Mộ Chỉ Ly tuy là đệ nhất phế tài, làm cho Mộ gia đánh mất chút thể diện, nhưng mà hẳn không đến mức làm cho bọn họ đạt tới trình độ hận thù đi, giờ khắc này, Mộ Chỉ Ly đột nhiên cảm thấy chính mình còn có rất nhiều chuyện không biết.
Thí dụ như chính mình vì sao trúng độc, lại bị ai hạ độc, phụ thân làm sao mà qua đời, mẫu thân của mình là ai, hận ý của trưởng lão là từ đâu mà đến, tất cả những thứ này đều nói rõ trên thân của nàng có một chút bí ẩn chưa cởi bỏ.
Nghe được câu hỏi của Mộ Kình Lệ, khóe miệng Mộ Chỉ Ly nhếch lên một chút tươi cười, nhưng mà tươi cười này ở trong tình cảnh này lại có vẻ dị thường quái dị, dù sao, tại bầu không khí nghiêm túc này, con cháu bình thường đều bị dọa đến không biết làm như thế nào cho phải, nàng lại còn có thể cười được.
"Gia chủ hỏi cái này có phải không khỏi quá buồn cười một chút không, ta thường xuyên không hề ở trong phủ, các ngươi chưa bao giờ từng chú ý qua, cũng không phải không biết."
Mộ Chỉ Ly sắc mặt thản nhiên, thái độ không có chút khẩn trương, tương phản giống như cùng người cùng thế hệ đang nói chuyện phiếm, tự tại như vậy, ánh mắt mọi người nhìn về phía nàng, nàng cũng làm như không thấy, hai mắt nhìn thẳng Mộ Kình Lệ ở trên ghế chủ vị.
Nhìn thấy biểu hiện của Mộ Chỉ Ly, trong mắt Mộ Kình Lệ hiện lên một tia kinh ngạc, cũng theo đó mà tán thưởng. Ít nhất ở trong đám tiểu bối của Mộ gia, không có một người nào dám nhìn thẳng hắn như vậy, cũng không có người dám nói chuyện với hắn như vậy.
"Vậy ngươi vì sao phải rời khỏi Mộ phủ?" Hắn nghĩ đến cái này, Mộ Chỉ Ly hẳn phải ở trong tiểu viện của mình mới đúng, đi ra ngoài có thể làm cái gì?
YOU ARE READING
Y Thủ Che Thiên - Quyển 1: Sơ Nhập Dị Giới
Fantasía● Y Thủ Che Thiên - Full - 5 Quyển. ● Quyển 1 - Sơ Nhập Dị Giới. ● Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt. ● Nhân vật phụ nổi bật: Thiên Nhi, Mộ Dật Thần, Lăng Lạc Trần. ● Thể loại: Nữ Cường, Xuyên Không, Dị Giới. ● Tác giả: Mộ Anh Lạc. ● Truyện đ...