#1

48 11 2
                                    

Tóc tách...

Tóc tách...

Tóc tách...

Kíng Coong...

- Tiệm Coffee Hy Vọng xin kính chào quý khách!

Một cô gái mặc chiếc đầm ren trắng vội vã chạy vào trong trú mưa. Cô hướng ánh mắt xa xăm nhìn ra ngoài rồi thở dài, bước chân đi đến quầy  order.

- Cho tôi một tách Latte trà xanh và phần bánh Tiramisu.

Tông giọng ngọt ngào nhẹ nhàng khẽ vang lên giữa tiệm Coffee vắng khách trong con đường nhỏ nằm bên ngoài vùng ngoại ô.

Có lẽ vì nằm ở vùng ngoại ô nên có vẻ tiệm ko được đông khách cho lắm. Trong tiệm chỉ lác đác vài ba người sống gần đó nhưng đều lên lầu cả nên trông tiệm vắng vẻ ra.

Cô đến cái bàn kế khung cửa sổ ngồi xuống. Nhìn ra bên ngoài, trời vẫn đổ mưa rất to và cũng ko có lý gì là nhỏ lại. Mở túi lấy ra quyển sách nom rất đẹp, đó là quyển sách mẹ cô tặng khi cô vừa đậu đại học khoa âm nhạc.

Với cô, quyển sách ấy vô cùng quan trọng, nó dường như là vật bất ly thân của cô mỗi ngày. Quyển sách ấy có tên " Âm nhạc là cuộc sống của tôi ". Quyển sách nó dày lắm, nhìn sơ qua cũng phải hơn 700 trang.

- Coffee và bánh của quý khách đây.

Anh chàng phục vụ để xuống bàn. Ngước mặt lên nhìn cô.

Một luồng điện như chạy ngang.

Cô...Cô ta đẹp quá...

Anh ta luống cuống cuối đầu đi vào trong quầy.

Cô gái kia cầm tách Coffee lên nhâm nhi. Quả thật Coffee ở đây rất vừa miệng, phù hợp khẩu vị với khách hàng. Nhưng khổ nỗi cửa tiệm lại ít ai biết đến. Có lẽ cô nên dẫn vài người bạn đến đây chăng? 1 chuyến đi chơi và tham quan trong một tiệm Coffee vắng khách? Haha nghe cũng hay đấy chứ...

A! Ko phải là bài Beautiful của BTS đây chứ?...

Giai điệu quen thuộc này chính là nó rồi...

Thật sự là cô ko thích nghe mấy thể loại nhạc EDM, Remix hay điện tử gì đâu.

Âm nhạc hay nhất là những bài hát nhẹ nhàng, đi sâu vào lòng người. Mang âm hưởng nhạc trot và êm dịu. Ko quá phô trương, điệu đà hay quá mạnh mẽ. Nó sẽ làm mất đi nét âm nhạc truyền thống.

Với cô, âm nhạc hay là chỉ khi nào mình cảm nhận được hết ý nghĩa của nó và thả mình vào những giai điệu thì mới đúng nghĩa. Những ca từ ý nghĩa, tiếng nhạc nhẹ nhàng, giai điệu mộc mạc...

Rất hay...

Cô ngồi đấy, thả mình vào những bài hát và tiếng nhạc piano, violin, saxophone và nhiều nhạc cụ khác. Nó làm cô thoải mái...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cốp!!!!

- Ai da!

Cô ôm đầu, cái cửa sổ chết tiệt! Đập vào đâu mà nghe cái cốp mạnh thế này! Haiz...

- Oh! Đã 4h chiều rồi sao?! - Cô nhìn đồng hồ.

- Nhân viên, tính tiền.

- Của quý khách là 32.000 won. - Vẫn là anh chàng phúc vụ ấy.

Cô ngước mặt lên, gương mặt thoáng chút ngạc nhiên.

Anh ta... Đẹp trai quá...

Bây giờ cô mới để ý kĩ. Gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng a ~

Nhưng cô đây ko đánh giá cao đâu, thấy sao nói vậy thôi ~

- Tiền đây, Coffee của tiệm ngon lắm, tôi nhất định sẽ trở lại. - Cô khẽ cười làm tim ai đó trật nhịp.

- Xin hẹn gặp lại quý khách, tiệm Coffee Hy Vọng chúng tôi xin cảm ơn. Kamsamita. - Anh chàng cuối đầu mở cửa cho cô ra. Thật là...Hôm nay gặp phải tiên giáng trần rồi.

Bỗng chân anh đá phải cái gì đó. Nhìn xuống thì ra là một cuốn sổ, liền nhặt lên xem là gì.

--------------------------------
            💓 💓  My NoteBook 💓💓
Họ và tên : Lee MiJoo
Sinh ngày : 23/9/1994
Cung : Thiên Bình
Thực tập được 2 năm, đang chuẩn bị debut với tư cách thành viên của Lovelyz thuộc Woollim Entertainment
- Sở thích :.....bla....bla.....
- Sở ghét :...........bla........bla
- Yêu thích : Âm nhạc, Coffee Latte,......bla.........bla

                                            Ký Tên
                                         Lee MiJoo
--------------------------------

- Tên MiJoo sao...đẹp đấy... Và... Dễ thương nữa...

- Mark à lại đây đem Coffee lên cho bàn 14.

- Nae...

" Lee MiJoo, tôi sẽ nhớ tên cô! "

(FANFIC) (TWOSHORT) (OE) (MARKJOO) Tách Coffee Tôi Dành Cho Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ