♥ Khẩu vị của Bảo Bình (20-1 –> 18-2): Một năm chỉ có trơ trọi một mùa ♥
Với bạn, cả ba bữa sáng, trưa, chiều y hệt nhau. Bạn là tuýp người không thích xáo trộn hay ngạc nhiên, nhất là trong tình yêu. Bạn để dành hạnh phúc cho những thứ khác, còn ăn uống chỉ là để qua ngày đoạn tháng mà thôi. Có lẽ, vài túi Zonzon và một bình nước mát là đủ cho một bữa tiệc thi vị của bạn.♥ Khẩu vị của Thiên Bình (24-9 –> 23-10): Nhà tạo mốt trong chuyện ẩm thực.♥
Bạn có phong cách riêng trong ăn uống. Bạn chẳng ngại ngần khi thử các món ăn đặc sản từng vùng vì đó đơn giản là tình yêu của bạn dành cho ẩm thực. Bạn là người nặng tình với các món ăn đồng thời cũng là một đầu bếp tinh tế và tài giỏi. Hãy thử để ý mà xem, trong bất kỳ cuộc thi nấu ăn nào, thành phần ban giám khảo luôn áp đảo bởi những cư dân đến từ sao Thiên Bình.Ban đầu thì Sư Tử và Bảo Bình là một cặp rất lý tưởng nhưng càng về sau họ lại càng lộ những điểm không hợp nhau.
Sự kết hợp giữa Bò Cạp và Bảo Bình thường làm cả hai không thấy thoải mái sau một thời gian qua lại với nhau.
Nếu Song Ngư chịu khó tìm hiểu về con người Bảo Bình, họ có thể là một sự kết hợp không tồi.
Với người cung Bảo Bình thì chỉ có sự kết hợp với người cùng cung là thuận buồm xuôi gió nhất. Họ sinh ra dường như là để cho nhau.
Sẽ rất khó để tìm thấy điểm chung giữa Ma Kết và Bảo Bình. Điều tất yếu là mối quan hệ của họ rất khó bền vững.
Sự kết hợp giữa Nhân Mã và Bảo Bình trong chuyện tình cảm hứa hẹn nhiều trái ngọt.
Đây sẽ là một sự kết hợp rất lý tưởng cho hôn nhân. Thiên Bình nhẹ nhàng, tình cảm sẽ rất hấp dẫn với Bảo Bình dũng cảm và dạn dày kinh nghiệm
Cả Xử Nữ và Bảo Bình đều rất trí tuệ và biết điều nhưng không phải lúc nào họ cũng hiểu ý nhau.
Cự Giải và Bảo Bình là một cặp đôi khá thú vị bởi những đặc điểm tương phản nhau.
Song Tử và Bảo Bình thích cùng nhau chia sẻ sự ngọt ngào của những điều mới lạ, những chuyến đi tới các miền đất xa xôi, gặp gỡ những con người mới.
“Khó khăn” là từ diễn tả chính xác nhất mối quan hệ giữa Kim Ngưu và Bảo Bình nếu hai người có ý định đến với nhau.
Dương Cưu và Bảo Bình khá hợp nhau. Cả hai đều năng động, hoài bão và có rất nhiều sở thích.
♥ Khẩu vị của Nhân Mã (23-11 –> 21-12): Người yêu phép tính nhân.♥
Khi chúng tôi đói bụng thì bạn phải đói gấp hai. Bạn yêu chuyện ăn uống đến lạ và luôn coi giờ phút ngồi bên bàn ăn là khoảng thời gian “hội nghị bàn tròn thân mật”. Đó là lúc mà bạn hào hứng nhất và rất yêu đời. Tất nhiên, với bạn thì các biện pháp giết chết “tình yêu” như ăn kiêng là thứ bạn căm phẫn. Tóm lại, bạn là người vô tư trong chuyện ăn uống nhất và lấy làm tự hào về sự vô tư đó.♥ Bảo Bình (22/01 – 18/02) ♥
Biểu tượng thứ mười một của Hoàng Đạo chính là Bảo Bình.
· Tính cách: những người thuộc chòm sao Bảo Bình là những người uy tín, duyên dáng, có tấm lòng nhân đạo, khoan dung, sẵn sàng tha thứ, ít hờn ghen, đố kỵ, kiên nhẫn, sống rất phóng khoáng và yêu thương mọi người. Đôi khi bạn lại tỏ ra khá nổi loạn, bướng bỉnh, dễ tin, hay tách biệt và dễ bị tác động.
· Cuộc sống: những người này thường rất sáng tạo, khéo léo. Họ luôn tạo ra những cái mới hơn dựa trên những nguyên bản và sử dụng chúng trong những nhu cầu cần thiết. Mặc dù người khác luôn xem Bảo Bình là một người bạn tốt nhưng đôi khi họ lại thấy ở những người này một chút gì đó lập dị, khác thường và lãnh đạm. Những ai thuộc cung này nên cố gắng tách mình ra khỏi những tình huống dễ gây xúc động để có những quyết định sáng suốt và dựa trên lý trí.
· Cung “hợp cạ”: Song Ngư, Ma Kết, Song Tử và Thiên Bình rất hợp với Bảo Bình.
· “Khắc” cung: Kim Ngư, Sư Tử, Cự Giải.
· Số may mắn: 2, 8, 10, 64.