[HP] tan vỡ đích Chúa Cứu Thế
Tác giả: nhược diệp tử anh
Cái chêm
Ra khỏi phòng, đi qua môn thính, phong cách cổ xưa mà tràn ngập liễu lịch sử tích lũy xuống tới đích dài ý nhị đích song mở rộng cửa bị cố sức đẩy ra.
Tiểu Vu sư môn trong nháy mắt hầu như nhịn không được cùng kêu lên phát sinh sợ hãi than —— xuất hiện tại nơi môn phi bỉ quả nhiên, là một cái thần kỳ tuyệt vời đắc vượt quá liễu bọn họ tưởng tượng đích thế giới.
Tráng lệ đường hoàng đích phòng khách bởi vì cao cao đích khung đỉnh mà có vẻ tương đương rộng mở sâu xa, tại phòng khách đích trung ương phiền muộn phân minh địa bãi bày đặt tứ trương trường trác, mỗi trương trường trên bàn đích mặt đang nhìn hướng co rúm lại trứ đứng ở cửa đích nhất chúng tân sinh là lúc đều không tự chủ được giải đất thượng liễu một tia hiếu kỳ hòa quan sát.
Ngàn vạn phiêu phù ở giữa không trung đích ngọn nến lóe ra trứ đám đám hỏa quang, chiếu sáng toàn bộ lễ đường, tại phòng khách thượng thủ tối thấy được đích vị trí, giáo sư tịch thượng mã phóng chỉnh tề đích kim bàn hòa cao cước chén rượu hầu như hoảng tìm đường nhìn chung quanh hưng phấn loạn phiêu đích tiểu tử kia môn đích mắt.
Nhưng mà, nhất lệnh tân sinh môn cảm thấy chấn động đích, chính na cao xa thâm thúy, hoàn toàn hoàn nguyên liễu ngoại bộ thiên không thực thì cảnh tượng đích bằng đỉnh —— đen kịt như mạc đích thương khung ở chỗ sâu trong, một chút tinh quang chung quanh phân bố, tán loạn trung hựu mang theo khôn kể đích trật tự, tráng lệ tuân lệnh nhân tâm kinh.
Năm nhất đích tân sinh môn một bên kinh ngạc vu giá tòa thành bảo đích thần kỳ hòa mỹ lệ, một bên tại thúy bào Nữ Vu đích giục hòa đái lĩnh hạ đến rồi phòng khách đích ở giữa.
Bốn chân đắng hòa phân viện mạo đã chuẩn bị sắp xếp, đại biểu cho hàng năm Hogwarts khai giảng yến thượng tối thụ quan tâm đích phân viện nghi thức gần bắt đầu.
Đương kỳ mạo xấu xí giọng hát "Tuyệt vời" đích phân viện mạo tiên sinh rốt cục thỏa mãn mà hữu lễ địa hơi khom người, tượng một vị chân chính đích thân sĩ như nhau đối người nghe môn dâng lên đích nhiệt liệt tiếng vỗ tay biểu thị cảm tạ, tân nhập học đích tiểu Vu sư môn rốt cục tòng Hogwarts mang đến đích các loại kinh ngạc trung thanh tỉnh, chân chính ý thức được quyết định lúc ban đầu số phận đích thời khắc đã đi tới.
Theo McGonagall giáo sư trên tay na trương thật dài tấm da dê danh sách đích dần dần rút ngắn, đợi đích đoàn người cũng chậm chậm trở nên hi thưa thớt lạc đứng lên.
Bởi buổi tối khí trời chuyển lạnh đích duyên cớ, không ít tân sinh đều vì phòng lạnh bị bám liễu Vu sư bào thượng mang vào đích rộng thùng thình đâu mạo, mà chi hậu này thần kỳ mà tốt đẹp đích kinh lịch, tắc để cho bọn họ thậm chí quên liễu tại tiến nhập phòng khách sau đó tương mũ tháo xuống.
Vì vậy đương McGonagall giáo sư trong mắt xẹt qua nhất mạt phức tạp đích thần sắc, tiện đà dùng run nhè nhẹ đích thanh âm khiếu ra "Potter, Harry!" ( họ dữ danh đích trình tự tuần hoàn tiếng Anh nguyên tác ) tên này đích thời gian, toàn bộ đại lễ đường nhất thời lâm vào một mảnh dị dạng đích yên lặng.