◣◤ ┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄
◢◥
Tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com
Thư hương môn đệ 【 thanh thiên 】 chỉnh lý
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】
Nội dung bản quyền về tác giả hết thảy!
◣◤
┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄◢◥
( cũ giấc mộng ) tác giả: Buồn ngủ dựa nguy lâu
Văn án
Cõi đời này nhiều người bán như vậy, ngươi bị coi thường thời điểm bọn họ lãnh khốc vô tình, chờ ngươi trở nên lãnh khốc, bọn họ liền quay đầu lại bị coi thường
Nội dung nhãn mác: Đô thị tình duyên tình hữu độc chung
Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Lâm Dịch, Lâm Gia Duệ ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Phần đệm
Lâm gia quyền to đỗi chủ.
Toàn gia người chen tại lâm trạch trong phòng khách, chờ cái kia đã từng bị đuổi ra khỏi nhà, bây giờ lại trở thành Lâm thị tập đoàn người nắm quyền nam nhân xuất hiện.
Chỉ có Lâm Gia Duệ mất tập trung.
Hắn ngồi tại đến gần cửa cửa sổ vị trí, nghiêng đầu hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, có thể nhìn thấy trong sân mở chính tươi đẹp hoa mẫu đơn. Hắn tưởng tượng một đôi tay của mỹ nhân mơn trớn mềm mại cánh hoa, thủ đoạn tinh tế trắng nõn, ngón tay từng chiếc như ngọc, bị kia màu đỏ tươi hoa mẫu đơn sấn đến càng có phong tình. Ống kính chậm rãi thượng dời, hướng lên trên là một đoạn ngó sen tựa cánh tay, lại lên nhưng là màu xanh sẫm vải satanh sườn xám...
"Sát, sát, sát."
Trong tưởng tượng hình ảnh bị một loạt tiếng bước chân đánh gãy, nguyên bản huyên náo không thôi phòng khách trong nháy mắt trở nên yên lặng như tờ.
Lâm Gia Duệ biết đến người tới là ai, thế nhưng hắn không quay đầu lại, như cũ nhìn lại trong sân kia một tùng hoa mẫu đơn, trong đầu cảnh tượng thật nhanh chuyển đổi. Lần này xuất hiện ở trước mắt là sông Tần Hoài một bên cảnh đêm, ôm ấp đàn tỳ bà cổ trang nữ tử bộ dạng phục tùng rũ mắt, dục vọng cười hoàn nhăn mày, đầu ngón tay nhẹ nhàng một khép lại, một bài rất cảm động ca khúc liền trút xuống mà ra.