Thư danh: Tử thê [ phụ tử ngọt văn ]
Tác giả: Tạc thương
Văn án:
Nguyên sang nam nam cổ đại cao h hài kịch thoải mái cao h
Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.
Trần Vĩnh, là danh tiều phu.
Năm vừa mới Thập Tứ liền cùng thê tử kết thành liền cành, cùng năm sinh hạ trưởng tử Trần Hoan, Thập Tam qua tuổi sau, thê tử sinh hạ thứ tử, đồng thời khó sinh chết bệnh.
Trần Hoan được mẫu thân dặn dò, thế tất dùng lực toàn lực chiếu cố hảo phụ thân cùng đệ đệ ~
Tử thê, tử thê, trưởng tử làm vợ, phụ vi tử thê.
Hướng đi: Phụ tử cao h ngọt văn
Xứng đối: Trần Vĩnh vs Trần Hoan [1v1]
Lôi điểm: Phụ tử, tiền kì niên thượng công, hậu kỳ tử phản công, hiện đại quan điểm tiểu thụ lần đầu tiên vị thành niên
Không nên hỏi ta vì cái gì phản công, viết viết liền cảm giác nhi tử bị áp chẳng lẽ liền áp một đời sao? Phụ thân bị áp cũng rất khả ái , cho nên liền......
Bảy vạn tự đoản văn, làm Giáng Sinh cùng khóa năm hạ văn,
Dùng làm hướng lúc trước khanh văn tạ lỗi,
Hơn nữa nói rõ, phía trước khanh vẫn là khanh......
Công đạo một chút tình hình gần đây, dùng ngọt nhục văn bù lại một chút lúc trước xem ta văn đại đại nhóm.
Ngoài ra, của ta văn chương không v không trứng màu, hoan nghênh đại gia theo ta chia sẻ tâm đắc.
Bổ sung: Này thiên văn chương phát nhớ tới bắt nguồn từ một bộ Nhật Bản bl truyện tranh, đoản thiên, ta xem còn không phải trung văn... Cũng là tin cậy trưởng tử tại mụ mụ chết đi, chiếu cố không còn dùng được phụ thân cùng tuổi nhỏ nhi tử cố sự.
Ta coi đây là manh điểm, đem cố sự một lần nữa cơ cấu tại cổ đại.
Đầu vú dính nước bộ nhũ nội dung ta hậu tục xem mặt khác đại đại văn chương cũng có nhìn đến, quên là nào thiên văn, chỉ có thể nói manh điểm phụ họa, kiều đoạn ta thật lâu trước kia liền cấu tứ hảo, vừa vặn coi đây là khởi điểm, ta đều viết hảo cũng không muốn tránh kiêng kị, dù sao manh điểm phụ họa cũng không phải không có khả năng sự tình ~
☆, đệ nhất chương tang thê
Đệ nhất chương tang thê
Trần Vĩnh là tiều phu, ở tại người ở hiếm thấy trong thâm sơn đầu, lịch đại tổ tông đều là lấy đốn củi duy sinh, hắn cũng không ngoại lệ. Trần Vĩnh a cha mất được sớm, a nương thân thể lại không tốt, vì này duy nhất con trai độc nhất, Trần Vĩnh nương cũng là dùng hết tâm tư .
Trần Vĩnh Niên phương Thập Tam, Trần Vĩnh nương liền bắt đầu tìm kiếm thích hợp cô nương, tưởng rời đi phía trước thay nhi tử tìm hảo bạn, sinh hạ Trần gia tử tự, khiến nàng không thẹn vu mất lão bạn cùng Trần gia tổ tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử thê [ phụ tử H,ngọt văn ]
RomanceThư danh: Tử thê [ phụ tử ngọt văn ] Tác giả: Tạc thương Văn án: Nguyên sang nam nam cổ đại cao h hài kịch thoải mái cao h Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc. Trần vĩnh, là danh tiều phu. Năm vừa mới Th...