TEoTN Chapter 8

193 3 0
                                    

Chapter 8

Cerck’s POV

Nakakainis naman oh! Bwiseeeet! Napakatanga ko, ba’t ba agad ako nanuntok? Sh*t

Kase naman eh, nagdilim yung paningin ko nang makita kong may kahalikan si George, nakakainis!

Selos!

Selos? Hindi ah, wag kayong mag-isip na nagseselos ako, parang  kapatid ko na nga yang si George kaya ganon na lang ako kaprotective sa kanya..

Kase naman eh, malay ko bang hindi pala sya nakikipaghalikan. Baka nagalit na sakin si George. Shit kase yung  Troy ba yun ?!, kailangan talaga si George pa? bakit ba sila nandun sa library, nababaliw na ko. Aaaaaah!

Nandito nga pala ako sa aking favorite tambayan. Sa isang bilyaran! Jowk! Haha. Hindi kaya ako ganon, good boy ako ah.

Dito pa din ako sa loob ng campus,  sa isang tagong lugar…

Madilim…

Walang tao…

Masikip…

Jowk. ^.^

Haha. Ayon! Dito po ako sa rooftop ngayon, presko kase yung hangin, ang ganda ng view, ang sarap magmuni-muni.haha. lalim nun ah. HAHA

So ito  ang aking tambayan, pag may problem! Tsk. Naalala ko na naman yung kanina.

>> flashback<<

“Alam nyo! kung mag-aaway kayo, hayaan nyo muna ako umalis ha! ayokong makakita nang nag-aaway sa harapan ko, kaya please! PLEASE LANG! Excuse me!”

Tumalikod na si Princess Sungit.

Teka bumabalik, baka babalikan si Troy. tss

“At saka, tsk. Nakakahiya kayo, para kayong mga bata dyan! Haizzzt!” si Princess Sungit aka George.

Then tumalikod na sya ulit..

Then bumalik na naman, nakakahilo na tong si George ah!

Wait, papalapit saken ah, magsosorry ba sya,?nah! asa pa. baka sasampalin? Tsk, brutal kase tong si George eh.

“nga pala, Cerck!  Zipper mu bukas.” Bulong nya saken

Tapos tumalikod na sya, naiwan naman kame netong loko na to na nakatulala.. hehe, syempre nakarecover naman ako agad..

.>> tingin kay Troy nang masama

<<, sya naman parang nagtataka kung ano sinabi sakin ni George, tss. Kung alam lang nya. Tsk.

Lumabas na ko, then diretsong CR.

*ziiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiip* tunog ng sinarang zipper, walang kokontra!ang kumontra, panget!

>>end of flashback<<

Nakakahiya talaga!  Syete naman kaseng zipper yan, hindi na lang kusang sumarado, pag nakalimutang isara di ba? kailangan pang mamahiya?! Badtrip.

Ayon!

Hindi na ko pumasok ng school, hindi lang din naman ako makakapagconcentrate dahil sa nangyari dun kanina. hehe, at saka hindi naman talaga ako nakikinig sa mga teacher. ^______^V Nakakabore kaya, agree kayo?

Kaya dito ako ngayon sa aking tambayan, ang presko ng hangin at--

“Nandito ka lang pala, kanina pa kita hinahanap.”

Princess Sungit?

Tumabi sya sakin, then inabutan ako ng hot chocolate.

“sa-salamat. Ba’t ka nandito?” Sh*t, anu ba yan nabubulol ako.

The Ex or the NextTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon