2. Sexy Scenarios

1.7K 30 1
                                    

Kasalukuyang nag-uusap si Vhong at Teddy habang nag lalakad papunta sa DR ni Vice...

Vhong: "..hindi chineck ko na sa DR niya eh wala si K dun."

Teddy: "Eh saan naman pupunta yun? Baka kasama ni Anne..?"

Vhong: *umiling* "Si Anne nga unang nag tanong kung nasaan si Karylle eh."

Teddy: "Makikita rin natin yun, 1 hour pa naman bago tayo mag start eh."

Tumango nalang si Vhong . Nasa tapat na sila ng DR ni Vice at akmang kakatok na ng may marinig silang kalabog sa loob. Nag tinginan si Teddy at Vhong at inilapit nila ang tenga nila sa pinto.

?: "Ah ah...."

?: "Sige lang, bilisan mo pa..."

? "Yan.. Sige-AH! Shit!"

?: "Huy wag ka masyadong maingay.. bibitawan ko 'to.."

?: "Uy 'to naman oh, ikaw kasi eh. Nabigla mo si Junjun.."

?: "Hahaha. Pero nagustuhan naman.."

?: "Oo na. Haha! Sige na tapusin mo na, alam mo naman pag hindi natapos 'to, masakit sa ulo.."

Nanlaki mga mata ni Vhong at Teddy at dahan-dahan umalis papalayo. Malapit na sila sa breakroom ng nakasalubong nila si Anne.

Anne: "Oh. Anong nangyari guys? Nakita nyo na si K?"

Walang nag salita.

Anne: "Huy! Bakit nakatulala kayo?"

Teddy: "Ay ah.. Sige. Mauna muna ako.."

At umalis na si Teddy papunta sa labas.

Anne: "Uy Vhong what's the matter?" *hawak sa shoulders ni Vhong*

Naka-tulala lang si Vhong ng bigla nalang siyang ngumiti. Yung ngiti na parang may nalaman na secret and at the same time kinikilig.

Vhong: "Ah eh hindi namin nakita, pero susulpot rin naman yun. Hayaan nalang natin sila, ay! Siya pala.."

Tinignan ni Anne si Vhong with one eyebrow raised pero nag shrug nalang siya.

Anne: "Well okay then. Sige puntahan ko muna si Yokaba-"

Vhong: "Wag!" *hawak sa braso ni Anne*

Vhong: "I mean, busy siya, nag bibihis. Alam mo naman yun.." *cough*

Anne: "Ang weird mo today. Fine I won't disturb him, sa DR muna ako.."

And thus Vhong was left alone standing in the middle of the backstage hall, smiling like an idiot.

*-*-*-*

Kasalukuyang nakasakay ang Team Vice at si Karylle sa Hummer ni Vice papuntang grocery store. Vice and Karylle sa drivers seat and Archie, Buern and Russ sa backseat. Kakagaling lang nila sa ABS studio at syempre ihahatid pa ni Vice ang kanyang fiancé.

Naka-park na si Vice pero sa outside parking ito. Bad luck nga lang dahil maraming tao. Buti nalang one way glass ang windows at windshield ng kotse. That means from the outside hindi mo kita ang loob ng car.

Buern: "Meme, kami nalang tatlo ang mag shopping. Masyadong marami ang tao ditey oh. Ma-sight pa kayong dalawa ni K."

Archie: "Oo nga, keri na namin."

Vice: "Oy anong keri keri nyo. Last time na inutusan ko kayo mag shopping, 2 oras kayo nawala tapos ang dami dami nyo pang pinamil!"

Russ: "Eh we can't help it eh!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 09, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Inevitable | ViceRylleWhere stories live. Discover now