Chapter 6

191 1 0
                                    

*Bazyli*

Nandito ako ngayon sa labas ng condo ni Carter. Di sana ako papayag e, pero mapilit talaga siya! Away ng away nga kami kahapon sa parking lot pagkatapos kong linisin ang sarili ko. Nakakainis talaga! Nahalikan at nakuha na niya ako pero may gusto parin siyang baguhin sa akin! Maganda naman ako ah! Diba! Diba! Nakita niyo naman picture ko diba! Eh bakit pa niya akong gustong baguhin with matching insulting words pa! Grrr! Nakakainis talaga, di ko maiwasang magpadyak padyak sa labas ng unit niya! Sa nakakainis naman talaga eh! Nakakainit ng ulo pag naiisip ko ang mga sinabi niya kahapon. Kung curios kayo, eto oh basahin niyo nalang:

Kahapon sa parking lot sa skul......

"Magkita tayo bukas, maghintay ka nalang sa labas ng condo ko. Naaalala mo naman diba kung saaan yun?" anu ba ang gagawin ko dun? Oh my gosh! Magsisimula na kami agad agad? Masakit pa si pearl ko eh!

"Hoi! Mali yang iniisip mo! May pupuntahan lang tayo bukas. Mukhang mas manyak ka pa sa akin ah!"

"Di! no! assuming mo naman! Saan ba tayo pupunta bukas at kailangan ko pang mag hintay sa labas ng condo mo?" bakit sa labas pa? pwede namang sa loob :D ay! Bad, erase erase!

"E ma make over kita. Ang pangit mo eh"

"Anong pangit! Excuse me! Maganda ako noh! Ikaw kaya ang pangit! Para kang unggoy!" kapal naman ng mukha tong lalaking to kung makapanglait akala mo kung sinong gwapo! Gwapo naman talaga siya ah! Sabi naman ng etchusirang otor na to! Tumahimik ka na nga! Wala kang pakialam dito! E kong patayin kaya kita dito sa story ko!? Ah, eh sorry po otor makialam ka nalang basta wag mo akong patayin heheh peace ? ! Good at nagkakaintindihan tayo! Hala! Back to the story na! Back to the story na! sabi mo eh!

"Excuse me rin noh! Gwapo kaya ako! Maraming chicks ang nagkakandarapa sa akin" confident pa niyang sabi sabay pogi sign at wink

"Pwera nalang sa akin! Di ako nagkandarapa sayo!"

"Di ka kasi chicks eh! Tibo ka no?" napagkamalan pa akong tibo! Gago tong unggoy na to ah!

"Anong tibo! Babae ako! From head to toe! From core to core!" 

"Ay babae ka pala! Ang lakas mong sumigaw nung nag sex tayo! Muntik ko nang nakalimutan!"

"Che! Wag mo ng ipaalala sa akin yun!"

"Bakit di mo ba nagustuhan? Eh, kung makasigaw ka, parang kulang lang-"

"oo na, oo na! shut up na pwede!"

"pikon naman to! As I was saying, maghintay ka sa labas ng condo ko bukas dahil ipa me make over kita dahil di bagay yang mukha mo na ma dikit sa akin. Ano nalang sasabihin nila?"

"grabi mo naman kung makapanglait! Diyos ka ba huh? Diyos!?"

"Hindi. Marunong lang akong mag evaluate ng mga mukha.. lalo na sa mga katulad mo!! Wahahhaha"

"Grrr!! Nakaka inis ka talaga!"

"Ge, bye!!" he entered his car before I could get to him and punch him where it hurts the most!

"*coug* *cough* bwiset!" binugahan pa ako ng usok ng litseng kotse niya! Badtrip naman di ako naka resbak! Nabugahan pa ako ng usok! Humanda talaga siya sa akin bukas! Grrr!

Present time sa labas ng condo ni Carter

Oh! Ayan alam niyo na kung bakit ako badtrip ngayon! Humanda talaga siya sa akin!

Ting! Ting! Ting

Ang tagal lumabas! Kanina pa ako naghihintay at nag do doorbell dito sa labas!

Is it all about just S*X?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon