Sakit #1

1.6K 26 4
                                    

A/N: Hi phowzxcs mga peks^__^ Sana magustuhan niyo ang story ko. Yun lang. De jk lang.

.

.

 Pero yun lang talaga. Sinasayang ko lang ang pagbabasa niyo. Hehhe. Trip ko lang. Sige na magbasa na kayo. Take note: MAIKLI LANG PO ANG UPDATE EVERYDAY^__^


Dear Diary,

Hayy Diary*sigh* Nakakaiyak talaga yung nangyayari sakin ngayon. NALILIGAW AKO. Wahhh. Di ko alam ang gagawin ko. Pramis. Cross your heart hope you die. Naliligaw ako. Ang masaklap pa, SA BAHAY NAMIN. Huhu. Kakalipat lang namin last week kaya di ko pa kabisado. Wahhh. mommy tulong!!! Ayyy wala na pala si mader ko. Wala na. As in wala na talaga. Nasa heaven na.

So back to our topic, last week LANG kami lumipat kaya DI KO PA KABISADO 'tong bahay namin. Masisisi niyo ba ako kung di ko pa kabisado? Sisihin niyo yung daddy ko. Hindi man lang ako itinour sa bahay na ito bago umalis. Kabadtrip nga ehh. 

Weyytt~ Omayygadd. 

Wahhh~~Nakita ko si yaya helen. Wahh hulog ka nang langit yaya helen. Omayygadd. Ligtas na ako sa panganib. Ganito kasi yan mga peks. Kanina pa ako nagiimagine na may leon sa likod ko na hahabulin ako. Sino ba naman ang hindi magiimagine ng ganun kung nasa GARDEN KAYO. Syempre magiimagine kayo ng mga ganun. Kasi feeling niyo, nasa gubat kayo. Madami pa namang halaman. Pero syempre mapuputol yung imahinasyon niyo kasi nakita niyong may fountain yung garden niyo. Sino ba naman kasing tanga ang magsasabing may fountain ang gubat. Hayy nako. Oo nga pala, kahit hindi niyo itinatanong, habang naglalakad, nagsusulat ako sa mahiwagang diary na ito. Gulat kayo nohh? Isa lang naman yan sa talent ko. Hihihi.

Weyytt kung di niyo pa pala alam ang pangalan ko, sasabihin ko na. Pati na rin ang description ko. Ako nga pala si..............sino nga ba ako?? Weyyt iisipin ko pa.

*Ting*

Naalala ko na^__^ Ako nga pala si Leira Basher Milicent. Maganda ako tapos maganda ako syempre maganda pa rin ako. De joke lang. Pero eto na talaga..........................MAGANDA TALAGA AKO^__^ Yan ang description ko para sa sarili ko. Alam ko nang pinagtatawanan niyo na ako sa mga isip niyo. Malamang kasi pag pinagsama-sama niyo ang first letter ng name ko, LBM ang lalabas. Pshh. Oo na tumawa na kayo. Pero pag nakita ko kayo, pepektusan ko kayo sa NOO niyo. 

Oo nga pala mga peks. May sasabihin ako sa inyo ha? Ssshhh lang kayo ha? Wag niyong ipagkakalat.

.

.

.

.

.

.

.

MAGANDA PO AKO^__^ 

Ohh yan alam niyo na. Wag niyong sasabihin sa iba ha? Pero alam ko namang ipagkakalat niyo ehh kaya go lang^__^ Yun naman ang totoo ehh. Sige na diary masyado nang naiistress ang beauty ko. Hihihi.  May pasok pa ako bukas. Bukas pa po kasi ang klase namin. Kinakabahan ako bukas diary. Huuhu. Malamang first day ko kasi nga diba kakalipat ko pa lang LAST WEEK. Sige na over-stress na ang beuty ko mga peks. Kaya ba-bye muna. Makapag-beauty sleep na nga. Hihihi>//<

Diary ng Maganda (charr)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon