Campus Lovers<3

1.7K 10 0
                                    

Sorry sa late update guys, Sorry talaga sana makabawi pa ako,

Yay! .Please comment and vote! Labyu!



_________________________________





Maria's POV (<-- Hindi po si Kathryn to. Extra po ito!)

Sina Joaquin at Christina ang dalawang magkasintahan sa aming eskwelahan. Tinawagan silang "Campus Lovers" Bakit? Dahil sa kanilang sobrang kasweetan na pag-ibig na magpapa-inggit sa inyong mga puso.

Hindi naghihiwalay ang dalawang yan kung baga si Joaquin na ang naging linta sa kakadikit kay Christina dahil sa maraming umaaligid na mga linta rin! XD (Mga lalake)

Si Joaquin ay sobrang posessive na lalake lalo na kay Christina; may pagkakulit kapag nagsama-sama ang katropa niya sina Kit,Tyrion at Dominic.






"Ano ang mga sweet moments nila?"

"Well... Marami eh! Yung iba nakita at narinig ko yung iba kwenento nila saakin! Ay! Oo yung ano! Ganito kasi yun....."

*Flashback*


Naglalaban ang eskwela namin at ang kabilang e,skwelahan. Syempre bilang isang player na si Joaquin Manansala e nanjan ang kanyang kasintahan na si Christina Carlotta Tampipi.


Habang hawak ni Joaqy ang bola makikita mo ang ngiti sakanyang labi kapag tumitingin ito sa kanyang kasintahan. Hindi man niya sinasabi pero ramdam ng lahat na siya ang inspirasyon niya sa bawat paghawak at takbo niya para sa bola.


"GOOO!!!!! I love you bumy!!!!! Kaya mo yan!!!!!" sigaw ni Chichay.

Ang tamis diba? Bakit 'Bumy' ang tawag niya? aba! malay ko sakanila! sila nakakaalam niyan eh!

Basta ang alam ko yan tawag niya kay Joaqy hindi nga rin namin matawag si Joaqy ng 'Bumy' e dahil ang gusto niya si Chichay lang ang tumatawag ng ganun sakanya.

KISSpirin [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon