Untitled Part 1

585 1 0
                                    

Thư danh: phá được khiết phích

Tác giả: thiêu đốt phân đà lợi

Văn án:

Nguyên sang nam nam hiện đại cao. H chính kịch ̣ ngược thân cao. H

Này tác phẩm liệt vào hạn chế cấp, không đầy 18 tuổi chi độc giả không được đọc.

Diễn viên: đỗ nịnh phối hợp diễn: mọi người

Nhãn: tổng thụ NP mê. Gian cường. Gian luân. Gian trói buộc không. Luân huynh đệ cha nuôi làm ca nhân thú

Văn án: vượt qua sợ hãi đích tối hảo biện pháp chính là nghênh đón sợ hãi. Kỳ thật chính là giảng một có chiều sâu khiết phích đích lạc bách nhà giàu thiếu gia ở mọi người đích giúp (tiao) trợ (jiao) hạ mở tân sinh hoạt đích cố sự.

Tâm tình không tốt áp lực đại đích kết quả. Hoan nghênh ăn uống giống nhau đích tiểu Thiên Sứ nhắn lại tham thảo.

☆, chương thứ nhất

Chương thứ nhất

N thành lớn nhất đích giải trí hội sở 【 kim ly cung điện 】, đã tới đêm khuya cũng vẫn như cũ đèn đuốc sáng trưng, y hương tấn ảnh.

Đẩy cửa ra khẩu đích bồi bàn, đỗ nịnh cước bộ thoáng lảo đảo địa lao ra hội sở, thật sâu hút một hơi đêm hè nặng nề hơi lạnh không khí, mới cảm giác mình triệt để theo một đêm quang trù giao thác đích phiền nháo trung triệt để thoát ly đi ra.

Đỗ nịnh là N thành tiếng tăm lừng lẫy đích Đỗ thị châu báo xí nghiệp đỗ thành thạc đích con trai trưởng. Chi cho nên nói là con trai trưởng, là bởi vì ba năm trước đây tiền luôn luôn thoạt nhìn cẩn trọng, đối thê nhi trung trinh như một đích đỗ thành thạc đột nhiên lĩnh một mười sáu tuổi đích nam hài về nhà, cũng công nhiên thừa nhận này nam hài là chính mình đích nhi tử, không để ý chính mình thê tử ngô ngọc hòa nhi tử đỗ nịnh đích cường liệt phản đối, khiến này tư sinh tử từ nay về sau ở Đỗ gia đại trạch ở xuống dưới. Trên đời không có không gió lùa đích tường, thời gian nhất trưởng, người chung quanh tuy bên ngoài vẫn xưng đỗ nịnh vi Đỗ gia duy nhất đích thiếu gia, lại cũng đều ở lén chấp nhận cái kia tư sinh tử vi Đỗ gia đích Nhị thiếu gia. Mà ngô ngọc thế mới biết hiểu nguyên đến trượng phu của mình thế nhưng bên ngoài thâu tinh, càng đáng buồn chính là mình bị giấu diếm ước chừng mười sáu năm ! Từ đó Đỗ gia liền không còn nữa ngày xưa an bình, đỗ thành thạc tuy xuất phát từ đủ loại lo lắng chưa khiến tình nhân cũng tiến dần từng bước, như trước an trí ở bên ngoài, lại cũng đối tình phụ vài lần tam lần hướng ngô ngọc khiêu khích đích hành vi làm như không thấy; ngô ngọc đích thân thể trạng huống ở ba năm qua đích ghen ghét nảy ra trung ngày càng sa sút, rốt cục ở bán nguyệt tiền ở đỗ thành thạc bị tuôn ra có làm Ngọc Thạch buôn lậu hoạt động đích nghe đồn, cũng bị lấy tư pháp thẩm tra đích danh nghĩa mang đi sau triệt để phá vỡ, nhất bệnh không dậy nổi.

Đỗ nịnh thuở nhỏ yêu thích làm sạch, theo tuổi tăng trưởng loại này thói quen làm tầm trọng thêm, biến thành khiết phích —— đỗ nịnh chỉ cần ra phòng ngủ của mình tất mang cái bao tay, hắn đích định chế cái bao tay chuyên môn có một ngăn tủ trưng bày bãi phóng, công ty, trên xe cũng bị đều biết song để tùy thời đổi mới; quần áo phải mỗi ngày đổi mới thanh tẩy, có khi một ngày đổi mới không chỉ một lần; mỗi ngày đi vào giấc ngủ tiền đều phải tắm rửa; chỉ cần ra ngoài về nhà tất trước triệt để thanh tẩy chính mình. Đỗ thị vợ chồng tự nhận gia đại nghiệp đại, nhi tử loại này hành vi cũng không phải hao tổn không dậy nổi, cũng liền theo đuổi tự lưu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Công khắc khiết phíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ