Part 22: Chỉ có thể là GTOP

672 44 8
                                    

Những phát ngôn kinh điển của GTOP

1. GD: “Anh phải học lái xe đi, em không thể làm lái xe cho anh cả đời được đâu”

2. GD: “Vì tôi là leader nên tôi có nhiệm vụ phải chăm sóc cho các thành viên của BIGBANG, còn TOP hyung sẽ là người chăm sóc cho tôi”

3. GD: “Khi tôi yêu một ai đó, tôi thường có xu hướng trở nên giống người đó”
(interview)

4. GD: “Tôi đang trải qua một cuộc khủng hoảng giới tính”
(Secret BIGBANG Parody making)
WHAT THE HỢI😂😂

5. “TOP và GD là hạnh nhân và chocolate”
(Knock Out)

6. TOP: “Tôi nghĩ cách mà những người nổi tiếng làm việc cũng giống như cách mà họ yêu vậy. Thậm chí ngay khi tôi đang hẹn hò với ai đó, tôi cũng sẽ luôn giữ khoảng cách với người đó ở một giới hạn nhất định. Thật ra thì tôi cũng thấy việc này khó khăn lắm, tôi sẽ rất nhớ người yêu của mình. Nhưng nếu gặp nhau quá thường xuyên thì tôi lại sợ người đó sẽ chán tôi mất.”
(W Magazine interview)

GD: “Tôi nghĩ việc liên lạc với nhau hàng ngày không cần phải là giữa những người thân thiết, sự tồn tại của họ đối với mình đã trở thành một điều hiển nhiên rồi”
(interview)

7. TOP: “Jiyong là người đã ủng hộ và động viên tôi tham gia thử giọng cho YG. Chính cậu ấy cũng là người thu âm cho tôi và tận tay gửi bản demo ấy giúp tôi”
(Shouting Out To The World)

8. GD: “Tôi nghe Wu-Tang Clan lần đầu tiên lúc tôi còn nhỏ, và đó là niềm cảm hứng khiến tôi đam mê nhạc rap và hiphop”

TOP: “Tôi như bị thôi miên bởi hiphop khi tôi học lớp 5, tôi yêu thích chúng một cách điên cuồng. Thể loại này được chia ra làm 2: hiphop ở bờ Đông và bờ Tây nước Mỹ. Tôi thích phong cách của Bờ Đông nước Mỹ, nơi mà Wu Tang Clan và Notorius B.I.G làm đại diện. Khi tôi nghe họ rap, tôi đã nghĩ “Ah, chắc chắn mình phải thử thể loại này ít nhất một lần trong đời”. Tôi muốn được như họ, có thể diễn đạt triết lý sống và những lời nhắn gửi của mình đến mọi người.”.
(Shouting Out To The World)

9. GD: “Trong BIGBANG, gần đây Seungri rất chăm chỉ luyện tập, Taeyang và Daesung cũng hay khoe cơ thể của mình vì họ có cơ bụng, nhưng với TOP và tôi, chúng tôi chưa bao giờ để lộ. Với tôi thì bởi tôi không có cơ bụng, vậy cho nên không thể khoe được, nhưng bình thường thì tôi cũng hay thoải mái cởi áo. Còn anh TOP thì hiếm khi anh ấy để lộ cơ thể của mình, anh ấy là người rất kín đáo. Thậm chí khi ở chung với nhau anh ấy sẽ vào nhà vệ sinh để thay đồ, mỗi khi diễn ra concert anh ấy cũng phải có phòng thay đồ riêng. Có lần chúng tôi ở Nhật khoảng 2-3 tháng, vì ở trong khách sạn rất buồn chán nên chúng tôi đã đi bơi. Cũng là mặc đồ bơi nhưng khi ấy rõ ràng là TOP hyung trông quyến rũ hơn nhiều. Tôi đã chạm vào Taeyang, Daesung, Seungri, rõ ràng là họ luyện tập rất nhiều nhưng họ không hề bảo tôi chạm vào người họ. Còn anh TOP thì, sau khi luyện tập, anh ấy sẽ bảo tôi chạm thử. Cơ thể anh ấy thật sự rất rắn chắc.

Trong mỗi concert chúng tôi đều đóng một đoạn parody. Chúng tôi muốn làm cho các fan vui vẻ, nhưng anh TOP thì vẫn luôn tỏ ra nghiêm túc. Chúng tôi có một cảnh hôn nhau, đó là ở trong một parody của tụi em. Vậy nên chúng tôi chỉ cần làm cho vui thôi đúng không? Nhưng thay vì thế, anh ấy lại diễn rất thật. Chạm vào, rồi sau đó lại tiến sâu vào nữa, thế này. Tôi giật mình rồi anh ấy mới tách ra”

[BIGBANG OT5] Chuyện đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ