*Từ giờ bạn Seowon xin được phép bỏ mấy rườm rà đầu fic nhoa =))) Bụp vô đọc luôn nhoe :))))))))
------------------
Youngjae có nuôi một con mèo, cậu đặt tên cho nó là Noir, vì đơn giản nó đen từ đầu đến chân. Trong một buổi chiều đi học về, cậu đã thấy nó nằm co ro, người dính đầy bùn đất, gục ngã ngay trước cửa căn hộ của cậu. Con mèo bị ướt mưa và nó có thể đã chết.
Noir rất nhát. Lúc mới tỉnh dậy nó đã để lại lên tay và mặt Youngjae cả chục cái vết cào khi cậu có ý muốn tắm cho nó trắng ra hơn một tí, vì Youngjae không thích màu đen cho lắm. Sau khi vùng vẫy thoát ra khỏi tay cậu, nó trốn dưới gầm ghế suốt cả ngày hôm sau, và chỉ bò ra khi nó đói.Buổi sáng hôm ấy, Noir vẫn ngủ bên dưới gầm ghế và vẫn chưa chịu thân thiện với Youngjae. Hôm ấy Youngjae được nghỉ học, nhưng cậu vẫn phải đến quán cafe của anh hai mà làm việc. Một sinh viên năm hai sống xa nhà như cậu, tuyệt đối không được sống buông thả.
Trước khi đi làm, Youngjae để lại cho Noir một đĩa cơm đã được trộn với cá hấp. Youngjae hy vọng khi cậu đi khỏi, Noir sẽ chịu ra ăn một ít. Youngjae cũng để cửa sổ mở nếu...Noir không chịu ở cùng với cậu.
--------------------------"Cậu nuôi mèo hả?"
Vị khách ấy đã hỏi Youngjae như thế khi thấy tay cậu đầy vết xước và một số chỗ bị rỉ máu. Youngjae thường thấy người này đến quán, cậu ta có rất nhiều bạn và cậu ta luôn luôn tươi cười. Youngjae chú ý cậu ấy vì cậu ấy nói giọng Busan.
"À vâng, nhưng nó không thích tôi mấy." - Youngjae đáp khi đưa cho vị khách ấy một ly Latte nóng, món uống ưa thích của người ấy.
"Mèo hoang hả? Nếu là thế thì cậu cần phải kiên nhẫn yêu thương nó."
Youngjae nghệch mặt ra một chút, đôi mày hơi nhíu lại vì cậu không nghĩ người này sẽ nói như vậy với cậu.
"Tôi cũng thích mèo lắm, tôi tên Daehyun. Còn cậu?"
"À vâng, Yoo...Youngjae."
Và Daehyun cười. Chính xác là cười tít cả mắt. Xin đừng hiểu lầm là Youngjae sẽ thích nụ cười đó hay gì, cậu chỉ cảm thấy anh chàng này có vẻ khá thú vị thôi.
Khi Youngjae về đến nhà, mọi thứ vẫn yên ắng như lúc cậu rời đi. Nhìn ra phía cửa sổ, Youngjae nghĩ có thể Noir đã đi rồi. Thôi cũng kệ, Youngjae một mình tự nuôi bản thân còn không xong, huống hồ gì cậu phải nuôi thêm một con mèo làm gì. Tiền mua cá cho nó chắc cũng sẽ tốn thêm một mớ chứ không ít đâu.
Nghĩ vậy và Youngjae nhặt đĩa ăn của Noir lên, rửa sạch sẽ. Vẫn như mọi ngày, Youngjae sẽ dọn dẹp lại nhà cửa một chút, đi tắm và chuẩn bị bài vở. Cậu tuyệt đối không thể bị nợ môn, tiền trọ của căn hộ này cũng đã đắt lắm rồi.
Nhưng có cái gì đó cứ khiến Youngjae cảm thấy...trống rỗng. Lần đầu tiên trong suốt hai năm sống xa nhà, cậu thấy như thế.
----------------------------Noir thật ra vẫn ở trong nhà, Youngjae có một chút kinh ngạc khi thấy một chấm đen tròn cuộn mình bên ngoài hành lang. Có vẻ như đêm qua, nó đã có một giấc ngủ thoải mái. Con mèo vội tỉnh giấc khi nghe tiếng Youngjae lụi cụi trong bếp. Nó bước đến bên cậu một cách nhẹ nhàng và dụi đầu vào chân cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[B.A.P|| DAEJAE || ONESHOT] - CON MÈO CỦA YOUNGJAE
FanfictionYoungjae có nuôi một con mèo, cậu đặt tên cho nó là Noir, vì đơn giản nó đen từ đầu đến chân.