YEAH -im hot!
(WOSSHH)-yan ! i like your pose.
Yeah! one more shot!
~hoy ! babaeng baboy! ay este-- walis tingting !bumangon kana jan at malalate ka na!~
"ba't ba may biglang sumigaw sa kalagitnaan ng photoshoot ko?? O.O
~IKAW~' HINDI KA PA BA BABANGON?~?~? ITONG BABAENG TO TALAGAAAAA!!
BBBOOOOOOOOOGGGSSSSSHHH .!!
ayan lang naman at nahulog ako. -_-
"YEAH! im hot'' , sabi ko at nagpopose pa ng model na posing nang naka pikit .
"mahiya ka naman jan gabby! grabe talaga panaginip mo ano?? Pati sa totoong buhay nadadala mo!! sabi ni mama.
"Ano??!?!? PANAGINIP??!? NOOOOOOOOO!!!!! sabi ko sabay kuha ng lubid at nag bigti .
"BAKIT?? ano bang gusto mo?!?! " maging totoo na model ka?!? Gabby naman, alam ko na alam mo na hindi ka makukuha sa mga ganyan ,katawan mo palang hindi na bagay sa modeling ano pa kaya kung mukha mo na ang pag uusapan?"sabi ni mama with a worried tone .
"Ma, naman"sabay akbay ."Suporta naman jan , Ang sakit eh , grabe ka ma". Sabi ko at nag acting2. na nasasaktan . (syempre joke lang to)
"Ito naman JOKE lang ,!!ganda mo kaya!!" sabi niya with matching PEACE sign ^_____^\/
"yan! ganyan ang gusto kung marinig ma! ^____________^ o, siya sige ma, maliligo lang ako ;)"at pumasok na ako ng banyo .
HI!well, habang naliligo ako papakilala ko muna sarili ko . Im Gabby Cersentes, simple lang akong tao na may simpleng buhay. Nakakain ako ng 4 na beses sa isang araw , OO,apat na beses,tama kayo ng pagkabasa , sinali ko na kasi ang meryenda XD HEHEHE . okay ! hindi kami mayaman ,hindi rin kami mahirap sabi ko nga kanina diba? SIMPLENG BUHAY lng meron kami . Im 19 years old and im currently studying in St. Congrat University , fine arts ang course ko ^____^ tama na nga to . Daldal ko na eh .
--------
nasa next chapter po ang trail . ;)
pki promote nman po tung story koooo . JEBAL :))) (please)
ayan . basa kayo nito hah!! :) tenshu
KAMU SEDANG MEMBACA
THE MODEL of MY LIFE *_*
RomansaA GIRL with a very high dream . She can do anything in order to capture her dreams . Will she get her precious dream? or will her dream gonna fade away? TRY TO FIND OUT . . . .;)