Author: dangm09
Rating: PG 15 (Contain Violence)
Category: Action, drama
Pairings: Yulsic, Yoonyul (main) và các couple khác.
Thể loại:hành động, tình cảm
Bối cảnh: tổ chức chống khủng bố Task Force 141, quân đoàn S9.
Nhân vật
Kwon Yuri: thành viên S9, đội trưởng đội cận chiến thủ số 2 hoặc đội cảm tử số 2, chuyên sử dụng vũ khí lạnh như dao găm, chủy thủ hoặc súng giảm thanh.
Tính cách: nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng trong chiến đấu cô được mệnh danh là “đứa con gái cưng của tử thần”.
Jessica: thành viên mới của S9, đội phó đội cảm tử số 2.
Tính cách: bên ngoài lạnh lùng, khó gần nhưng bên trong thì luôn quan tâm và lo lắng cho đồng đội.
Im Yoona: thành viên S9, đội trường đội xạ thủ, chuyên sử dụng các loại súng bắn tỉa như Barret 50cal, Dragunov hay AS50
Tính cách: trẻ con và tinh nghịch, là người đơn phương thích Yuri
Kim Taeyeon: Thủ lĩnh quân đoàn S9, đội trưởng đội súng lục
Tính cách: một đội trưởng bình tĩnh, quyết đoán, nhưng cũng không kém phần trẻ con và nhí nhảnh.
Tiffany Hwang: Phó thủ lĩnh quân đoàn, đội trưởng đội trinh sát, chuyên sử dụng các loại súng aka như M4A1, M16 hay AK47
Tính cách: Thông minh, quyết đoán, là chỗ dựa vững chắc cho đồng đội.
Sunny:thành viên S9, đội trưởng đội cận chiến thủ số 1 hoặc đội cảm tử số 1, chuyên sử dụng vũ khí lạnh như dao găm, chủy thủ hoặc súng lục giảm thanh.
Tính cách: bình tĩnh, dễ dàng nhìn thấu đáo tất cả mọi vấn đề khó giải quyết, là quân sư của S9 cũng như Task Force.
Kim Hyoyeon: thành viên S9, đội trưởng đội đột kích thủ, sở trường sử dụng các loại vũ khí hạng nặng như Bazooka, Grenade Launcher, hoặc ống phóng rockets.
Tínhcách: con người vui vẻ nhưng khá đơn giản, tự tin và đươc mệnh danh là “Thần phá hoại”.
Choi Sooyoung: thành viên S9, đội trưởng đội ám sát thủ, sở trường sử dụng vũ khí lạnh như Katana, ninja star, mang đậm nét ninja Nhật bản.