《 Kiếm tam chi Thuần dương 》
Chương 1: Phần đệm
Kiếm tam, tên đầy đủ Kiếm hiệp tình duyên mạng lưới bản tam.
Đến nay năm mới thôi, Kiếm tam vận doanh hết thảy bảy năm, đây là Bùi Vô Tranh Kiếm tam nhân sinh năm thứ bảy, nói cách khác, hắn là từ trò chơi công bố đo lường ban đầu đã thành player một viên.
Kỳ thực Bùi Vô Tranh chân chính trò chơi chỉ có năm năm đầu , nói đúng ra, là bốn vị trí đầu năm nhiều hơn chút.
Kiếm tam công bố đo lường thì vẻn vẹn có năm cái Môn phái: Thất tú, Thuần dương, Vạn hoa, Thiếu lâm cùng Thiên sách, Bùi Vô Tranh người mới thời kì đệ nhất cái nhân vật là Thất tú, bởi vì năm đó còn trẻ vô tri, coi trọng Nữ tú ngực to... Khục khục, này tạm thời không đề cập tới. Hắn là ra Tân thủ thôn sau luôn luôn kiếm vũ xoay quanh kiếm vũ xoay quanh, cuối cùng đến môn phái sau thực sự không chịu được, xóa hào, còn đem trò chơi cấp xóa .
Nửa tháng sau, hắn lại đem trò chơi cấp download xuống đến, hết cách rồi, lúc đó hắn mới lên năm nhất, chương trình học thiếu, nhàn đến hoảng.
Lần này, Bùi Vô Tranh chơi cái Thuần dương đạo trưởng, cũng là hiện nay luôn luôn giữ lại hào.
Bùi Vô Tranh hoài niệm lúc đó đơn giản trò chơi sinh hoạt, đánh vốn không là dựa đoàn giám phầm mềm hack, đánh nhau không là dựa yy rống to la hét, bất quá hắn vẫn là đàng hoàng tuỳ tùng trò chơi nội dung vở kịch đẩy tiến từ 70 niên đại đi thẳng đến 90 niên đại. Bên người thân hữu thay đổi từng gốc một, phó bản qua một cái lại một cái, từ ban đầu một cái tóc bạc trang bức cho tới bây giờ các loại đặc hiệu tóc bạc tọa kỵ áo choàng bay đầy trời niên đại, hắn đối với trò chơi nhiệt tình đã không có, chỉ có ngày lễ ngày tết hoặc là ra tân tuần lễ thời trang năm khánh thì đi lên mạo cái phao.
Bùi Vô Tranh a trò chơi thời điểm nên là năm năm tròn, hắn là cứng rắn chống đỡ mua xong năm năm tròn tóc đỏ tiếp đó a , hào ném cho đại luyện, không những nguyên nhân khác, cái này hào trên có quá nhiều hồi ức, không nỡ bỏ bán, cũng không nỡ bỏ đưa người mà thôi, ép buộc chứng phát tác đã nghĩ đem trang bị làm tốt bày tình cờ xem xem.
Chớp mắt một cái đều năm thứ bảy , năm nay lại nhiều một bộ khen thưởng, tóc đỏ, npc đồng khuông trang phục, cái dù, thành tựu cây quạt cái gì, Bùi Vô Tranh đối với loại này thuần túy quyển tiền hoạt động đã không có hứng thú, đồng thời lại một mặt cảm khái: May là hắn là nam nhân, chơi đến hào không là nữ hào, không phải vậy bóp tiền sớm tám trăm năm liền xẹp .
Mặc dù nam hào không bao nhiêu vẻ ngoài nhu cầu, nhưng muốn nói Bùi Vô Tranh hiện ở cái này Thuần dương hào đi, còn là rất đáng giá.
Đầu tiên, hắn hào là bảy năm lão hào, có rất nhiều không in lại nữa tên gọi; tiếp theo, hắn có vô số vật trang sức, trò chơi vận doanh đến nay ra vĩnh cửu vật trang sức hắn hầu như đều có (ép buộc chứng); lại lần nữa, hắn hào nắm giữ không in lại nữa Nhị Nội tam nội, Nhị Nội Vạn hoa, tam nội Minh giáo, kỹ năng đều học hết, có thể đánh có thể nãi có thể t; tiếp đó, từ tiểu Chanh vũ đến đại Chanh vũ, hầu như mỗi cái thời đại to nhỏ Chanh vũ song tâm pháp đều làm ra đến , thậm chí ngay cả Nhị Nội tam nội cũng có mấy cái vẻ ngoài Chanh vũ; cuối cùng, hắn hào trên có mấy bộ bây giờ đã không in lại nữa hạn lượng vẻ ngoài tóc đỏ, tọa kỵ phương diện Lão thái thái mỹ nữ cái ghế đều suy vong xuống, này còn không là trọng điểm, trọng điểm là hắn còn có một khỏa dư thừa 95 cấp Túy nguyệt huyền tinh !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu chân] Kiếm tam chi Thuần dương-Hách thanh .
General FictionXuyên việt tu chân kiếm tam hệ thống game. Nếu như Bùi Vô Tranh biết đi cái dưới lòng đất tuyết thành có thể đem bản thân chỉnh xuyên qua, Hắn xin thề, nhất định sẽ rất sớm A triệt để ! 【 hữu tình nhắc nhở 】 ① thụ tiền kỳ tiểu người câm một...