Chương 77: Kim Lan

3.8K 94 1
                                    



Nhị phu nhân khó có thể tin trừng to mắt, đáy mắt là tràn đầy không cam lòng, "Lão phu nhân, ngài lại không để ý đến sống chết của nhi tử, lại tốn một lượng lớn bạc như vậy đi cứu một thiếp thất? Hừ, nếu nói câu không xuôi tai, đừng nói hai mươi vạn bạc, chính là bỏ ra hai mươi lượng bạc, cũng có thể mua cho đại ca một cái khuê nữ như hoa như ngọc rồi, không thể hơn hẳn Trầm thị gấp một trăm lần?"

"Vô liêm sỉ, ngươi nói đây cũng là tiếng người? Trầm thị cho dù làm thiếp, cũng vì ta Hạ Lan gia thêm một nữ, ngươi có sao?" Hạ Lan lão phu nhân nghiêm nghị chất vấn.

Vừa nói đến sinh con, nhị phu nhân Đường thị lập tức chột dạ, không nói nữa.

Một đêm này, nhất định là một đêm không ngủ.

Quá nửa đêm, trong phòng Hạ Lan lão phu nhân là một cảnh cãi vã, quá nửa đêm, trong phòng mỗi một hạ nhân cũng là tiếng ầm ỹ không ngừng.

Hóa ra, Hạ Lan Tuyết tự mình dẫn người đi lục soát khắp nơi.

Làm náo loạn đến hơn nửa đêm.

Lúc Hạ Lan phủ đang ầm ỹ thì ở một ngôi miếu hoang đổ nát trong kinh thành, Trầm thị và Hạ Lan Chi hai mẫu tử đang co rúc trên thảm nhung, cũng là không ngủ được.

"Nương, chúng ta còn phải ở địa phương quỷ quái này bao lâu nữa?" Nhìn thấy mạng nhện trên xà nhà đổ nát, Hạ Lan Chi cảm thấy toàn thân nổi da gà sẽ không rơi xuống chứ, tự nhiên, trên người cũng cảm thấy ngứa ngáy.

Mệt nhọc một ngày, nàng ta muốn tắm nước nóng, nàng ta nhớ đến giường lớn ấm áp.

"Sẽ không quá lâu ."

Trầm thị ôm lấy nữ nhi vào trong ngực, một tay ôn nhu vỗ vỗ lưng nàng, một tay cầm lá cọ làm quạt quạt cho nàng ta.

Nhưng mà, nhưng mà gió mát cũng không thể dập tắt buồn bực trong lòng Hạ Lan Chi, từ nhỏ đến lớn, tuy là thứ nữ, nhưng cũng là ăn sung mặc sướng chứ chưa bao giờ chịu qua khổ như vậy?

"Nương, ngài nói nhỡ tiểu tiện nhân kia không chịu chi bạc thì sao? Không phải là chúng ta uổng công chịu khổ ở chỗ này rồi hay sao?" Nàng lo lắng hỏi.

Trầm thị sâu kín cười, "Sẽ không, bên trong phủ cũng không phải một mình nàng ta có thể định đoạt, lại nói, nếu nàng không chịu cứu, còn có tổ mẫu và cha ngươi mà. Mà cũng vì thể diện, nàng sẽ cứu người?"

"Vâng."

Hạ Lan Chi nghe gật đầu, rồi lại cười xinh đẹp, "Nương, nói hay lắm, lần này được bạc, liền đặt mua cho ta một bộ trang sức mới nhé."

"Yên tâm, ý muốn của ngươi ta đã đồng ý rồi, sẽ không nuốt lời đâu . Ngoan ngoãn, trời sắp sáng rồi, nếu không ngủ, mắt thâm quầng nhìn rất xấu." Trầm thị ôn nhu dụ dỗ.

"Ừm." Nghĩ đến đồ trang sức đeo tay mới, Hạ Lan Chi sung sướng nở nụ cười, chậm rãi nhắm mắt lại, dần dần tiến vào mộng đẹp.

Trong mộng, nàng gặp một mỹ thiếu niên ôn nhã, thiếu niên kia có một đôi mắt oánh nhuận đa tình, lúc nhìn nàng, đôi mắt như biết nói, làm cho nàng căng thẳng tim nhảy lên.

Thê tử hung hãn của Lãnh Vương phúc hắc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ