Naughty writer

708 3 3
                                    


Dustin Lance Black*Tom Daley
Note : inspired by true story
By พลอย


..

..


"แลนซ์ ... แลนซ์ฮะ ดินเนอร์พร้อมแล้วฮะ"

เสียงหวานของทอม เดลีย์ นักกีฬากระโดดน้ำหนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักเจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิคลอนดอน ปี 2012 ตะโกนเรียกแฟนหนุ่มใหญ่ ดัสติน แลนซ์ แบลค นักเขียนบทดีกรีออสการ์ที่กำลังง่วนกับการเขียนบทซีรีส์เรื่องใหม่อยู่ในห้องทำงาน

แลนซ์คงไม่ได้ยินตามเคยตอนนี้คุณนักเขียนคงกำลังเข้าไปในความคิดของตัวละครจนไม่ได้สนใจโลกภายนอก

ทอมถอนหายใจและส่ายหน้าเบาๆ ก่อนจะจัดอาหารมื้อเย็นที่เขาเพิ่งทำเสร็จใหม่ลงใส่จาน ถ้าแลนซ์กำลังทำงานเขาเองก็ไม่อยากกวนให้ต้องออกมานั่งร่วมโต๊ะทานข้าวกับเขาให้เสียเวลา

ทอมหยุดมองคนรักของตัวเองที่หน้าโถงประตู

ผู้ชายร่างใหญ่ที่กำลังนั่งหน้าเครียดอยู่ที่โต๊ะทำงานหน้าแลปทอปนั่นคือคนรักของเขา

ดัสติน แลนซ์ แบลค หนุ่มนักเขียนบทวัย 41 ปี แลนซ์กับเขาอายุห่างกัน 20 ปี พอดีเป๊ะ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เราเจอกันเมื่อ 2 ปีก่อนและตกลงคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เจอกันครั้งแรก

ใช่ ... เราทั้งคู่คือรักแรกพบของกันและกัน

ทอมเดินเข้าไปในห้องทำงาน แลนซ์ยังไม่รู้ว่าตอนนี้ไม่ได้มีเพียงตัวเองกับตัวละครในจินตนาการอยู่ในห้องนี้ ทอมวางจานอาหารลงที่โต๊ะเตี้ย ๆ หน้าโซฟาด้านข้าง มองเสี้ยวหน้าคร่ำเครียดของคนรักตัวเองด้วยความเป็นห่วง คนตัวเล็กกว่าเดินย่องเข้าไปข้างหลังแล้วสวมกอดเข้าที่คอหนุ่มใหญ่ แลนซ์สะดุ้งเล็กน้อยและปล่อยตัวยอมให้เด็กน้อยทำตามใจ ทอมเอาแก้มใสแนบเข้าหน้าของอีกคน

"แลนซ์ฮะ.." เรียกชื่อคนรักด้วยเสียงติดงอแงเป็นเหตุให้จมูกโด่ง ๆ เข้าคนตัวหมีจิ้มมาที่แก้มของตัวเอง

It is "Love"Where stories live. Discover now