Tôi là Macurs Diamonds , một sát thủ Mafia có tiếng , tôi còn có biệt danh là KD . Nếu bạn hỏi KD là gì ?! đó là viết tắt của tên Kenzy Drafo .
Khi lên 14 tuổi ba mẹ tôi đã bị bọn cướp giết và đốt nhà ngay trước mắt tôi . Khi đó tôi vừa từ trường về , vừa bước vào nhà tôi thấy bọn chúng đã cắt cổ ba tôi và lôi ông ra sân sau để chôn , máu chảy linh láng đầy sàn nhà , còn mẹ đã ko còn thở nữa bà bị bắn toé hộp sọ nằm trợ trắng mắt trên sàn nhà nhì tôi .Lúc đó tôi chết lặng đứng tại chỗ mà nhìn hai người , tôi lúc đó điên rồi ko biết lấy đâu ra dũng cảm mà chạy ngay vào bếp lôi hai con dao ra , tính báo thù cho ba mẹ, đột nhiên một tên cướp quay lại vào nhà và nó to ra sau sân " Nè Tey tao coi con mẹ này vẫn còn ngon cơm đấy , nảy nó dãy dụa quá nên tao mới bắn nó giờ nhì tiếc ghê , mà thôi kệ nó bất động làm cũg đỡ tốn sức vậy , hắn ta túm tóc mẹ tôi lên và nói " nè nè con chó mày nên làm thoả mãn ông đây , ông đây còn xem xét chôn cất cho mày đàng hoàng nhé hahaha " . Tôi trợn hai mắt nghe những lời khốn nạn đó của tên cướp kia cầm trong tay hai con dao mà tôi tức run lên , tôi tính bay thẳng ra ngoài đâm chết tên cầm thú đội lớp người kia thì nghe tên cướp ở ngoài vọng vào " Thằng chó Bert kia mày ko lo đem con mụ đó ra đây chôn lẹ đi còn đứng đó , lỡ người có người phát hiện tao với mày đi tù mọt gông " , " Tey não mày bị chó thông à sao cứ phải lôi hai cái xác thối này ra chôn chi cho mệt vậy đốt con mẹ nó căn nhà này đi ko pải xoá luôn dấu vết tao với mày giết người à " ," Má nảy giờ đéo nghỉ ra làm lôi thằng chó này ra chôn mệt chết mẹ ra , vậy mày lấy bình xăng ra đây phóng hoả rồi đi lẹ " , " ok đợi tao ra lấy " , Nghe xog đoạn đối thoại ác độc của hai tên qủy kia tôi thở dốc cố nén nước mắt rơi từ bao giờ . Ba tôi là một tiến sĩ , bác sĩ y dược học vì ông không chịu hợp tác với nhưng tên kia để làm chuyện gì đó ,mà bọn hắn đã bắt cóc em tôi uy hiếp, đến hôm nay thì tôi không ngờ mọi chuyện lại sảy ra nhanh và không ngờ như vậy.
Cố nén suy nghỉ và nước mắt tôi cắn răng đem theo hai con dao ra sau vườn , giết tao phải giết mày đồ khốn gia đình tao đã làm gì mày , mày giết họ đồ khốn khiếpppppp ......
Tui 14 tuổi nhưng thân thể tôi chưa coi là quá lớn thể lực cũng chư đủ để quật ngã được một người trưởng thành , hên mà hắn ngồi , nên tôi cằm con dao ngắm ngay sau cổ hắn và đâm . Hắn chưa kịp phát hiện ra thì tôi đã đâm con dao vào cổ họng hắn , và hắn gào lên " Thằng chó mày ở đâu ra vậy , mày dám đâm tao " với sức của người đàn ông 20 tuổi nắm và quăn tôi , dễ dàng bay thẳng đập mạnh vào gốc tường . Đau đau đau đến chết lặng , tôi cứ tưởng mình chết rồi ấy , cả người tôi tê dại , tôi nghĩ chắc gẫy xương rồi . Nịn đau mà đứg dậy nhìn tên cướp đã bị đâm ngay cổ , mặt hắn tái nhợt qụy xuống sàn nhà trợ mắt nhìn tôi rồi tắt thở . Tôi thở dốc nén đau tự nói với mình còn 1 tên nữa là trả thù được cho ba mẹ rồi , đi một đoạn nhỏ mà đau nước mắt ứa ra . Tôi nhặt lại con dao đã đâm hắn và núp vào 1 gốc chờ tên chó kia . Đợi cở 1 phút sau hắng đi vào nhà và la lên
" Tey tao đem xăng vào rồi này đủ để đốt sáng nguyên khu này đấy haha " . Tôi điên lên phóng tới đâm tới tấp vào người hắn , bị đâm 4 nhát hắn hoảng sợ hắn cần can xăng tán vào người tôi làm tôi bay ra 1 đoạn đập đầu vào sàn nhà mà tuôn máu , hắn rống và gầm lên " Thằng chó mày ở đâu ra vậy , còn đâm tao nữa Tey mày đâu rồi ra đây còn thằng nhỏ nào đây sao tao ko biết , ra giết nó coi nó đâm tao rồi máu ra nhiều tao ko dám cử độg lẹ coi Tey " ko ai lên tiếng trả lời tên ấy hắn điên lên rống " Tey thằng chó chết ra đây mau tao bị đâm , Tey , Tey Teyyyyyy " trog khi hắn đag ngồi sụ 1 đốg hoảng sợ và rống kêu tên kia tôi đã đã lết tới lấy con dao và tiến chỗ hắn , khi hắn nhìn qua và kịp để ý tôi thì đã bị đâm ngay cổ và tắt thở nhìn tôi . Tôi nhìn lại và cười to nước mắt ứa ra cuối cùng con cũg trả thù cho ba mẹ , hãy yên nghỉ .... Tôi khóc đến muốn ngất đi bên xác ba mẹ, tôi cố gắng đưa ông bà ra sân chôn cất.Và đem xác 2 tên chó kia châm xăng và cả căng nha, vì tôi biết tên đứng đằng sau chuyện này muốn giết cả nhà tôi, tôi phải tìm bằng được hắn, ba vag mẹ như biết trước chuyện này đã tạo tài khoản và sang hết tiền để lại cho tôi thừa kế,vài căn nhà bí mật ngoài ô và ở các nước khác...
Và tôi châm lửa đốt căn nhà...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngao Du Cùng Mafia ...
RandomMột bác trung niên bị đàn con thân yêu đóng gói ,đặt cho hàng tá chỗ để nghỉ mát du lịch , ko biết đã bị gửi gắm cho một anh chàng Mafia cũng đi du lịch và bị cho là hướng dẫn viên du lịch , được cái là tính tình của anh chàng này cực kì biến thái t...