Simula

16 0 0
                                    

[ If ever na may mga typos, paki intindi nalang mga ve. So hirap mag edit 'e, katamad! At isa pa ang hirap talaga mag edit dito sa phone. So ayun, intindihin n'yo nalang ang jusa. Mwahahahaha. Thanks! Much love. :*

-DyosangAuthor 😂]

(Papromote powsxcz. Haha, kung gusto n'yo po ng stringbag, shirt, tumbler, chain, and pillow na customize. YES CUSTOMIZE PO, Kayo po ang bahala sa design. So ayun if you are interested pm my facebook acc. IamHara Wp (cover photo park hyung seok) thanks mga ve. Labyu all!:* salamat sa pag singit. Lol)


Begins with a crush but ends with a Love
Written by: justcallmehara

Simula

Ako si Kamry Mendez, KM for short. Isa lamang akong simpleng babae, hindi pala ayos o maporma katulad ng mga kabataan ngayon. Hindi rin ako gala, bahay at school nga lang ang lagi kong pinupuntahan. Hindi rin ako maraming friends o may maitatawag na 'barkada' , hindi naman sa mapili ako ng kinakaibigan ko sa school, ayoko lang talaga sa mga mean na tao, ganun ang mga estudyante samin. At kung maka pag make up ay tinalo pa ang mga dean's sa kapal ng red lipstick nila. Hindi naman sa naghuhusga ako ah, pero kasi totoo iyon.

Isang beses nga ay my nakasalubong ako, marami sila malamang magkakaibigan yun, nginitian ko sila pero inirapan lang nila ako. Ang mean 'diba? Nginitian mo na nga iirapan kapa, bakit ganun ang ibang tao? Hays. Pero okay lang wala naman akong pakialam sakanila e, hindi naman ako mamamatay sa pag irap nila.

Kaya naman pag nasa bahay ako at tapos ko na ang mga dapat kong gawin ay, inuubos ko na lamang ang oras ko sa pagbabasa ng wattpad. Tingin ko nga nabubuhay ako sa fiction. Mahilig kasi ako magbasa ng wattpad books, shems lang kasi ang popogi kaya ng mga boys dun. Ang ha-hot pa, may abs mga ve. Mwahahaha


Sumali ako sa isang group page sa facebook. Group page iyon ng mga readers ng paborito kong author, doon ay marami akong nakilalang online friends. I consider them being my friends. Why not? Mababait sila. At natutuwa ako dahil nagkaroon ako ng maraming kaibigan na hindi mean. 'Yung iba naman ay malapit lang din naman dito sa'amin, kaya nag meet kami. But i still inactive sa social accounts ko, wattpad lang talaga ang active.

Pero nagbago ang lahat nang makilala ko s'ya ang taong nagbago ng takbo ng buhay ko sa araw-araw. Yung dating kamry na puro wattpad lang ang iniintindi ay nagiba na. 'Yung dating kamry na inactive sa social media, ngayon ay active na. Araw araw ay lagi ko s'yang nakakausap gamit ang fictional character account, unang pag uusap pa lamang namin ay iba na iyong nararamdaman ko sa tuwing kausap ko s'ya, Para bang matagal ko na s'yang kilala sa sobrang kumportable n'yang kausap, hindi ko alam bakit ganoon agad ang naramdaman ko. Usually pag ganito 'diba hindi ka magiging comfortable. Lalo na't hindi mo naman s'ya kilala, hello kamry! Fictional character lang 'yan, hindi mo kilala kung anong klaseng tao ang operator nyan. Pero. . . Mukha naman s'yang mabait e, base on him chat? Aah! Basta nararamdaman kong mabait s'ya. Ayokong mag-judge kasi hindi ko pa naman s'ya kilala 'e, paano kung malaman n'yang jinudge ko s'ya? Edi nasaktan s'ya, kaya i kept my mouth shut. At isa pa hindi naman ako pinalaki ng magulang ko na manghusga ng tao.

And besides, he have a time to proof me, na hindi s'ya masamang tao. Jusko kamry, sa tingin mo ba kukunin 'yan ng author na maging operator ng fictional character kung may masamang intensyon? Hindi nagiisip kam?

Nagatuloy lang ako sa pakikipagusap sakanya, habang tumatagal ay mas lalo akong nagiging comportable ako kausaoin s'ya, i don't know what he do. Para madali n'yang nakuha ang loob ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 22, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Begins with a crush, but ends with a LOVE [On-Hold]Where stories live. Discover now