" Jennie gising na!! " sigaw ng bakulaw kong ina.. "Aiisshh!! Mama ayaw kong pumasok!! " sigaw ko rin sakanya.. Ang aga aga sigawan mood kmi.. " ikaw bata ka nagkakayod ako para sa kinabukasan mo tapus ayaw mong pumasok!! Dali tayo na jan!! !! ........ "Araaaay ma!! Ang sakit!! . Alam niyo kung anung ginawa? Piningot niya lang naman yung tenga ko!!! " oo na mama papasok na ko!! " aishhh ang saket ng tenga ko!! " Dapat pagtawag ko sayo ulet nandun kana sa kusina!! " Di ko na lng siya pinansin ginawa ko na yung mga ritwales ko tsaka bumaba.... "JENNIE!! " Sigaw ni mama .. "Mama naman di naman sigurong obvious na ang hilig niyong sumigaw!! " sabi ko sakanya pangalan kase ng mama ko ay shout!! kaya di siya pala sigaw diba?? " oh siya kumain kana!!" ..... "Wag na Ma masyado akong maganda para kainin yang niluto mo!! Bye ma!!" Sabi ko sabay takbo mahirap na baka pingutin ako ulet nun .. Nakakatamad naman kaseng pumasok sa school.. Eh dun kase yung pandak na lalaking abnuy na napapagkamalan na Kinder dahi sa Height niya.. .. After a couple of minutes na paglalakad eh dito na ko sa paaralan. .. Pagkapasok na pagkapasok ko sa gate ng school ko eh nakabungad na agad sakin yung pinaka abnoy na pandak na dapat nasa kinder 1 section 11 .. " Hey itim!! How's your day?? Feel ko ang ganda siguro kase nakakita ka ng gwapo na si ako!! " sabi nya!! See??!! Ang hangin ni pandak diba!! .." aba ang hangin mong pandak ka!! Chupi umalis ka sa harapan ko!! Nakakawalang ganang pumasok sa school!!" Sabi ko sa pandak na to.. Nakakasakal lng kse kada pasok ko nalang sa paaralan mukha niya agad yung nakabungad!! Pero minsan kase crush ko to .. Minsan lng!! Sharap lang kayo ha!! Mas trip ko yung aso't pusa kesa Flirt flirt thingy!! Habang nag iniimagine pa ko eh nag salita naman siya.. "Hoy itim nung iniimagine mo dyan?? Ako naman noh!! I know i know inlove kana sakin!!! . Oh kita niyo naka shabu to pustahan tayo!! Sinabihan daw ba akong itim eh mas maputi pako sakanya.. "Mukha mo ulol!!" Tinabig ko siya tapos nag umpisa na ulet akong lumakad papuntang classroom ko! Ammputa late nako!! "itim alam kong may gusto ka sakin payag na kong ligawan mo ko!! " abaaa ammmppp!! Ang hangin talaga!! Nonsense asa siya!! Pagka pasok ko ng Room nag announce ang professor na wla kaming class for the whole day kaya dali dali akong unuwi baka makasagupa ko naman yung pandak na mahangin na yun..... "Hey itim!!!!" eh kita niyo na speaking of pandak nandito na siya .. Di ko nalang siya pinansin " Hey itim as i said kanina payag na kong manligaw ka!! " Napakunot naman yung noo ko!! Luhhh asa siya!! "Hey babe!!" aba aba ano naman tong pinagsasabi ng kindergarten na to!! Hindi ako baboy no ang sexy ko kaya !! Binilisan ko nalang ulet ang paglalakad " Hey babe!! Wait for me!!!" puta nakakairita na ha!! " Hey babe sinasagot na kita!! " ..........."Aba puta kang pandak ka ha!! Nakakasakal na pwedi bang tigil tigilan mo na yang babe babe.. Tsaka yang pang aasar mo sakin .. Pwedi ba lumayo ka!! Pag ako nainip papatayin kita!! Bakit inaano ba kita ha!! Ayoko na .. I will walk out.. I will walk out!!! " sigaw ko sabay takbo papasok ng bahay!! Amputa nakakabadtrip!! "Hoy jennie anong nangyari sayo?? Tanong ni mama " masama lang pakiramdam ko!! Sige na ma akyat lang po ako!! " pagpasok ko ng kwarto humiga ako tsaka sumigaw ng PUTA PARK JIMIN ---MAMATAY KANA!! Di sa O. A ako pero tawagin ba naman akong babe di naman baboy tong katawan ko!! Pinikit ko na lng yung mga mata ko kse sa napagod akong tumakbo kanina ... "Jennie may naghahanap sayo sa labas" .Napakunot naman yung noo ko sa sigaw ni mama "Ha?? Naghahanap?? Sino daw ma?" tanong ko kay mama " Park Jimin daw!!!" sabi ni mama .. Aba putspa sinundan pa ko.. " sabihin mo sakaniya na umalis na ma!! Sabi ko sabay lock ng pinto.. Narinig ko naman yung yapag ni mama pababa.. Ayaw ba kong tigilan ng Jimin na yan nakaka ammmppp!! Di ko namalayan na na nakatulog ako .......... Na alimpungatan ako sa talsik ng tubig sa mata ko.. "Aisshh .. Badtrip ng ulan ho!! " sisiraduhan ko na sana yung bintana kaso may lalaking nakaupo sa kilid ng pintuan ng bahay.. Bumaba ako para pa alisin yung lalaki dun!! Ano akala niya sa bahay namin charity?? .. Pagbukas ko ng pintuan.. Nagulat ako ng nakita ko si Jimin na giniginaw sa lamig tapus nakapikit ang mata!! Hala! So kaninang umaga pa siya dyan!! OMG!! "Hoy pAnd--este Jimin Dali tayo na dyan! Umuwi kana!! Nagulat naman siya siguro tsaka dali daling tumayo!! "Jennie sorry dun kanina di ko naman sinasadya yun eh!! Sorry kung papansin ako sayo!! Sorry kung parati kitang inaasar yung reason lang naman na parati kitang inaasar eh .. Sa .. Ano!!
Sabi niya!! " Sa ano?? " napakunot kong tanong sakanya " eh sa!!! " kinakabahan niyang sabi!! " sa ano!!? Papatagalin pa eh!! " naiinip kong sabi " eh dahil sa gusto kita!! " Napanganga ako sa sinabi niya w - wait gusto niya ko?? "aissh wag ka ngang ngumanga dyan!! pero totoo gusto talaga kita! Ok lng sakin na tawanan mo ko siguro nga di na kita gusto!! Mahal na kita .. !! Sabi niya sabay tingin sa mata ko na napaka sincere ... Napangisi ako ng Di sinasadya... " ikaw pandak .. Sana sinabi mo na agad .. Hindi sa mang aasar ka pa!! Alam mo ba na hndi kita gusto .. !!" Sabi ko.. Nakita ko naman yung gumagilid nyang luha .. "ah eh ok lng!! Atleast diba nasabi ko sayo na mahal kita!! Sige alis na ko!! Goodnight Jenn!! " sabi niya sabay alis.. " Aba amputa mo Jimin ha. Aalis ka na di pa ko tapus magsalita di naman kita gusto kse nga Mahal din kita!! " nagulat siguro kaya napatigil. Pumaharap siya skin .. "Totoo?? " tanong niya " oo nga!! " Sabi ko na parang matatawa sa itsura niya "Joke siguro yun no!! ?? " tanong niya ulet "Hindi nga promise mahal din kita!!! Tumakbo siya palapit sakin tsaka kiniss niya ko sa lips... "Jenn ang saya ko .. Ang saya saya ko!! !! I love you itim!!!" sabi niya na nagpakunot ng noo ko "Eto manlait pa eh!! Pero sige i love you too Pandak!! " hinila niya ko papunta sa kalsada kaya ayun basang basa na yung damit namin " I love you Jenn not a forever but a LIFETIME!!! " sabi niya kaya kinilig ako .. Ok retarded na is me!! " I love you too Jimin not a Forever but a LIFETIME!!" we kiss passionately a kiss that full of love ,a loved of my ex enemy!! Ang love na kahit walang forever pero papatunayan na may LIFETIME ...
~END*********
Hello ulet sweethearts another oneshot story ko naman to staring my Kabit Bangtan Jimin and my Kapatid BlackPink Jennie .. Hahaha sana magustuhan niyo po to ulet ... Pink Sonyeondan fever is hotting me kasi ... Hahaha pero seryoso po! Sana magustuhan niyo po yung JimJenn oneshot!! Kamsa! Also votes and comments are highly appreciated!!!REASON(A BTS Jimin and BLACKPINK JENNIE FF) ONESHOT
is now officially ends ..
YOU ARE READING
REASON (A BTS Jimin And BP Jennie FF) ONE SHOT
FanfictionREASON .. A BTS Jimin and Blackpink Jennie One shot... This is the second one of BLACKPINK AND BTS STORY .. [NO PLAGIARISM]