Chương mở đầu

4 0 0
                                    

Vào một thời điểm nào đó ở một vị trí trung tâm của vũ trụ nơi mà các thiên hà đang xoay quanh một tòa cung điện đang trôi nổi giữa không gian.

"Chán chán quá chả có gì làm cả hajj....."

Tiếng than thở truyền ra bởi một người đàn ông ngồi trên chiếc ngai vàng đang nhìn vào hư không vô tân và thở dài.

"Chắc ta phải tìm việc gì đó làm cho đỡ chán thôi nhưng nên làm gì nhỉ ??? "

Bỗng nhiên một hố đen xuất hiện và một cô gái với 6 đôi cánh trắng sau lưng và một chiếc vòng ánh sáng trên đầu bước ra. Đó là nữ thiên sứ Rayle một trong 3 đại thiên sứ 12 cánh của sáng thế cung điện dưới quyền sáng thế thần có trách nhiệm quản lý sự sống của các hành tinh mà sáng thế thần đã tạo ra. Vừa bước ra khỏi hố đen cô quỳ một chân xuống và cung kính nói:

"Thưa phụ thần đang có một cuộc chiến của hai vị thần tại hành tinh Severus và cuộc chiến đó đã phá hủy hoàn toàn 5 trong 6 châu lục và hiện giờ chỉ còn sót lại châu lục trung tâm và loài người ở đó đã bị ảnh hưởng bởi thần lực mà tiến hóa trở thành những loài vật có sức mạnh cực kỳ siêu nhiên và một số kẻ có thể sánh ngang với thiên sứ 8 cánh nếu như không ngăn chặn thì chúng sẽ tràn qua xâm chiếm thiên hà bên cạnh hệ mặt trời và tàn phá sự sống của trái đất. Xin phụ thần hãy đưa ra quyết định." 

"Hừ 2 tên ngu ngốc nào mà lại nổi nóng và đánh nhau vậy hả ?  Xem ra tụi nó không để ý luật lệ  của ta đặt ra nữa , được rồi lần này ta sẽ phong ấn bọn nó trong lỗ đen 300 năm xem có còn dám đánh nhau nữa không".

Sau đó người đàn ông đứng lên và đưa hai tay lên trời bắn một chùm sáng vào không gian.

Cùng lúc đó 2 người đàn ông đang đánh nhau trên một lục địa vỡ nát cùng lúc bị một chùm sáng từ trên trời rơi xuống bao trùm và lôi kéo đến một hố đen vũ trụ gần đó.

"Chết tiệt biết thế ta đã không đuổi theo tên trộm vặt nhà ngươi, rảnh quá hay sao mà lại đi trộm gối thần của ta. Tham Lam ngươi đúng là một tên khốn kiếp". người tóc trắng liên tục mắng chửi trong quả cầu ánh sáng.

"Ha ha tại vì ta thấy cái tên đại lười nhà ngươi cứ suốt ngày ăn nằm nên muốn tìm việc cho ngươi hoạt động thôi chứ có ai ngờ nhà ngươi lại điên cuồng lên thế đâu lại vì đuổi theo ta mà tấng công lung tung hủy cả hành tinh nên mới làm phụ thần tức giận đó là lỗi của ngươi đấy chứ. Ta nói không đúng hay sao hả Lười Biếng". người tóc đen đáp trả và sau đó nói tiếp

"Nhưng ta cũng không muốn bị phong ấn trong lỗ đen đâu chúng ta phải tìm cách thoát ra và ẩn nấp đâu đó chờ phụ thần nguôi giận thôi " 

"Nhưng bằng cách nào bây giờ ta cũng không thông minh bằng ngươi, ngươi biết cách thì nói ra luôn đi chứ đừng úp úp mở mở nữa."

"Được rồi ánh sáng này chỉ có thể bao bọc lấy thân thể chúng ta thôi còn linh hồn thì không nếu chúng ta thoát linh hồn ra ngoài thân xác và trốn đâu đó đợi  hết thời gian phong ấn thì quay lại thân xác cũ thế là xong. Ta còn một viên đá linh hồn mới mượn được của Hades vài năm trước có nó chúng ta có thể bảo vệ linh hồn bên trong viên đá một thời gian dài mà không lo bị tan biến". người tóc đen lấy một viên đá màu đen to bằng nắm tay và đưa ra ngoài.

"Ý kiến hay, được lắm đi thôi sắp hết thời gian rồi vào ngay thôi." Người tóc trắng vội vàng nói và sau đó một bóng trắng từ trong cơ thể hắn thoát ra và nhập vào trong viên đá.

"Ơ khoan đã đợi ta với..." một tia sáng đen cũng thoát ra từ cơ thể người còn lại và ngay lập tức bay vào viên đá.

Bên cạnh trái đất một ngôi sao băng vừa bay ngang qua khí quyển hướng về hố đen thì để lại một vật thể lạ đó là một viên đá đen to bằng nắm tay đang trôi lơ lửng trên bầu khí quyển liên tục truyền ra tiếng mắng chửi của một ai đó. 

Trong không gian linh hồn tên mập tóc trắng đang chửi tên gầy tóc đen một cách không thương tiếc:

"Đồ ngu ngốc, ngươi không có não à sao không chịu kiểm tra hẵn rồi lấy trộm ngươi lấy nhầm hàng fake thế này thì có phải chết ta không. Đồ không có não. Óc#%$#$%#$%##% #$%$#**"

"Sao lại mắng ta có trách thì trách lão Hades á, nhìn mặt lúc nào cũng như ai thiếu nợ hắn mà lại gian như con gián lừa ta một vố đau thật. Hades #$%#$%#%#%#$*. Ta căm thù ngươi."

Sau đó viên đá đột ngột lao xuống trái đất và đập vào đầu của một chàng trai nọ đang chạy bộ trên đường nhưng kỳ lạ là cậu ta không bị thương gì cả viên đá cứ như xuyên qua đầu cậu ta và sau đó biến mất. Bỗng chàng trai cảm thấy choáng một cái rồi lại trở lại bình thường, "Chắc sáng nay mình chạy hơi nhiều, thôi hôm nay nghỉ sớm về nhà vậy" ngẫm nghĩ một lúc cậu ta quay ngược lại và chạy về nhà.

.

.

.

Quay lại cung điện màu vàng sáng chế thần vẫn đang ngồi ngẫm nghĩ:
"Hành tinh bị tàn phá à, lại còn quái vật nữa chứ, phiền phức rồi đây có nên tự tay tiêu diệt hết đám nguy hiểm đó rồi tạo ra giống loài mới không nhỉ để xem nào .....".

Một lúc sau.

"Đúng rồi sao ta không nghĩ ra nhỉ nếu như có một hành tinh trống như thế thì ta có thể dùng nó để đưa người hành tinh khác đến và sẽ có nhiều trò vui có thể chơi đùa với chúng đây ha ha ha. Xem nào làm thế nào bây giờ đúng rồi ta sẽ tạo ra một trò chơi và không ai có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn này và tất cả các vị thần sẽ cùng chơi với ta ha ha. Xem nào nơi nào sẽ phù hợp để đưa người sang đây được rồi trái đất có vẻ là nơi tốt đấy thời gian đã đến. Bắt đầu nào.....".

Cùng một lúc tất cả các vị thần trên toàn vũ trụ nhận được một lời nhắn đến từ sáng thế thần và sau đó những âm mưu khác nhau cũng đã nảy sinh trong  suy nghĩ của các vị thần nhưng tất cả đều chung một nhận thức rằng: " Lần này thần giới sẽ náo nhiệt lắm đây"

Cùng lúc đó trên khắp các châu lục trên trái đất cùng lúc xuất hiện những lá thư mời nhập học đã được gửi đến cho những người được chọn để chuẩn bị bước vào ngôi trường Dục vọng với trò chơi của các vị thần đồng thời cũng để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến bảo vệ trái đất. Chỉ có những người tốt nghiệp mới có thể sống sót và hoàn thành sứ mạng của mình và quay về nhà, đây không chỉ là một cuộc chơi đây là một cuộc chiến để sinh tồn của không chỉ những học viên mà còn là của loài người trên trái đất.









Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yggdrasil highschool " Ngôi trường của hy vọng"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ