~Author's note
Sorry kung maiksi lang ang mga naUupdate ko dati konti lang kasi talaga ang oras namin para mag net at bawal na yon sa mata ko pero try ko parin dahil passion ko . Sana magustuhan nyo !! <3
Mhaey p.o.v
Maglalanding na ang private plane nasinasakyan namin nina jesz at heto kami ngayon ginigising namin si nicz , tulog mantika pa naman to? actually isang oras na nga naming ginagawa ni jesz to? singawan na nga namin ! sinampal ! pero wala parin...... tsk! isang tao lang naman ang nakakagising nito ~sigh naiisip ko na naman sya sana nga lang andito pa sila ! pero wala pa rin .
Primus andito na tayo!! so you should gising -gising na !! - biglang saad ko
wow naman third umaasenso ka na , nagiging conyongita ka na ata ! - biro ni jesz pero diko na lang ito pinansin..
tsk! - ayan na namn si jesz the BITCH like me tsk! kahit kelan talaga toh..oh ? ang hilig-hilig manggaya bagay ngang maging artista ang hirap intindihin dahilnapaka bipolar!
hummmm..........- nicz hay sa wakas gising na ang Sleeping beast ~este beauty pala..haha
haiz! finally primus gising ka na , ang hirap mo talagang gisingin eh noh? _- reklamo ni jesz kay nicz sabay ikot ng mga mata nito . -_-
tch! - sagot ni nicz
tara na Ge ~oppss sorry gurLs .. hihi peace! - ako sabay taas nang kamay ! bat ba lagi na lang akong nadudulas ngayon ang malas ko ata *Sigh* mabuti na lang talaga at mabilis akong makapag isip agad nasa rule pa naman namin yun .
Paglabas namin ng private plane ay...
.
.
*click*
.
.
*click*
.
.
*click*
bumangad agad samin ay ang mga reporters sh*t paano nila nalaman toh? Biglaan kaya ang pagpunta namin dito ..psh! mabuti na lang at may mga BG's ( Bodyguards) kung wala aist baka napuno na nang dugo dito -_-
Pagdating namin sa van ay sabay kaming bumuntong hininga ni jesz !! ang hirap talagang magpigil sa inis bakit abay ang init kaya !! try nyo! * sabay rolled eyes *
Patingin-tingin kami ni jesz sa loob nang van ! bakit ?? hinahanap namin si nicz at aba ang bruha nasa likod lang pala at natutulog may headset pa sa tenga *iling-iling* si nicz talaga ang daya ya nakatulog na kami hindi ~ hump makatulog na nga muna at nahihilo pa ako ..
ZZzzzzzzzzzzzzzzz
Unknown p.o.v
*sniff* sana andito ka pa ate ice *sob* sana bumalik ka na *sniff* sana hindi pa huli !
dahil ate pagod na ako!! pagod na pagod na kami ! please naman dahil ayaw ko na sa kanila bumalik ka na please dahil nahihirapan na kami masyado na silang sakim at masama na puno na nang poot at galit ang puso nila !
at kami ang pinagbubuntungan nila ... ang school MO naging impyerno na ! andami ng mga DEMONYO katulad nila dito kaya parang awa mo na bumalik ka na !!
________________________________
a/n : Unknown ? ? Sino kaya siya at bakit tila nanghihingi ng tulong ?? at sino kaya rin si ice na tinatawag nitong ate ? ano rin kaya ang naghihintay sa kanila sa pagpunta nila sa pilipinas ??
BINABASA MO ANG
Hidden University ( The Queen of All )
AksiDalawang kami pero iiba ang ugali mahal ko sya pero natabunan ng galit ito hanggang kelan ,hanggang saan aabot ang galit sa puso nang iisa. Sino ang mananalo sino ang luluhod at sino angiiyak . Ako ba ? O Siya??