Chap 23 : Một Ngày Ở Khu Giải Trí...!!! (P2)

1.1K 44 2
                                    

Natsu cứ thế bế Lucy đi ra khỏi khu nhà ma, ra đến bên ngoài, không khí trở nên thoải mái hơn, Lucy cũng dần lấy lại được bình tĩnh, nhưng cô lại có cảm giác là lạ, cả cơ thể cô hình như đang...ngó nhìn kĩ lại, Lucy mở tròn mắt, phải rồi, lúc nãy vì sợ quá nên cô quên mất vấn đề này, đỏ mặt vì ngượng, Lucy bất ngờ vùng vẫy reo lên:
-Bỏ tôi xuống!!
Natsu cũng vậy, vừa bất ngờ vừa không kịp phản ứng gì nên cậu trượt tay làm Lucy rơi luôn xuống đất ''Bịch'', cái mông đáng thương của Lucy đập mạnh lên mặt đất.
-A, uiii, đau quá!! -Lucy mắt nhắm mắt mở xoa mông mình.
Natsu thấy vậy nhíu mày, cậu nói:
-Cô có cần làm quá lên thế không, biết vậy lúc nãy tôi bỏ tôi ở trong đó luôn cho rồi!! -Mặc dù ngoài miệng nói vậy, nhưng trong lòng sao nỡ.
-Im đi, không phải chính cậu kéo tôi vào đó hay sao!! -Lucy nổi cáu lớn tiếng nói rồi đứng dậy.
''Chậc'', Natsu lạnh nhạt quay mặt đi đáp:
-Ai biết cô nhát gan đến thế!!
Phồng má nhìn Natsu vẻ giận dõi, Lucy chỉ muốn tách riêng ra mà thôi, đang định quay đi dự là sẽ đi chơi một mình, nhưng nào ngờ đâu ''Bịch'', Natsu đã nắm lấy tay Lucy mặt gian nói:
-Muốn trốn à, không dễ đâu!!
Đỗ mồ hôi hột, Lucy nuốt nước bọt, cô người run run trước vẻ mặt của Natsu, liệu có phải cậu ta đang trả thù cô không thế, nhưng sự thật là...hôm nay...cô hoàn toàn bị Natsu hành hạ theo kiểu ngược tâm.
-Tôi vẫn còn một trò nữa muốn chơi, đi thôi!! -Natsu ranh ma nói rồi kéo Lucy theo mặc cho Lucy đang ú ú ớ ớ.

Cậu đưa Lucy đến khu B, nơi dành cho những trò cần sự gan dạ và thích cảm giác mạnh, nhưng nàng Lucy của chúng ta thì...
-Kh...Không lẽ...!! -Lucy ngơ ngác nhìn tấm biển đề tên trò chơi to đùng kia ''Tàu Lượn Siêu Tốc''.
''Vèo'' ''Aaaaa'', tiếng người chơi la thất thanh, tiếng đường ray tàu lắc cắc, những đường vòng uống lượn, những con dốc đâm thẳng xuống đất và khúc đường đảo ngược...
Chỉ mới nhìn thế thôi mà Lucy đã xanh lè không còn giọt máu, ''Ực'', Lucy cứng họng không thể nói được lời nào, có khi nào chơi xong cái này cô sẽ được gặp lại ba mẹ luôn không.
-Đồ chết nhát, vậy mà tôi cứ tưởng cô ghê gớm lắm, thì ra chỉ giỏi nói!! -Natsu thấy vậy liền lên tiếng khiêu khích.
Nghe câu đó, Lucy quay qua nhìn Natsu, cô nhíu mày:
-Cậu vừa nói gì hả?!!
''Hừ'' một tiếng, Natsu đưa gương mặt như mỉa mai nhìn Lucy tiếp:
-Chẳng phải cô hay mạnh miệng lắm sao?, cái lần cô đến nhà tôi đấy!!
Hai tay siết chặt, Lucy coi bộ đã bị những lời khiêu khích đó của Natsu làm phân tâm.
-Chơi thì chơi, hứ!!

Cười nữa miệng, Natsu hài lòng vì Lucy đã rơi vào cái bẫy của mình, cậu liền đi theo phía sau Lucy đang hùng hùng hổ hổ kia bước vào trò chơi.

Cậu và Lucy ngồi cạnh nhau ở hàng ghế đầu tiên, thật xui cho Lucy vì ai cũng đã giành các ghế phía sau, đảm bảo an toàn, tàu bắt đầu lăn bánh cũng như mồ hôi con mồ hôi mẹ của Lucy bắt đầu lăn.
-''Đáng...đáng sợ quá...mình...mình sắp rơi''!! -Lucy nghĩ thầm không dám nói ra vì sợ Natsu bên cạnh nghe khi tàu sắp xuống dốc...
''Vèoo''...
-ÁÁÁ!! -Tiếng Lucy vang dội, mái tóc bay ngược ra sau vì gió mạnh ập vào.

Trong khi hồn vía Lucy sắp rời khỏi xác, thì Natsu ở bên cạnh cứ trơ trơ cái mặt ra nhìn cô, nếu có thể chắc cậu cũng muốn quay phim lại cảnh này để làm kĩ niệm rồi.

Tàu vẫn chạy với tốc độ khá nhanh, Lucy giơ hai tay lên phía trên đầu vẫn la hét, chợt Natsu đưa mắt lên phía cánh tay Lucy nhìn nhìn, cậu đoán chắc Lucy chẳng biết trời trăng gì nữa liền thừa nước đục thả câu, đưa tay lên kéo một tay Lucy xuống và đan xen năm ngón tay của mình sang bàn tay mền mại của Lucy.
-''Cậu ta...''!!!
Thật ra, Lucy cảm nhận được đấy chứ, mặc dù đang sợ và la hét, nhưng trong ý thức Lucy vẫn biết Natsu đang nắm lấy tay mình siết khá chặt, cô nhắm tịt đôi mắt và đỏ mặt tự hỏi rằng liệu có phải Natsu cố ý làm vậy hay không.
Về phần Natsu, đây là lần đầu cậu nắm tay con gái một cách lén lúc như thế, cảm giác thật khó tả làm sao, trong tiềm thức, cậu mong con tàu lượn này đừng dừng lại để cậu có thể nắm lấy đôi tay này thêm một chút nữa.

Hết chap 23

{NaLu} Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc ÁmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ