Chapter Seven

865 13 1
                                    



Author's Note: Uwaa! Heto na po after definite years later. Wahahaha! Sorry po sa sobrang tagaaaaaaaaaaaaaaaaaaal ng update. Sabi ko nga po, may *erm* 'pasabog' po akez. HAHAHAHA!~  BTW, Dedicated po 'to sa pinakaaaaa(erm) cute 'daw' HAHAHAHAHA jk. na si ShrmnBrkz yiee! HAHAHAHA 'yan na.


So eto na po 'yun. (Hindi po 'to yung literal na 'pasabog' hane? hahaha!) Enjoy reading!


-Dinabeybeh<3



-



THIRD PERSON'S POV



"Yow mga 'pre!" Bungad ni Adrian. Tinanguan ko nalang sya tsaka kumuha ng yosi sa table. "Antagal naman ng mga 'yon?"



"Baka nag-makeup pa si Cyan.." Biro ko. He laughed.



"Taena baka lumalaklak na ng sampung sako ng pampagising si Oliver! Wahahahaha!" I grinned, siraulo talaga.



"Hoy! Sinong lumalaklak ng sampung sako ng pampagising, ha?!" Hiyaw ni Oliver. Narito kasi kami sa VIP room ng bar ni Adrian.



"Wala." Ngisi ni Adrian. "Asa'n naba yung si Cyan? Taena. Tagal e. Nangangatal nakong uminoom!"



Binatukan sya ni Oliver. "Ugok! Porket bar mo 'to, aba sagot mo kami! Wahahaha!"



"Hi Guys! Mwahahahaha!" Bungad ni Cyan. I smirked, 100k? Here i come. Haha!



"Game na! Andito  na din orders natin e." Sabi ni Oliver. Napangisi si Cyan.


"Matapang ba 'yan 'pre? Baka tubig 'yan ah! Wahahaha!" Napapoker-face ako sa sinabi ni Cyan. We actually ordered Tequilla Rey .925, Dalmore 62, Everclear and more.



"Grabe talaga kayabang mo, 'pre. Hiyang hiya naman kami e. 95% content average drink neto o. Urur! Goodluck nalang talaga sayo. Baliw!" Tawa-tawang sabi ni Adrian. Napangisi nalang ako.



Mayamaya..



"H-hoy.. L-looooowkkkk! Mehehehe! B-buhay.. k-ka pa!?" Hiyaw ni Cyan. Medyo nahilo din ako sa kahit nakakasampung shots pa lang kami ng alak. Damn.



Si Adrian? Tulog na. Tch. Pulos kayabangan e.



"Wooooooooshhhhhhh!!! Eeeeeeenggggggg!! *BLAAAGGG*" Natumba si Cyan kakapanggap na nagpapalipad ng eroplano. Tch! Ayan, bagsak.



"T-taena naman, g-grabe! Ughh!" Nasamid ako sa nakapikit na Oliver. Pucha, iba na din iniisip ng mga to e!



-


"Wushuuuuu! Hoy Cyan! Asa'n na mga pinagyayabang nyo!? WAHAHAHAHAHA!" Sigaw ni Adrian. Napairap nalang ako. 



"Ulul! Si Luke dapat magsabi nyan e! Pakyu!" Ganti ni Cyan.



Tumawa si Oliver. "Mga Gunggong! Dami nyo pinagsasabi, may painom inom pa kayo dyan HAHAHAHAHAHAHA mga wala naman sa alcohol tolerance ng isang 'to! Wahahahaha!"



Napapokerface ako. "Ano na? Amina taya nyo. Mga ugok."



"Hehehez! Utang muna, pre!" Si Cyan.



"O-oo nga! Joke lang naman 'yon e! H-hahahaha!" Adrian. Psh.




"Di mabiro amp! Basta, wala akong tinaya. HAHAHAHAHAHAHAH!" Si oliver.



"Mga ugok! Amina, kundi...." I gave them my famous grin.



"Oo na! Hay, taena! Di pa kase tayo nadala sa katakawan neto sa kayamanan. Tch!" Ingos ni Oliver. I rolled my eyes.



"Huhuhu! Eto na nga e. Di mabiro!" Si Cyan.



"Tch!"







Possesive Series #1: Luke, The hot Bachelor.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon