Keya's POV
Ako si Keyatris Lopez for short keya nalang well Isa lang akong simpleng babae, no boyfriend since birth din ako. di kase ako ganun ka ganda, di ren sexy simple girl lang. Narinig kong may kumatok sa pintuan ko "Ma'am keya pinapababa ka na po ni Sir. Lopez, malalate ka na daw po sa shool niyo ni Sir tristan" di ako agad naka imik agad kaya tinawag ulit ako ni yaya "Ma'am keya?" sumagot na ako agad "Opo yaya,liligo lang po ako agad. baba na rin ako" tumayo ako agad sa kama at naligo. pagkatapos inayos ko na agad ang gamit ko at bumaba na para kumain. "tris, I'll go home late later baka di na ako makasabay sa dinner ok, nandyan naman ang kuya mo tsaka sure naman ako na magluluto na mga yaya niyo. lalo na si yaya tonyang" as usual ganun ka nama talaga dad eh. never ka pang sumabay ng dinner samen ni kuya -_- hayss
By the way I would like you to meet my brother na bad boy Tristan James Lopez. isang bad boy sa cpus pero sa bahay napaka anghel minsan pero minsan naman mas bad boy pa sa bad boy.
"Tris can you eat faster. late na tayo stand up there at sumunod ka nalang sa garage ok" tumayo si kuya at dumeretso sa garage para iready ang kotse. tumayo ako agad at dumeretso sa harap ng bahay. bahala na si kuyang mag-intay sa garage. biglang lumabas ang black na ferrari wow! spoiled talaga tong kapatid ko. nagpabili nanaman kay dad hayss kabuset ka ha inggit ako. "BEEP!" napatingin ako kay kuya at narinig kong tinatawag ako "Tris! sakay na late na tayo" sigawan ba naman ako aba! di ka uubra saken kuya! "BAD BOY KA TALAGA KUYAA! hindi na medyo SOBRA! na hmmff" nginisian ako at nagpatakbo ng napaka bilis " Kuyaaa! slow down. patay ka saken pagbaba i really swear!"
tumingin siya sakin at nag stop bigla. "baba!" huh?! ano daw? ako baba? nahihibang na ba siya? eh kung upakan ko tong kapatid kong to. "Anong baba? nahihibang ka na ba kuya! ayoko nga mag commute! kung gusto mo edi ikaw nalang. ako magdridrive ng kotse" bigla siyang tumawa ng malakas yung parang wala nang bukas "tris, may sakit ka ba ha?!" aba to! ako pa sinabihan ng may sakit.
bigla kong napansin na nakatigil kame sa parking lot ng school namen. napayuko nalang ako at ngumisi ng patago kay kuya "wala ka ba talagang balak bumaba at pansinin?" sabay tawa pa. "wahhh! ang sama mo kuya! bat di mo man lang sinabe na nandito na tayo! sa hinaba haba pa naman ng mga sinabe ko. haysss! badtrip" sinutok ko siya sa balikat pero mukhang ako ata ang nasaktan sa tigas ng braso niya "drama mo tris. baba na nga!" at biglang nagseryoso. hala monster alert bumaba na ako at kinuha ang gamit ko. "tris, mamaya ka saken sa bahay. kala mo di kita titigilan ha. masakit ba? hahahaha" hayss pang asar ulit. nagwalk out nalang ako at pumunta sa room ko. at sakta ong dating ng adviser ko with someone. ang gwapo niya kaso mukhang BAD BOY kase ang angas n dating niya. "Goodmorning class, magkakaroon kayo ng new classmate. sige hijo introduce your name" inangat niya yung ulo niya at saktong nagtama ang mga mata namen " I'm Zian Ferrer" ang hot ng boses niya ah ifernes. "Ok Mr. ferrer you may seat down beside Ms. lopez" napatingin si Zian sa adviser namen at mukhang di niya alam kung saan siya uupo. di pa naman kase niya kame kilala eh. "Uhm, ok class stand up and kindly introduce your name to zian ok" unang tumayo na si kyline " hi, kyline Villanueva" with matching kindat pa. kahit kailan talaga tong babaeng to "Henry Lu. btw favor wag kang magkagusto kay tris ok" angas niya sabe at ngisi. naguluhan na si Zian na para bang gusto niya malaman kung sino ako. hanggang sa nagpakilala na yung iba. oh no! ako na pano to nakakataranta naman. " Uh-uhm Keyatris Lopez" habang nakatingin ko sakanya yun sinabe ah. bigla siya ngumisi nung nalaman niya pangalan ko. habang naglalakad siya papunta sa tabi ko saby sigaw ni kyline "Hey Zian! pwede ka naman tumabi sakin" lumingon si Zian "No thanks, I'm comfortable sitting with her" omoo for short ba nun gusto niya kong katabi? umirap bigla si kyline. at di pa nakuntento lumingon ulit samin ni Zian. kaimbyerna na thia girl ah taasan ko nga ng kilay. "feeler!" nagulat ako sa sinabi niya well di ako lalaban di kase ako ganun. dinedma ko nalang siya. ommooo ayan na siya Dahil may katabi na ako umusod na ako kase iisang mahabang table at dalawang drawer sa ilalim. "Ok class, get your notebook and after the discussion find a partner" sino kayang pwedeng ipartner? si miley nalang kaya. hayss mukhang naagaw na ni Cristof palibhasa etong si miley crush lang si Cristof. nakakaloko naman to teka! yung notebook ko nasa drawer niya at mga calligraphy's ko binuksan ko yung drawer niya. bahala na kung tignan niya ko ng masama. nang makuha ko yung gamit ko napatingin ako sa kanya. omy geee nakatingin siya saken kaso parang sinasabe niya na what do you think your doing? hayss ok na to. natapos na si Ms. Clarita mag discuss pero wala pa ren akong partner. "ok class may partner na ba kayo?" nagtaas ako ng kamay at sakto pang tumaas siya ng kamay. "oh? pwede namang kayo ni Ms. lopez ah. bawal ba?" nagkatinginan kame ni Zian bigla omyyy i can die right now. kaso nga lang mukhang bad boy kaya ayaw pan ng puso kong mafall. binaba na namen ang kamay namen wow ah sabay pa kame "ok class you will make a research paper about our topic for today. isusubmit niyo yan the next day so better start it today. mas maaga mas mataas ang score. so planuhin niyo na kung paano niyo gagawin" nagkatinginan nalang kame "number" omg ang hot ng boses niya "number? what do you mean?" ngumisi lang siya "I mean what's your number?" omg! is this for real kukunin niya number ko? for what? "for a reason ok" huh? nababasa niya ba isip ko? "look. just give me your number. done" binigay ko yung number ko sa kanya "so? p-paano tayo magiistart?" napatingin siya bigla saken "after class sumama ka saken sa bahay. dun tayo gumawa" ang sungit naman neto! haysss "si-sige, pero papaalam muna ako kay kuya tska kukunin ko muna laptop ko sa bahay" tumango lang siya after all those words I've said. "sasabay ka saken. ihahatid kita sa bahay niyo after" omg I'm with the bad boy. sana maging friends tayo para sunod sunod na. "Don't worry slight friend na kita" O..M..G! friends na kame.
YOU ARE READING
I Fell inlove with a badboy
Teen FictionAng Ma-fall sa isang bad boy at matutunuan mong mahalin? kahit na isa kang good girl pero ikaw naman ang nagpabago sa bad boy na yun. ang sarap sa pakiramdam na ikaw pa yung tanging babad na gusto niya. yung halos di ka niya na pakawalan pa. ang bad...