Prom Night : One shot..=)

39 2 1
                                    

trippings lang...

puro tungkol na kasi sa PROM pinaguusapan nila eh...

hpe ya like iittt..=)

PROM NIGHT

====***

MISHIE'S POV

jusko naman kelan ba matatahimik ang buhay ko...??? ang ingay ingay naman kasi ng lalake na to eh..

" Mishie will you be my date ..??

" Sira na ba talaga ang tuktok mo jeric ha..??? may date na nga ako ang kulit kulit ng lahi mo.....

" eh kasi nman eh mas bagay kaya tayo... hindi naman kayo bagay ni lance eh.... 

sabay pout pa nga ang loko... busit naman eh ayaw manahimik. ang dami daming babae dito sa campus na pwedeng gambalan ako pa ang napili...T_T

" kadate ko na kasi boyfriend ko jeric kaya hindi na tayo pwede..

" okay basta pag iniwan ka nya sa prom sakin ka pupunta ha...=)

" oo na /..

hayyysss salamat tinigilan na ako ng kumag na yon... ang kulit kulit .. cute naman sya, gwapo,mayaman,mabait.. pero mas gusto ko parin yung boyfriend ko syempre hihihihih...excited na nga ako sa prom ng dahil sa kanya..

sya kaya ang pinaka gwapo dto sa school nmin kaya nga ang swerte swerte ko nung niligawan nya ako eh..XD

" hoy Santos.. ngddaydrean ka nnman pinagnanasaan mo nanaman yung boyfriend mo...????

ayyy lechugas .... epal na babae na to .. kadiri ang mga iniisp baboy swine....!!!!!!

" leche ka nga Chua manahimik ka na nga lang... magaral ka mamaya may test tayo baka wala ka nanaman masagot tsss...-___-

" tsss... kailangan pa ba yun ..??? eh katab nman kta ahh... share your blessing naman diba ...???

" lagi ka nlang nangongopya sakin eunice... hayyy sayang ang ganda mo...!!! magaral ka nga...

" tinatamad ako mishie....-____-

" pasalamat ka bestfriend kita....tssss...

" salamat mish.... :*

" kadiri ka  dun ka nga...

" bye bye...=)

katahimikan na po pleaseeeeeee...... bingi na ako...bingi na talaga....=(

" mish...??

ayoko na talaga ang sakit na ng ulo ko lubayan nyo na ako......T0T..

" lubayan nyo na nga ako .....!!!!

" ay sorry mish .. ge kita nlang tayo mamaya ha...

shemsss si lance pala yun...

" wait lance....sorry akala ko si jeric ka eh....=)

" ahhhh ... kala ko naman galit ka sakin...

" hindi ako galit sayo no...?? bakit naman ako magagalit...??

" wala nman nagulat lang ako kanina...=)

" ahhhhh...

" ahhhhmmm ready ka na ba sa prom mamaya ..???

" oo naman ikaw partner ko eh...=)

" haha i love your simplicity mishie... don"t ever change....=)

" haha opo..=) simple nga lang suot ko mamaya ayoko magpaka bongga...nakakahya kasi eh...

" o sige kita nalang tayo mamaya...=)

Prom Night : One shot..=)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon