Bên này mấy người còn tại nói nhỏ, đầu kia nữ hoàng đã duyệt quá công văn, hài lòng nói: "Không sai, chính là ngày trước nghị điều khoản... Ồ, làm sao còn có nhất trương?" Tâm trạng thấy kỳ lạ, nhặt lên vừa nhìn, nhất thời sững sờ, ngẩng đầu nhìn hướng về Minh La.
Minh La bạch ngọc bình thường khuôn mặt thượng bỗng nhiên nhiễm nhất mạt hồng, cây quạt nhỏ tử giống như lông mi run rẩy, trên mặt vẫn cứ nhàn nhạt.
"Mẫu hoàng tự tay thư, làm vì lần này quốc thư... Một phần."
Nữ đế lại cúi đầu xem kia trương "Quốc thư", nhất thời vô ngôn.
Thế này sao lại là quốc thư, rõ ràng là trương hôn thư.
Nàng còn tưởng rằng cái gọi là trong mộng phu quân bất quá là cái chuyện cười thoại, đi cái quá tràng ý tứ ý tứ, biểu thị dưới bang giao hữu hảo liền thôi, không nghĩ tới Bắc Trử vị kia yêu tử như mạng cư nhiên trịnh trọng việc thoải mái địa viết quốc thư lại đây, vậy thì không thể kìm được nàng không suy tính cái bên trong thâm ý.
Thông gia? Bắc Trử vị kia đúng là nghĩ rất thoáng.
Nghị hòa nghị hòa, nàng cùng vị kia đều rõ ràng trong lòng, bất quá là cái bước đệm cớ. Hai nước đánh mấy chục năm trượng, đã sớm thâm nhập cốt nhục không chết không thôi, há lại là nhất cái chỉ là hoàng tử có thể chấm dứt, nhiều nhất bất quá nhiều tha hai năm thôi, đến lúc đó ngọn lửa chiến tranh lại nổi lên, cái thứ nhất bị chém tới tế cờ, chỉ sợ cũng là nàng Bắc Trử đế đau ở lòng bàn tay bên trong ấu tử Minh La.
Minh bác tử a minh bác tử, lúc này trẫm ngược lại thật sự là là đoán không ra, ngươi đang suy nghĩ gì .
Đông Hoa đế nheo lại mắt, nhẹ nhàng nở nụ cười, mô dạng cùng Vũ Văn Lương Du cũng giống nhau đến bảy tám phần. Bảo dưỡng hài lòng ngón tay gõ nhẹ phượng án, nửa ngày nói: "Vừa là trong mộng giai duyên, trẫm tự nhiên giúp người thành đạt ---- chỉ là không biết hoàng tử trong mộng có từng thấy rõ phu quân tướng mạo vóc người làm sao, trẫm cũng hảo vì hoàng tử chọn tới nhất chọn."
Điện thượng một trận ồ lên. Bắc Trử lai sứ mỗi người sắc mặt khó xem ra.
Lời này trước mặt mọi người đối với cái chưa lấy chồng nam tử nói, thực tại mạo phạm .
Thế giới này đối với nam tử trinh tiết xem vô cùng trọng yếu, nếu là vào ngày thường bên trong bị người như vậy chế nhạo "Không biết tu địa làm mộng xuân", mạnh mẽ điểm nam tử từ lâu một cái tát súy quá khứ, gia giáo nghiêm chút bất định quay đầu lại liền tự sát lấy đó trinh tiết.
Khả nữ đế hỏi, không đáp là đại bất kính. Minh La thân thể run lên, cắn cắn môi vừa muốn trương khẩu, nữ đế vừa cười: "Nghĩ đến có thể vào được hoàng tử uyên mộng tất không phải phàm nữ. Hôm nay cái vừa vặn, ta Đông Hoa mười mấy vị chưa nói đón dâu trọng thần chi nữ đều tại phía trên tòa đại điện này, còn có trẫm hai vị hoàng nữ. Hoàng tử không ngại hiện tại liền chọn tới nhất chọn, làm sao?"
Này chính là ý định muốn hắn lúng túng .
Nhất cái nam nhi gia, công nhiên tại này hoàng gia trên cung điện chọn thê chủ, mặc kệ kết quả làm sao, truyền đi đều mất hết Bắc Trử mặt, dù cho chọn lựa người nào, đối phương cũng tất cảm thấy nhục nhã, gả cho cũng sẽ bị thê chủ ôm hận. Nếu là chọn không trúng ---- ngươi đường đường Bắc Trử hoàng tử dĩ nhiên như vậy không biết liêm sỉ, cư nhiên còn chọn tam kiếm tứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...