Chương 8: Lần đầu động lòng (nhất)

705 20 0
                                    

Vũ Văn Lương Du lạnh nhạt nói: "Tĩnh Đình, ngươi không phải thích hắn chứ?"

Tiếng cười im bặt đi.

Lệ Lâm cứng một hồi.

"Cái gì?"

Vũ Văn Lương Du chuyển trong tay linh lung sứ trắng chén rượu, tự hững hờ nói: "Ngươi sẽ không, thích cái kia tiểu mỹ nhân chứ?"

Lệ Lâm cau mày. Lúc này ngoài cửa sổ một trận náo động, không biết là nhà ai khuôn mặt đẹp nam nhi mang theo tiểu thị đến Lãm Nguyệt bờ sông du ngoạn, có lẽ là tự cao mỹ mạo, ngay cả mặt mũi sa cũng không già, đưa tới nhất chúng nữ tử vây xem than thở. Trong lúc nhất thời phong phất nộn liễu, hoa ánh hồng nhan, như thơ như hoạ.

Lệ Lâm nheo lại mắt làm như nhìn cao hứng, cũng không quay đầu lại nói: "... Khai cái gì chuyện cười."

"Ta không phải đang nói đùa." Vũ Văn Lương Du lạnh nhạt nói: "Tĩnh Đình, Bắc Trử vị kia, sẽ không thật sự chỉ để lại chính mình nhi tử chọn cái thê chủ. Tháng sau chính là chúng ta mấy cái cập kê lễ, hắn lúc này một mình đấu thượng ngươi, cũng không ai dám nói có tính toán gì..."

"Dự định?" Lệ Lâm quay đầu lại, một đôi mắt phượng tựa như cười mà không phải cười: "Hắn nhất cái nhược chất nam nhi, bị giam ở thượng thư phủ, cửa lớn không ra cổng trong không bước, ngươi cũng nói nhìn, có thể có tính toán gì?"

Mấy người đều là từ nhỏ xen lẫn trong một đống lớn lên, vừa thấy nàng tựa như cười mà không phải cười dáng dấp, đã biết này nhân thật giận.

Lam Dụ Hồng vội vàng cười ha hả: "Tính toán gì không dự định. Cái kia Minh La phấn điêu ngọc mài giống như người, ngươi không thích chúng ta cũng kỳ quái , ha ha ha..."

Lệ Lâm trên mặt ý cười càng sâu: "Ngọc tuyền, ta nhưng không biết, ở trong mắt ngươi ta là cái chỉ xem mặt trứng tục nhân."

Xong, càng giận. Lam Dụ Hồng cười gượng, cầu cứu giống như hướng về Trọng Phỉ Thần, Trác Thanh nhìn lại, hai người vội vã trang không nhìn thấy giống như ngẩng đầu nhìn trời. Khai cái gì chuyện cười, Tĩnh Đình tính tình những năm này ai không lĩnh giáo qua, càng nhạ càng nhanh chủ, nộ cuống lên hoàng cung không phải không phóng hỏa thiêu quá. Cũng chỉ lam ngọc tuyền cái này không biết ghi nhớ còn dám trêu chọc. Ai nhạ ai thu thập đi thôi.

Vũ Văn Lương Du thở dài, tự tay cho Lệ Lâm rót đầy tửu, nói: "Là ta lỗ mãng , Tĩnh Đình chớ trách." Nàng biết rõ Lệ Lâm tính khí, cũng không nhiều lời, chỉ đoan khởi trước chân chén rượu.

Quả nhiên, cách một hồi liền thấy Lệ Lâm cười cợt, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch, bốn người thở phào nhẹ nhõm.

Lệ Lâm ẩm thôi, lắc đầu nói: "Ta hiểu ý của ngươi. Cập kê sau đó, chúng ta năm cái sợ là muốn đồng thời vào triều. Ngươi đại tỷ ngày gần đây đã ngồi không yên , nói vậy cuộc sống của ngươi cũng không dễ chịu, ngươi muốn thăm dò ta ý tứ cũng là nên, chỉ là sau đó không nên lại quanh co lòng vòng, tổn thương những năm này tình nghĩa."

Lúc này trên bờ sông khuôn mặt đẹp nam nhi cũng nhìn thấy ỷ song cửa sổ mà ngồi, thản nhiên tiêu sái Lệ Lâm, tim đập thình thịch, nắm khăn che mặt, chỉ còn lại nhất đôi mắt đẹp lưu chuyển, tình ý kéo dài địa nhìn sang.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ