"Ngắm trăng. Ngươi muốn nhìn một chút sao?"
Minh La nhìn nàng, lại nhìn cái kia thụ, gật gù.
Sau một khắc liền bị người ôm đồm ở ngực.
Lệ Lâm cởi xuống quấn ở bên hông chỉ bạc nhuyễn tiên, vẩy đi ra cuốn lấy một cái thụ nha, dùng sức nhất câu, mượn lực ôm hắn vững vàng rơi xuống trên cây. Thân thể bay lên không cảm giác sợ đến Minh La đóng chặt lại mắt.
"Đứa ngốc, mở mắt ra nhìn." Trầm thấp tiếng cười tại đỉnh đầu vang lên.
Minh La cẩn thận từng li từng tí một mở mắt ra, mới phát hiện mình còn bị nữ nhân ôm vào trong lòng, nhất thời mặt đỏ bừng lên, muốn tránh khai, lại duy trì không được cân bằng, kém điểm té xuống, sợ đến gọi dậy đến, vội vàng ôm lấy nữ nhân thân thể, lại đưa tới một trận cười nhẹ.
"Ta không ôm ngươi sẽ té xuống." Cười được rồi, Lệ Lâm tốt bụng mà giải thích.
Minh La "Ân" một tiếng, không dám cử động nữa, cục cưng y ôi tại nữ nhân mềm mại bộ ngực phập phồng, tim đập đến sắp đụng tới, chỉ hi vọng thời khắc này vĩnh viễn không muốn qua đi.
Lệ Lâm thấy hắn ứng một tiếng sau liền không có động tĩnh nữa, cúi đầu nhìn lại, càng không khỏi hơi ngưng lại.
Nguyệt quang như luyện, ánh bạc khắp cả tát, thiếu niên mặt mày loan loan, trên mặt mấy phần bạc hồng, như Lê Hoa giống như mỹ hảo, yên tĩnh tựa ở trên người mình, phảng phất đạt được thiên hạ đồ tốt nhất giống như thỏa mãn.
Trong lòng hơi động.
Vốn là lời muốn nói, lúc này lại đổi chủ ý.
Tâm niệm mấy vòng sau có quyết định, lúc này cười nói: "Minh La, ngẩng đầu nhìn một chút."
Thấy hắn theo lời ngẩng đầu, ra hiệu hắn xem cái kia mênh mông bầu trời, ôm hắn tay nắm thật chặt nói: "Minh La, đây là ta từ khi ra đời khởi, gặp qua đẹp nhất nguyệt sắc, nơi khác lại không thể tìm ra, chỉ vì nơi này liền ta gia. Ngươi đây? Ngươi gặp qua Bắc Trử nguyệt sắc, gặp qua Đông Hoa nguyệt sắc, cũng đã gặp nơi này nguyệt sắc. Ngươi yêu nhất chính là cái nào một chỗ, ngươi thật là nghĩ tới?"
Minh La rộng mở xoay người, nhìn chằm chằm con mắt của nàng.
Lệ Lâm thản nhiên nhìn thẳng hắn. Một lúc lâu, Minh La bỗng nhiên nở nụ cười, loan loan mặt mày, loan loan môi, nguyệt hạ nhìn lại búp bê sứ.
Lệ Lâm trong lòng nhảy, càng bằng thêm mấy phần thấp thỏm bất an, không khỏi cười nhạo mình, bao nhiêu mỹ nhân ôm lấy thân quá, hiện nay cư nhiên sốt sắng lên đến, nói ra cũng bị người cười chết.
Nhưng lại cũng không hối hận trong nháy mắt làm ra quyết định, phảng phất sâu xa thăm thẳm chỉ dẫn.
Minh La cười mắt loan loan nhìn nàng, bỗng nhiên nhẹ nhàng nói: "Ngươi có tin hay không, ta thật sự mơ thấy quá ngươi."
"Ế?" Lệ Lâm ngẩn ra, không biết hắn làm sao thay đổi đề tài.
Minh La âm thanh hạ thấp đi: "Ta biết, các ngươi đều không tin. Đều nói ta... Nhưng là, ta thật sự mơ tới quá ngươi, thật sự. Ngươi ăn mặc xiêm y màu trắng, tóc cột cao cao, đều là tại trong mộng của ta đối với ta cười, hát cho ta nghe. Ta khi đó ở tại vẫn còn hoa điện, phụ phi tạ thế , bọn họ bắt nạt ta, gạt mẫu hoàng, đem ta quan ở trong điện không cho ta đi ra ngoài. Chính ta nhất cái, không dám ăn cơm, sợ các nàng hạ độc, không dám ngủ, sợ ngủ liền cũng lại tỉnh không được. Chỉ có ngươi... Mỗi lần đều an ủi ta, cho ta hát, nói cho ta kiên trì, chờ ngươi đến thú ta... Ngươi, ngươi nói muốn cả đời tốt với ta. Ta chờ đợi lâu như vậy, đợi được mẫu hoàng đều đem ta cứu ra ngoài , đợi được có người cùng mẫu hoàng cầu hôn , ngươi vẫn là không ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...