1- Tiyo

6.6K 4 1
                                    

Nandito ako ngayon sa kwarto nanonood ng porno.

" Ahhhh... Ahmmmm . Shittt. ! " mga mahihinang ungol ko, hinihinaan ko lang baka marinig ako sa baba.

Nag-fifinger ako ngayun. Isang linggo din akong nabakante.

Nakita kong kinakain ng bidang lalaki ang tite ng kapartner niyang lalaki sa laptop. Yes, mas prefer ko lalaki sa lalaki, mas doon ako nalilibugan.

" Ohhhh. Ahhhhhh" Napa-angat pa yung balakang ko dahil sa sarap. Inikot-ikot ko yung kanang daliri ko sa kuntil ko. Doon din kasi ang G-spot ko.

" Ahhmmmm .. Ohhh. Fuckkk. Ahhhhh. Ahhhhh. Ahmmmm. Shittt. "

"Ahhhhhh.Ohhhhhh. "

"Ahhhhh.Ahhhh "

" Ohhhhhhhhhh. " isang malaking ohhh ang pinakawalan ko ng nilabasan na ako.

Hooo. Inayos ko yung pagkahiga ako tapos nagpahinga ng kunti...

-
-

Ng bumabalik na yung dati kong paghinga. Shinut-down ko na yung laptop.

And yes, I'm not virgin anymore. Call me Slut,Bitch, Whore ,or anything because I don't care. Minsan iba't ibang lalaki ang nakakasalamuha ko sa kama. May matanda, bata, mukhang rapist, at iba pa. Basta matataba ang tite at mahahaba. Matataba,Mahahabang tite? Bigla kong naalala yung araw-araw naming pagsesex Ng namayapa kong tiyo ko. Siya yung nag-alaga saakin simula nung namatay ang aking mga magulang noong nasa disa - sais ako, at siya rin yung tao, na kung saan naadik ako sa SEX.

Flashback-

Nakaupo ako ngayon sa sofa saaming sala. Nanonood ako ng t.v .Hayyy. Kung hindi lang sana namatay si Inay at Itay, magkasama kaming manonood ng paborito naming palabas.

Bago ko makalimutan ako si Stefi Mika L. Venza , 16 yrs. old. Nasa ikatatlong baitang naako ng hayskul. Ang tito ko ang kumupkop saakin simula ng namatay ang aking magulang. Dalawang buwan na akong nakatira saaking tiyo.

" Mika ! Eto ohh. Bumili ako ng miryenda naten. Kumain kana. "

Nakita ko si tito sa pintuan. May dala-dalang supot.

" Prinitong saging yan. Masarap yan. " nakangiti niyang sabi. Napakagwapo talaga ng tiyo ko. Mala-adonis kahit nasa 40 na ang edad.

" Ah cge po. " ngumiti ako tas umayos ng pagka-upo.

Nahuli ko din siyang napalunok at tumingin sa legs ko, pero isinawalang bahala ko na lang iyon.

" Si-sige, magtitimpla muna ako ng juice " nilapag niya muna ang dala niya at saka pumunta ng kusina.

Author's Pov.

-Pero may masamang balak na pala yung tiyo niya.-

Ng makabalik na yung tiyo niya , na may dala dalang juice ay inayos na din niya yung kakainin nila.

" Kain na tayo. " sabi ng tiyo niya.

Tumango na lang siya. Kumuha siya at nanood.

Ng makaramdam siya ng uhaw ay uminom siya ng juice.

Napangiti pa yung tito niya.

huh? anong nginingiti ni tito.

Ng makainom na siya ay binalik niya ulit yung mata niya sa pinapanood.

Pero may naramdamang kakaiba si Stefi. Parang nag-iinit siya.

Tumingin siya sakanyang tito na nakatingin din sakanya.

My Sex Addict GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon