I'M IN LOVE WITH MY PERSONAL DRIVER?!!

101 2 1
                                    

"Pag mahal mo ang isang tao, wala kang makikita na kahit anong negative traits sa kanya. Hindi naman basehan ang itsura sa love. Kailan ba naman kase tumibok ang mata? Kapag mahal ka ng isang tao, they will disregard your bad characteristics and they will still accept you no matter what happens. Pangit man o gwapo/maganda, lahat tayo ay may karapatang mag mahal at mahalin."

"Paano kung mainlove ka sa taong di mo inaakalang magugustuhan mo at saktan ka lang nya? Mapapatawad mo pa ba sya?"

Sino nga ba'ng magaakala na ang isang napakaganda at napakasikat na babae ay magkakagusto lamang sa kanyang personal driver at guard na weird.

Tuklasin natin ang weird love story ni ANNA CATERINA VASQUEZ.

"TEN TEN!!!! GUMISING KA NA! LAGOT KA NA NAMAN SA DADDY MO!" sigaw ni aling madeng habang kinakalabog ang pintuan ng kwarto ko.

"Opo! Wait! Teka! Huhu! Papunta na!" Sigaw ko naman pabalik.

"Nakuu!!! Kukurutin kita sa singit pag baba mo!" Sabi ni aling na alam kong galit na galit na.

Pag katapos ng sigawan portion namin ni aling madeng ay naligo na ako at bumaba para kumain. Si aling madeng nga pala ang amin katulong for almost 10 years. Sya na ata ang nagpalaki saming magkakapatid. Ay teka! Hindi pa ako nakakapagpakilala. Hahaha. I'm so shungaers. Ako nga pala si ANNA CATERINA VASQUEZ, 17 years of age. Unang una maganda ako. Ay! Este! Sobrang ganda pala! No joke! I'm serious! Hahahaha. Mayaman kame at napasok ako sa "toot" university na isa sa pinakasikat na school sa Pilipinas. Oh debaa? Ako na ang sobrang ganda at rich kid. Hahahahahahaha! Back to reality!

"Ikaw na bata ka! Bakit ka tanghali na naman gumising ha?!"

"Naman eh! wag nyo na po ako sermonan. Huhu." sabi ko habang nakuha ng pagkain.

" Jusko ka namang bata ka diyan! Dalian mo na at nagaantay ng Daddy mo sa labas." -Aling Madeng

Lumabas na ako agad pag katapos kong kumain. Sogbu ako eh! hahahaha. Oh em G! My daddy is smoking again! patay to sakin! Hahahaha!

"Daddy, why are smoking again?! Di ba bawal sayo yan?" sabi ko kay daddy habang nakapamewang.

"Ay sorry, anak! Di na mauulit! Promise!" sagot ni daddy, kasabay nun ang pagtapon nya ng sigarilyo at inapakapakan pa nya ito.

"Sabi mo yan ha?! Tara na malelate na po ako eh"- ako

Habang nasa biyahe, hindi kame nagiimikan ni daddy. Wala din naman akong masabi eh kaya mas mabuti ng manahimik. Ipinalsak ko na lang ang ear phone sa tenga ko at nag hum! "Just ignore the world, ten ten" sabi ko sa sarili ko.

"Ten Ten, gising na! Nasa school na tayo!" Sigaw ni daddy habang niyuyugyog ang balikat ko.

"Ay! Sige daddy! Bye! See yah latoor!" Sabi ko at kumiss sa pisngi ni daddy

"Ganda nya!!" Boy1

"Bobo! Sobrang ganda kaya!" boy2

"Feeling maganda. Duh!" Girl1

Andami kong nadidinig na nagbubulungbulungan. Ganto na talaga pag maganda, madaming nahanga at naiinggit. Hindi ko na lang pinapansin dahil wala din naman mangyayari pag pinansin ko sila eh, lalo na yung mga walang kwentang inggitera.

Papasok na ko ng aking classroom nang biglang may humigit sakin

"Gahd! Ano ba! Bitawan mo nga ako!" sigaw ko sa lalakeng humihigit sakin

Binitawan naman nya ako at humarap sya sa akin

"J-Jeff?" medyo nabubulol na sabi ko

"Yes, my dear, Anna." Sagot ni Jeff ng may nakakalokong ngiti

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 18, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'M IN LOVE WITH MY PERSONAL DRIVER?!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon