Chapter 9 : She's Drunk!

9.4K 125 48
                                    

Secret 9

KYLER'S POV

Nang matapos kumanta si Emerald, bumaba siya ng stage at agad akong niyakap. Hindi lang yun. Hinalikan niya pa ako sa pisngi sabay sabi ng "Thank you"

Natulala ako sa ginawa niya pero nagawa ko pa rin siyang sundan ng tingin. Papunta siya sa wine section ng bar? Sino yung . . .

Hindi ko maintindihan pero may kumurot sa dibdib ko. Naistraight ko yung hawak kong alak. Bumalik ako sa pagkaka upo ko at sunod na pinanuod ang sunod na kakanta.

Enjoy the night Emerald. Your punishment is not yet over.

(A.N// pasingit! si Kenneth po yung nasa side >>>>)

EMERALD'S POV

Hindi ko inaasahan ang pagsulpot niya dito. Napanuod niya kaya ng buo ang performance ko? shocks! Pumiyok kaya ako?? GAAAAD nakakahiya kung pumiyok nga ako!

"K-kanina ka pa dito?" anu ba yan! ngayon pa nautal! Kinuha ko iyong isang baso ng wine, saka ko ininom.

"Kanina pa bago pa siguro kayo dumating? Nandun ako sa side. Nagpunta lang ako dito sa wine section para tignan kung sino yung kumakanta. Nagulat ako ikaw pala." sabay ngiti niya ng pagka tamis tamis.

W ka ngumiti please! Kinikilig ako! Nahulaan niyo na ba kung sino tong kaharap ko ngayon? WAAA. Sobrang thankful na talaga ako kay master.

"S-sorry p-pangit ba yung boses ko?" sabakan pa ng pout.

"Mahihikayat mo ba akong lumipat ng pwesto kung pangit yung boses mo? " sabay kurot niya sa pisngi ko "bakit ka ba nauutal tuwing kausap mo ko?"

Oh noes. Sasabihin ko na ba na crush ko siya? emegeshhh kinikilig ako! Alam niyo na kung sino? yiii taas paa mga TimErald!

Hinampas ko ng mahina yung balikat niya. hihihi malandutay!

"Nahiya naman ako. Baka pumiyok ako? First time kong kumanta ng live! Uhm nahihiya ako sayo kaya ako nauutal ganito talaga ako! idagdag mo pa na ang lamig dito" sabay akap ko sa mga braso ko.

Nagulat naman ako nang tumayo siya at hinubad ang coat niya. Lumapit siya sa akin at inilagay yung coat sa ibabaw ng balikat ko.

"Yan, hiramin mo muna yung coat ko. "

Shemaaaay! kinikilig akooo!

"Nagabala ka pa. Thanks. Nga pala, si Kenneth?" wuu naalala ko lang bigla yung bruha na yun. Baka siya ang kasama ni Tim KO dito ahh. Wag naman sana!

"Si kenken?" ughhh nakakairita talaga yung tawag nila sa isa't isa! Psh. "Hmm. I think she's around here somewhere. Bigla nalang din siyang nawala eh. Nevermind her." bigla siyang tumayo at inilahad yung kamay niya sa harap ko. "Let's dance?"

OMIGASHHHH. UMINIT BIGLA. TAGAKTAK PAWIS KO TOWEL PLEASE!

Iniabot ko yung kamay niya at naglakad na kami papunta sa dance floor. Sakto pa at sweetdance. Yung kamay ko iniagay siya sa leeg niya, yung kamay niya inilagay niya sa bewang ko.

"Buti nalang sweetdance. Di kasi ako marunong sumayaw." Natawa ako sabay yuko.

Nagulat naman ako ng hilahin niya yung bewang ko na maging dahilan para mas lalo kaming magkalapit sa isa't-isa.

Natahimik ako. At siya? Hindi maalis yung ngiti niya.

Biglang pumasok sa isip ko yung task ko! Isinandal ko yung ulo ko sa dibdib niyang yummy .

"Tim K--" shocks muntik ko pang masabing 'Tim KO' waa "anong mga tipo mo sa isang babae?"

He chuckled. "hmm. Gusto ko yung simple lang . tap---"

Naputol yung sinasabi ni Tim nang may bigalng humila sakanya.

"Hey there Emerald! hi *hik* Pahiram si Timmy papahatid lang *hik*ako sha bahay hi *hik* " sabay wave niya sakin "Byeee" sabay flying kiss.

Pasuray suray siya tapos hindi na nakatiis si Tim at binuhat niya yun.

Ako? Naiwang tulala! Galaw galaw! GAADDDD

Bumalik ako sa wine section at nag order ng alak. Nanlumo ako. Chance ko na eh! Chance ko na!

"Pst" pasexy kong tawag sa bartender.

"One vodka please." sabay wink ko sakanya.

“Mild or strong my lady?" awww para ko siyang butler! Ang cute!

"Strong please" tapos nag smile na ako ng malupit.

Nakailang serve si butler *hik* sa akin ng strong vodka. Uhhh sarap naman. Tagay paa! Heartbroken ang tropa. hihihi.

Iinom pa sana ako ng may pumigil sa kamay ko.

" Enu be! " sabay agaw ko ng baso.

"Lasing ka na oh. Ano bang ginagawa mo." tapos bigla niya kong hinigit sa braso at inilabas ng bar.

Pinalo palo ko ang kamay niya..Sino ba to! "Pshh! Shino kha bha hah!" Pinitik naman niya yung noo ko.

"Lasing ka na nga!" parang inis pa yung tono niya.

Isinakay niya ko sa kotse, pinaandar to hanggang makarating sa. .

CONDO KO!?

Tinitigan ko yung driver.

"Kyler?"

"Psh lasenggera" si Kyler nga!

KYLER'S POV

Grabe tong babaeng to di ko akalain na mag lalasing. San ba nagpunta yung Tim na yun! Di ko napansin na umalis na pala! Dinala ko na sa condo niya tong babaeng to.

Pagkasara ko ng pinto nagulat ako ng bigla niya akong iduro.

"Oi ikaw! Yun naba yung parusa mo!? *hik* Basic! Ganda ganda ng boses ko *hik* ehh. Ang weak! hahaha" aba at nakuha pang tumawa ng lasing na to.

Hinawakan ko naman ang chin niya at iniangat upang magtama ang mga mata namin " Hindi pa yun ang punishment mo Emerald"

"May iba pa master? Sabihin mo lang . " yung ichura niya parang nahypnotize tapos . .

bigla niya kong hinawakan sa pisngi at hinalikan. O_O

"Master~"

SHT! Nakakalasing yung bibig niya ano bang ininom ng babaeng to!?

Gising na gising na si Junior! fuck!

Sinagot ko nalang ang mga halik niya at binitbit siya papunta sa kwarto ko. Sorry I'm a guy with needs.

Pagkasara ko ng pinto. .

"Now, undress me" utos ko sakanya.

"Yesh master~”

Natanggal na niya yung polo ko at resume na sa mainit na tagpo. Nang makarating kami sa kama ko nahiga ako at naka ibabaw siya sa akin.

"Ugh ang init" sabay baba niya ng zipper ng dress niya. Ang galing abot niya. And wow ang ganda ng view.

Nagulat ako sa sunod niyang ginawa. Dumiretso siya sa leeg ko at hinalikan ito.

ilang saglit pa naramdaman ko na . . .

My Secret Love Master (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon