SPECIAL CHAPTER: MIGELL♥

25 0 0
                                    

hi! sana magustuhan nyo♥

this is Miguel and Yell special chapter. bear with my typos and wrong grammar.

-----

Yell's POV

this is our 1st day here at palawan, everything here is perfect. i do really enjoying myself here.

"here' our key card.. 2 rooms lang, kayo na ni yell at ako na magisa sa isang room" sabi ni kuya kim kay tine, yes! si kuya kim ang kasama namin.. pumayag naman sila mommy, kaysa naman isa sakanila ni tita jen ang sumama walang magbabantay sa kapatid ko or ni tine.

"okay. " sabi ni tine. this so exciting, kuya kim + tine + perfect palawan = BOOOM! hahahaha, nah, joke only.

after maibigay ni kuya kim yung key card umakyat na kami sa kwarto namin. there's a twin bed, pagkapasok palang ni tine tumakbo sya sa may isang kama malapit sa bintana.

nagtatalon talon sya, ng mapagod sya, binuksan nya ang bintana, sea shore ang view na binigay sa amin. she really loves to see beautiful scenes.

"tulog muna tayo, kapagod byahe." sabi ko sakanya. "yeh, ayusin muna natin tong gamit natin." sabi nya sabay kuha ng bag nya malapit sa pintuan. inayos namin ang gamit namin, at inilagay sa drawer. naghalf bath ako pra presko, si tine ren.

"tine, una na akong matulog..." sabi ko sakanya, nasa loob pa kasi sya ng banyo. "sige!" sigaw nya,. humiga na ako, maya maya unti unti ng pumikit ang mga mata ko,.

...........

nagising ako medyo maghahapon na, ng tumingin ako kay tine, tulog paren, nagbihis ako ng damit ko atska ako lumabas, ahabang naglalakad ako sa may gilid ng pool ng hotel may nakita akong lalaki, he's gwapo but not my type, he's wearing a shorts na pang beach and a sando, umupo ako sa gilid, but hindi ko parin tinatanggal ang mga mata ko sakanya, i don't know there is about him that can caught girls attention, pumunta sya sa gili ng pool pero bago sya mag dive tinanggal nya ang kanyang sando, he's now half naked! i can see his abs. oh!! i'm not pervy pero i can't take my eyes over his abs, it so freakong perfect parang inukit ng bihasang iskulptor.

nawala ako sa pagtingin kay kuya ng may tumawag sa akin.

"hi miss" sabi sa akin ni kuya. i dont know him kaya hindi ko sya kinausap.

"i just want to ask lang" tinignan ko sya, he looks like a good guy naman.

"can you be my sex mate?" he asked. Ohmygod!

"how dare you!" nasampal ko sya, napalakas pa yung boses ko kaya nakuha ko ang atensyon ng tao rito,

"hey! why did you slap me?!" bigla nyang hinawakan ang wrist ko,

"you're sexy and attractive, magkano ka ba?" dugtong nya pa. pinipilit kong makawala but masyado syang malakas, ng biglang may bumawi ng kamay ko, pagtingin ko si kuyang abs na pala ito.

"excuse me? may problema ba?" obviously meron, gusto ko syang sagutin.

"bakit ka ba nakikielam!?" tanong ni kuya.

"guard!!" sigaw ni kuya abs may dumating na palang mga guards, thank God!

inialis na si kuyang manyak, naiwan ako kasama si kuyang abs.

"h-hey! thanks nga pala!" sabi ko sakanya, he smiled at me then umalis na sya.

pumunta ako sa kwarto namin, tinawagn ko si tine, at sinabi kong nasa tapat ako ng kwarto namin, iniwan ko kasi yung key card.

pagbukas ni tine, bigla akong yumakap sakanya.

"anyare?" tanong nya, umupo kami sa kama ko, at dun ko kinuwento, pero imbis na magalala sya, kinikilig sya, kasi dahil kay kuyang tumulong sa akin, sabi nya baka sya na ang soulmate ko, psh .. malabo,XD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 18, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Summer LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon