Recommended : 45.7 / Yu Seungwoo
Love / Ailee, chen
Có một người mà tôi thực sự muốn gọi bằng 'em' hoặc bằng cái biệt danh thân mật nào đó.
Là chị hàng xóm cạnh nhà tôi, T/b.
Gia đình chúng tôi thân nhau lắm, vì vậy hai chị em cũng quấn nhau suốt. Tính đến nay đã gần 20 năm kể từ cái ngày mà tôi biết chị.
T/b hơn tôi bốn tuổi, trong mắt tôi là một người con gái dịu dàng, tế nhị nhất. Chị chiều tôi cực kỳ, lúc bé, hễ mà tôi nhõng nhẽo vòi vĩnh, chị đều tìm cách đáp ứng, đến giờ tôi vẫn không hiểu sao chị có thể chơi với một thằng nhóc nghịch ngợm, xốc nổi như tôi nữa.Tôi của những năm 'trẻ trâu' ấy là một thằng nhóc mũi thò lò lẽo đẽo theo sau T/b mà gọi tiếng :'noona! Noona!'
Thật, tôi quý T/b vô cùng. Chưa bao giờ chị lớn tiếng với tôi dù chỉ một câu.
Qua đó cũng đủ hiểu chúng tôi thân thiết đến mức nào, nhỉ?
Thậm chí hồi tiểu học, mấy lần chị thức khuya học bài mà ngủ quên mất, tôi phải sang nhà gọi dậy. Nhân lúc chị soạn cặp sách thì tôi dùng dây chun buộc tóc cho chị để kịp giờ học.
Có lẽ, vì chúng tôi đều là con một nên đối xử với nhau như chị em ruột. Nhưng thực sự, tôi chưa bao giờ coi T/b là chị, à không, ý tôi là, tôi chỉ coi chị như một người con gái, người con gái quan trọng nhất đời tôi.Năm nhất của phổ thông, tôi là một tay sát gái chính hiệu. Mặc dù chẳng biết yêu hay thích là như thế nào, nhưng tôi vẫn hẹn hò với vô số nữ sinh cho có lệ. Những mối tình chóng vánh chỉ vọn vẹn một tuần là nhiều.
Cho đến khi nghe người anh khá thân thiết kể rằng T/b ở đại học nhiều người theo đuổi lắm, tự dưng tôi thấy khó chịu. Rồi tôi cũng lờ mờ nhận ra chị rất quan trọng với tôi, bản tính chiếm hữu trỗi dậy, tôi không muốn chị hẹn hò bất cứ ai cả. Liệu có phải tôi yêu T/b không?
Có lần, tôi hỏi thằng bạn thế nào là yêu, cơ mà câu trả lời của nó chẳng thuyết phục tẹo nào.
-' Ờm...yêu là...là mày muốn làm chồng người ta!'
-' Vớ vẩn!'
Nó cũng giống tôi thôi, hai thằng mười sáu vẫn chưa rõ định nghĩa yêu là gì.
Nhưng thâm tâm tôi biết, tôi cần chị, và nhất định chị phải là của tôi.May sao T/b không phải loại con gái dễ trao trái tim cho người khác, tôi rút được kết luận đó sau vài lần lẻn vào trường chị theo dõi.
T/b vốn hoà đồng, tốt bụng nên ai chị cũng đối xử như nhau. Mấy tên đàn ông kia nhìn là biết đang tán tỉnh chị rồi, nhưng chị chẳng có vẻ gì là rung động cả, tôi hiểu mà, bởi vì tôi đã quen chị tận hai mươi năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Noona is so pretty 」JK
Fanfiction« Jeon Jungkook » « Người ta thương chị muốn chết luôn mà chị mãi cũng chẳng nhận ra »