January 4, 2017"Baby, lets go?" Ughh bakit ko ba kasama to? Ayoko nang makita pagmumukha neto jusko nakakasura na. Huhuhu :( Pero bakit ko nga pala to sinagot? Why am I hating her when in the first place, I chose to be with her? "Lets go." I plainly said.
Well its my birthday. 22nd to be exact. Hindi na ako nag plano ng kung ano mang special para sa araw na ito kasi lilipas din naman. All I planned is to end this day with a bang.
I'm with Bang today. Pupunta kami sa restaurant ng friend namin para mag celebrate ng birthday ko, together. Siya ang nag ddrive habang ako busy sa phone ko. Nag babasa na din ako ng greetings/messages sakin ng family, friends and fans ko.
From: Unknown
Happy Birthday Idol! 💋
From: Mama Betchay
Hi anak! Happy Birthday sa aking nag iisang babae. Mahal na mahal ka ng mama, anak. Namimiss na kita at ang kuya mo. Pasensya na kung kailangan ko mag trabaho dito sa London, alam kong naiintindihan mo naman ako. Patnubayan ka sana ng Diyos sa mga desisyon mo sa buhay. Ienjoy mo lang itong araw mo. Bawal muna ang bad vibes anak ahaha! Ingat kayo diyan! Love you anak!
Twitter:
@camilmilcruz: @VSGalang Happy Birthday, BFF! Miss you!
@IamKatrinaRuth: Happy Birthday to my idol since season 75 💯 Keep slaying idol 🙌🏼 God bless you always! 🙏🏼 @VSGalang
Ughhh napaka rami! Nakakahiya naman kung hindi ko rereplyan lahat diba?! "Baby, saan tayo after neto?" Tanong ko. Yuck. Huhu gusto ko nang umuwi sa Pampanga at mag pahinga mula sa mukha niya. "Hmmm. Condo na lang?" Sabi niya. "Okay." Uuwi na lang ako ng patakas.
.
.
.
.
"Happy Birthday to you! Happy Birthday, Happy Birthday, Happy Birthday to you!" Kanta ng mga crew dito na may dala dalang mini cake. Teka, asan si Bang? "Sir, blow the candle na po." Ang kapal ng mukha! Kung maka tawag ng sir eh kala mo lalaki talaga ako! 'Hoy wala akong etits noh! Maka sir ka diyan!' Was literally I want to say but "I'm a girl. *blows the candle* thank you!" I said politely. Nag sorry naman yung crew kaya binigyan ko na lang siya ng smile at nod na ikinaselos naman ni Bang. Aba't pinandilatan pa! Naaawa tuloy ako dun sa crew. Huhuhu sorry ate! :(Kumakain na kami ni Bang dito pero nakakawalang gana tong babaeng to. Paano ba naman daldal ng daldal. Di na natapos yung mga sasabihin eh. Nakakasura na nga yung mukha, nakaka irita pa ugali. San ka pa?! 🙄 Minsan napaisip na din ako kung bakit ko to minahal eh? Ay jusko! Ku--- "Baby? Nakikinig ka ba?" Pagpapapansin niya. "Uhh-ahm what's it again?" Sabi ko at sumubo ng carbonara. "I said, I have a lot of surprises for you! Kaya bilisan mo na kumain diyan." Sabi niya na mukhang excited na excited.
*toot*
1 text message from XXXX💋
I love you! Happy Birthday, love! Sorry I can't be there to celebrate with you but I'll make sure to at least celebrate it late with you. Take care today my love! 😘
.
.
.
.
.
1:30 PM
YOU ARE READING
Behind The Scenes
FanfictionA collection of UAAP (couples) one shots. Not just ordinary one shots but, Feisty, Sexy, Hot and Mischievous one shots!