A/n :
hi camjay128 salamat sa vote ^_^ at sa mga nag add nito sa Reading list nila thank you sana magustuhan nyo .
Jesz p.o.v
CreEckkK.... ( sound effect po yan ng bumukas na pinto ! sorry kung di masyadong alam nyo na... wala po kasi akong pera pambili kaya tiis - tiis tayo di joke lang hihi! )
tara na jesz ang bagal mo talaga kahit kelan! - mahinang sigaw ni mhaey nakakapasok pa lang nang room ko ! dito sa mansion NI nicz.. oo kay nicz to? mayaman eii!
tiningnan ko na lang si mhaey ng masamang tingin at ang Bruha inirapan ako abat spell MALDITA .... m-h-a-e-y pootchap.
oo na tara na nga !! - pagtataray ko dito
paglabas namin ng room ko sumakay agad kami sa elevator at pagbaba namin ng second floor ay dumiretso agad kami ng hagdanan at bumaba ng parang ninja.
~ugh! bat ba ako nagiexplain sa inyo?
just a waste o------
what the hell are you two doing ? - cold na sabi nang isang boses sa likod namin .. tsk istorbo! -_-
Mhaey p.o.v
We were going to out tonight !!!
when we are now in the door ... someone ask where we going and i heavily breath coz i know that voice is from nicxy , kaya kinakabahan ako dahil iba kung magalit yang DEMONYO na yan !! as in mas gugustuhin mo na lang mamatay sa paglaslas nang blade kesa makita kung paano magalit yan .
kase a year ago nung mawala yong katana nya pinasabog nya ang buong mansion as in LAHAT sa england and i was so shocked that time because bale wala lang yun sa kaniya .
nic--xy? - kinakabahang tanonG ko but she just stare at me with a an question in her face yung parang sinasabihan ka na answer-me-honestly-mhaey-or--else-look but thanks to jesz sinalo nya ang tanong ko .
ahmm...church? -painosenteng sabi ni jesz pero kinunootan lang sya ni nicz ng prfft noo..haha grabe ang epic ng feys ngayon ni jesz hahaha di kase lumusot ang rason niya ..
kase nga naka mini skirt kami ngayon and sando na black na blinizeran ng puti oha ?? may nakita na ba kayong naka miniskirt lang sa simbahan . hahaha .. sige nga sabihan nyo ngakung sino at ng mabutukan ko .. hahaha
ows .. really ?? - cold na naman na tanong ni nicz... as always naman palagi nga ei !-_-
~sigh .......okey-fin, ( sabay taas ng kamay nito ) bar !! happy?? - jesz
tsk .. why?? - nicz
BINABASA MO ANG
Hidden University ( The Queen of All )
AcciónDalawang kami pero iiba ang ugali mahal ko sya pero natabunan ng galit ito hanggang kelan ,hanggang saan aabot ang galit sa puso nang iisa. Sino ang mananalo sino ang luluhod at sino angiiyak . Ako ba ? O Siya??