Cô gái câm (96,97,98)

7.4K 1 0
                                    

Cô gái câm (96)

            Nàng đã nỗ lực giải thích như vậy, tại sao ta lại không nghe? Trong lòng nàng lúc này nhất định rất đau khổ: “ Tuyết nhi!”, y gào to tên nàng rồi lao ra khỏi phòng. Bên ngoài trời vẫn mưa xối xả, nhưng vẫn là không thấy bóng dáng nàng đâu.

    ..........

            Bên sườn núi.

            ‘Tự tử? Không ngờ mình cũng phải đi đến bước đường này sao? Vốn cứ tưởng rằng mình rất mạnh mẽ, vẫn cho rằng mình không giống những nữ nhân khác, nhất định sẽ không vì tình yêu mà đánh mất chính mình, nhưng không nghĩ đến, mình cũng chỉ là một người bình thường thôi, chẳng qua cũng chỉ là một người bình thường thôi!’

            ‘ Hạo, kiếp sau gặp lại!’

            Xoay người, thân thể từ từ ngã về sau, cô lại mỉm cười, thân thể từ từ bay theo gió.

    *******************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************

            “ Sư muội!”, nhìn thấy cô gái đang ngồi lơ đãng bên khe suối, hắn biết cô lại đang nhớ lại chuyện xảy ra cách đây 8 năm. Khi đó sư phụ đang dạy võ công cho hắn ở nơi đó, đột nhiên nghe thấy tiếng một vật rơi xuống nước. Một lúc sau lại thấy một thân thể màu trắng nổi lên trên mặt nước.

            “Truyền nhi, mau, đến cứu người kia lên!”, lão nhân gia tuổi tác có vẻ khá cao chỉ tay về phía thân thể nổi trên mặt nước rồi nói với đồ đệ ở bên cạnh.

            “ Vâng, sư phụ!”

            Người thanh niên liền phi thân, nhảy xuống nước cứu cô lên. Đặt cô lên bờ, nhìn sắc mặt cô trắng đến không còn tí sinh khí nào, nhưng lại vẫn có thể nhìn ra vẻ thanh tú của cô. Chỉ là tại sao cô lại gieo mình xuống nước như vậy chứ? Cần phải biết là đây là vực sâu không thấy đáy ah!

            Lão nhân gia đi đến, bắt mạch cho cô: “ Truyền nhi, nhanh, đem cô ta về nhà!”

            “ Vâng, sư phụ!”, hắn bế cô lên, mới phát hiện thân thể cô nóng đến kinh người. Hơn nữa biểu tình trên mặt cô như lại nói cho hắn biết hiện giờ cô rất đau khổ.

            Sau khi về đến nhà, sau gần nửa tháng điều trị, cuối cùng cũng có thể cứu được mạng cô về, sau đó lại điều dưỡng thêm 3 tháng cô mới tỉnh lại được. Nhưng khi tỉnh lại rồi, cô lại không nhắc đến chuyện trước đây dù chỉ là một chữ. Mỗi ngày cứ vừa mở mắt là lại khóc một mình. Sau này, sau khi thân thể đã dần khỏe lại, bèn chỉ ngồi một mình lơ đãng bên khe suối.

            “ Sư muội!”, hắn lại gọi cô, sau đó ngồi xuống bên cạnh cô, cô cuối cùng cũng định thần lại, nhìn hắn, rồi nhẹ gật đầu. “ Muội đang nghĩ gì vậy?”

            “ Sư huynh, huynh nói xem những người trên kia hiện giờ thế nào?”, thanh âm thật thanh, thật nhẹ, giống như tiếng nói từ một nơi thật xa xôi truyền về.

Cô gái câm ( Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ