Sơ lược nhân vật

2.2K 67 17
                                    

1. Finellope Drewap nhưng thường được gọi là Fine: Phù thuỷ gốc Muggle. Fan cuồng của "Bộ ba vàng". Luôn muốn được trở thành thần sáng. Tính cách năng động, khá độc mồm, thích đọc sách và cưỡi chổi bay. Môn học yêu thích nhất là: môn bay và chăm sóc sinh vật huyền bí.

2. Rein Camella Vioxe: Phù thuỷ thuần chủng. Là người khá lạnh lùng và kỹ tính, hơi chút khó gần và ghét động vật. Cực yêu thích môn tiên tri, số học huyền bí và môn cổ ngữ runes. Có ngoại hình rất giống với Fine.

3. Shawdipe Asteb Mavoldo thường được gọi là Shade: Phù thuỷ thuần chủng. Học sinh năm thứ 4 tại Hogwarts. Một tấn thủ của nhà Ravenclaw. Con người nóng tính và dễ lên cơn, ghét sự chậm trễ và luôn mang bộ mặt mỉa mai. Học trò cưng của giáo sư dạy môn độc dược. Con trai "còn sót lại" duy nhất của đại gia tộc Mavoldo giàu có và quyền lực.

4. Brightor Dobeux thường được gọi là Bright: Thành viên nhà Hufflepuff. Dịu dàng, vui tính và ấm áp nhưng thật sự lại rất khinh thường người khác. Con lai giữa phù thuỷ và Muggle. Học sinh năm thứ 3. Thích môn biến hình và môn muggle học.

5. Draco Malfoy: Giáo sư môn độc dược và là chủ nhiệm nhà Slytherin. Là người của gia tộc Malfoy. Thờ ơ, nóng tính, thông minh, sắc bén, cứng đầu, kiêu ngạo, luôn cất lên những lời cay độc (:v), từng rất ghét bọn không thuần chủng nhưng giờ đã đỡ hơn rất nhiều. Khá thích Shade.

6. Scorpius G. Malfoy: Con trai của Draco. Tính cách anh chẳng khác ba là mấy, phải nói là y hệt ấy chứ. Là 1 phù thuỷ xuất sắc, luôn đứng đầu toàn trường, anh có trí thông minh của mẹ và sự sắc sảo của ba. Học sinh năm 4, môn yêu thích của anh là: phòng chống nghệ thuật hắc ám, độc dược, bay và muggle học.

7. Ballegoer Grist: Người bạn thân của Scor. Nhà Gryffindor và cũng học năm 4. Học giỏi và rất tốt bụng. Tầm thủ nhà Gryffindor.

8. Dephtia Angelino: Bạn thân của Rein. Rất quan tâm đến nhan sắc của mình. Thích Draco và môn thiên văn học, thực vật học.

9. Sabrina Meyer: Thành viên năm 2 nhà Slytherin. Bạn thân của Fine. Là tầm thủ, chơi quiddich cực giỏi. Rất tăng động, ồn ào nhưng lại khá ngầu.

10. Ronaldo Spef Malfoy: Em trai Scorpius, học viên năm nhất. Ít nói, trầm tính, không mấy hoà đồng, nhiều lúc cực kì nóng tính. Là 1 phù thuỷ sinh giỏi, được cho là người có học thức tốt nhất trong những học viên năm nhất.
- Và 1 vài nhân vật nữa nhưng rất phụ nên sẽ gt sau.

(Fine x Shade/Rein x Bright) Anh quốc và HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ